Chương 46

4.4K 205 10
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Hương

Từ chỗ ông lão trở về căn hộ, Thẩm Mộc Bạch có thể cảm nhận được cô nhóc đang không vui, mặc dù cô không nói gì cả, nhưng bầu không khí giữa hai người trở nên vi diệu.

Thẩm Mộc Bạch có hơi bất đắc dĩ, anh không muốn để cô ngày càng lún sâu, lại phát hiện mình không kiên định như tưởng tượng, nếu cô nhóc tiến thêm một lần nữa, có lẽ anh không thể khống chế bản thân.

Bây giờ đang là thời điểm cuối năm, công việc của công ty tương đối nhiều, ban ngày anh thường ở công ty..

Nếu là trước kia, Nguyễn Du Du sẽ đi đến công ty cùng anh, nhưng vừa mới bị từ chối, nên hai ngày nay cô đều trốn tránh anh, thậm chí ăn xong bữa tối cô cũng không đi đến thư phòng của anh, chỉ trốn ở trong phòng ngủ của mình.

Mấy ngày sau, Nguyễn Du Du vẫn không kể chuyện "quyến rũ thất bại".

Cô ngồi ở trên ghế sofa, đằng sau đặt cái gối làm điểm tựa, trong ngực ôm một cái gối, tay phải cầm điện thoại lên, nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, nhưng màn hình vẫn tối đen, tay trái đặt lên chỗ tay vịn ghế sofa.

Anh ấy đang nghĩ gì vậy?

Có phải anh ấy không thích mình?

Hay là anh ấy đã có người phụ nữ khác?

Một lúc sau. tay phải của cô đã mỏi, Nguyễn Du Du phục hồi lại tinh thần, buồn bực ôm đầu, hét lên: "Ahhhhhhhh——" hai cái chân đạp loạn xạ trên ghế sofa, khiến đôi bít tất bị tung ra.

Cô rốt cuộc xảy ra chuyện gì, vốn định tự thưởng cho mình kỳ nghỉ đông vui vẻ, cuối cùng trong đầu tràn ngập hình ảnh của Thẩm Mộc Bạch !

Cô xem đồng hồ, đã gần đến giờ ăn trưa, Nguyễn Du Du bò dậy, cô đang định gọi món ăn, do dự một lúc rồi đặt điện thoại xuống. Đã lâu rồi cô không đến hội sở ăn cơm, cô muốn đi ra ngoài ăn trưa, vừa có thể đi ra ngoài giải sầu.

Cô gọi điện thoại cho Ngụy Vĩnh, đứng dậy chuẩn bị đi, vì không mang theo balo, cô nhét điện thoại và ví tiền vào trong túi áo, khóa cửa lại và đi xuống lầu.

Bây giờ không phải là thời điểm cao điểm, nên trên đường đi đến hội sở không bị kẹt xe.

Xe của cô đi thẳng đến hội sở, hội sở này chưa từng tiếp đón những vị khác khách, chỉ có nhóm 4 người bọn họ cùng cô được phép đi vào, chẳng qua là trong phòng bao giờ không có ai, cho dù là Thẩm Mộc Bạch hay là Tống Cẩm Minh, Ngô Trung Trạch, công việc của họ rất bận rộn. Chưa kể đến việc Triệu Húc Phong vừa mới bình phục, đang dần làm quen lại với việc tiếp quản công ty của gia đình.

Nguyễn Du Du gọi rất nhiều đồ ăn, ngoại trừ món gà cay yêu thích ra, cô còn gọi thêm món bánh crepe, nhìn bảng tên của hội sở, cô suy nghĩ một lúc, quyết định gọi thêm một chai rượu Louie XIII, đây là chai rượu yêu thích của Triệu Húc Phong nhất, nhưng cô vẫn không thể hiểu được mỹ vị của nó.

Tuy nhiên, khi đang buồn, từ trong tiềm thức mỗi người sẽ lựa chọn trốn tránh nỗi đau. Nguyễn Du Du nghĩ nếu cô uống rượu say, sẽ không còn nghĩ đến Thẩm Mộc Bạch nữa.

Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ