Warning!!
Có đề cập đến tấn công tình dục, tra tấn, bạo lực, máu me.
.
.
"Is there a bone in my body that's not weak for you?""Có chiếc xương nào trong cơ thể tôi không yếu đuối trước em?"
.
.
.
.
.Vegas
Vegas nhả khói khi nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Một bức tượng thiên thần được đặt ngay ngắn bên cạnh với đôi cánh dang rộng hoàn toàn, bộ lông màu xám xù lên và lộn xộn, chiếc áo choàng màu nâu xám gần như rơi khỏi vai thiên thần, bức tượng trông gần như là thật chứ không phải chỉ là đá và đất sét thông thường.Làm cách nào mà một thiên thần có thể giết một người? Hắn nghĩ mặc dù tâm trí hắn không dừng ở đó quá lâu khi nó lang thang trở lại về Pete, và làm thế nào mà người phía sau có thể tác động đến hắn với những cảm xúc và phản ứng xa lạ mà hắn chưa từng nghĩ sẽ xảy đến với mình.
Hắn không biết điều gì đã xâm chiếm hắn ở buổi đấu giá ngày hôm đó. Tại sao hắn lại để con quỷ trong mình nắm quyền kiểm soát. Suy nghĩ về việc ai đó chạm vào Pete khiến hắn phát điên. Phát điên đến mức hoang dại và muốn giết người. Và đó là kết cục của gã vệ sĩ cao lớn. Cái chết. Không ai được phép chạm vào Pete, không ai ngoại trừ hắn. Và sự thật là hắn có thể ngửi thấy mùi của gã vệ sĩ lởn vởn quanh Pete khiến hắn mất kiểm soát.
Pete có phần mới mẻ đối với hắn, điều hắn không quen thuộc nhưng lại đánh thức sự tò mò trong hắn. Vegas khao khát Pete không chỉ là tình dục, hắn muốn chiếm trọn em, mọi thứ của Pete mà hắn có thể nắm giữ. Em khác biệt và khơi lên hứng thú của hắn. Hắn thậm chí còn thấy thích thú, làm thế nào mà Pete có thể khiến hắn bình tĩnh rồi sau đó cũng lại khiến hắn trở nên điên loạn ngay tức khắc. Hắn thích cách Pete có thể dập tắt hàng trăm cơn bão dữ dội đang ngập tràn tâm trí hắn, cách em có thể thuần hóa con quái vật hoang dại trong hắn, cách đôi mắt em có thể làm dịu đi phần phi nhân tính trong hắn, cách sự hiện diện của em có thể ru yên con quỷ trong hắn. Và cảm xúc này quá lạ lẫm với Vegas nhưng hắn vẫn muốn nhiều hơn. Như thể Pete giữ chặt cổ hắn, em có thể khiến hắn trở nên trọn vẹn cũng có thể khiến hắn vỡ tan thành từng mảnh chỉ trong tích tắc bằng một cái búng tay. Em khinh miệt hắn, đó là điều chắc chắn, nhưng hắn vẫn muốn có được em cho dù có thế nào, và ồ, hắn muốn tất cả của em bất kể hậu quả có ra sao.
Vegas ấn mạnh điếu thuốc xuống gạt tàn, uể oải bước ra khỏi phòng. Các vệ sĩ cúi đầu khi hắn đi dọc hành lang, hắn nhìn họ với một nụ cười tự mãn nở trên môi. Cánh cửa kim loại đồ sộ mở ra trước mặt dẫn hắn đến một cầu thang dài dẫn xuống tầng hầm. Tiếng bước chân vang vọng lại khi hắn bước xuống, hắn có thể nghe được tiếng va vào nhau của dây xích và tiếng rên rỉ ngay bên dưới. Ánh sáng ấm áp từ chiếc đèn huỳnh quang nhỏ chào đón hắn khi hắn nhìn gã đàn ông phía sau song sắt. Già nua và đang chảy máu.
Mùi mồ hôi, máu và dây xích rỉ sét phảng phất trong không khí. Ba vệ sĩ của Chính gia đứng ở trong góc, với Pete. Ah, Pete. Vegas lạnh lùng nhìn em khi hắn đi ngang qua. Băng vải quấn quanh cơ thể em dưới lớp đồng phục. Đôi mắt Pete nhanh chóng cụp xuống khi Vegas cố bắt lấy ánh mắt của em và hắn yêu điều đó, làm thế nào mà Pete lại trở nên phục tùng như vậy khi ở bên hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE - ABO] WORSHIP - TÔN THỜ 🔞
FanfictionAuthor: noelledasein Trans: Byunee - BabyPhuwinnie Nguồn: AO3 Thể loại: ABO, mang thai, có ngược 🔞🔞🔞 Sơ lược Một thế giới ABO, nơi Pete vẫn là vệ sĩ trưởng của Chính gia, là Omega nhưng giả làm Beta, trong khi Vegas là Alpha cao cấp và là người...