Chapter 1

7.4K 104 1
                                    

Chapter 1

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 1

WARNING: R18. ANG BATA AY HINDI NARARAPAT SA CHAPTER NA ITO. READ AT YOUR OWN RISK.

I was preparing the table when an arms snaked into my waist. It made me jump a bit. But it made me laugh, too.

A warm and soft lips pressed on my neck.

“Good morning, wife.” Saad ng asawa kong nasa leeg ko pa rin ang kaniyang bibig.

I’m sure that he’s putting a hickey on my neck because I feel him nibbling it.

Jairon Pardenas Valderoma. My loving husband. We’ve been married for seven years now. Today is our seventh anniversary.

Biniyayaan kami ng dalawang anak. Isang lalaki at isang babae. Zoiren Cailo is now eight years old while her sister turned six, two months ago.

Bago kasi kami ikinasal ni Jairon ay ibinigay na sa amin si Zoiren Cailo. High school pa lang ay nobyo ko na si Jairon. Kaya hindi na nagtaka ang lahat ng malaman na buntis ako at nang sabihin din namin na gusto na naming magpakasal pagkapanganak ko kay Zoiren Cailo.

“Airo, stop it. Baka makita tayo ni Ana o ni Patty. Nakakahiya.” Saway ko sa asawa. Ngunit kahit naman sinasaway ko siya ay nagugustuhan ko pa rin ang ginagawa niya.

It makes me wet down there. In the middle of my legs. In my mind, I’m already imagining that he’s devouring me in this exact table we are standing in.

Nakagat ko ang labi dahil sa kahalayang naiisip.

Hinarap ko ang asawa. Ipinulupot naman niya sa baywang ko ang kaniyang mga braso. Iniharang ko naman ang aking mga braso sa kaniyang dibdib.

He’s just wearing sando that’s why can feel his chiseled abs.

“Hon, any minute now, pupunta na rito ang mga bata. Kaya behave na, okay?” Kahit ganoon ang sinasabi ko ay iba naman ang isinisigaw ng utak ko.

I wanted his kisses. I wanted his touch. I’m longing for it. Kahit na gabi-gabi naman ay ginagawa namin ang ginagawa ng mag-asawa.

This man is insatiable. He’s always hungry for our love-making. At dahil mahal na mahal ko siya ay palagi ko siyang sinasabayan.

He’s the love of my life. He’s my world. He’s everything to me.

Inalapit niya ang kaniyang bibig sa tainga ko. “I wanted to devour you here, wife. What do you think? Hmm?”

Sinapak ko ang dibdib niya habang bumubungisngis. “Hon!”

Akala ko ay may seryoso siyang sasabihin pero kahalayan pala iyon. “What?” He playfully bit my ear.

Nakiliti ako kaya medyo inilayo ko ang tainga ko sa bibig niya.

“Mommy! Daddy!” Ang malakas na pagtawag sa amin ng anak naming lalaki ang siyang dahilan kung bakit malakas kong naitulak si Jairon.

WS: Like a PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon