Chương 14: MINE 🔞 - CỦA TÔI

1.3K 66 1
                                    

Chương này Vegas sẽ thể hiện sự chiếm hữu mạnh mẽ đối với Pete, có bồn tắm play. Tác giả viết H cũng ít có đa dạng lắm 🌚.
Lại là lên chương giờ hoàng đạo, ai đọc là có quỷ sau lưng 🌚. Và hãy để lại ⭐️ cho tôi nha. Mãi iu 🌝.
.

.

.

"I would fight of course. Oh, I would fight. Better destroy everything than surrender her."

"Tôi sẽ chiến đấu, tất nhiên rồi. Ồ, tôi sẽ chiến đấu. Phá hủy mọi thứ tốt hơn là đầu hàng."

― Vladimir Nabokov, Lolita

.

.

.

.

.

Pete
Sự hoảng loạn dâng lên trong tôi, len lỏi qua da thịt. Tay tôi lạnh toát và toát mồ hôi khi nhìn gã, tôi sợ hãi khi nhìn thấy James trước mặt mình, cơ thể tôi không thể cử động được. Nỗi kinh hoàng bịt kín cổ họng tôi, và tôi không thể thở được. Tôi cố gắng điều hòa nhịp thở khi thuyết phục bản thân chấp nhận hoàn cảnh. Cứ làm đi, Pete. Mày sẽ không thể giải quyết bất cứ điều gì nếu mày đầu trước nỗi sợ hãi.

"Chào." Gã nói, và tôi nao núng. Tôi muốn chạy ngay lập tức, nhưng chân tôi như dính chặt xuống đất. Tôi muốn nói điều gì đó, nhưng dường như nỗi sợ hãi đã cướp đi tất cả những lời tôi muốn nói khi nó gặm nhấm bên trong tôi.

"Pete?" Arm thu hút sự chú ý của tôi và tôi thở ra sợ hãi khi nhìn nó. Ánh mắt quan tâm của nó phần nào làm tôi bình tĩnh lại, vì vậy tôi đi về phía nó, cố gắng hết sức để phớt lờ sự hiện diện của James.

"Mày đã nhận được tin nhắn của tao chưa?" Tôi hỏi Arm, quay lưng về phía James.

"À, rồi." Nó trả lời, nhớ lại những gì chúng tôi đã nói lúc trước. Nó đưa cho tôi một thiết bị nhỏ có thể ghi lại âm thanh từ một khoảng cách ngắn, và tôi ngay lập tức lấy nó và giấu nó vào túi của mình. Tôi không nhìn vào mắt bất cứ ai từ trong phòng khi tôi bước đi, tiếng bước chân theo sau khi tôi nghe thấy tiếng cửa đóng lại.

"Pete."

Tôi không nhìn. Tôi tiếp tục bước thật nhanh.

"Pete, dừng lại." Giọng điều yêu cầu của James vang lên. Cơ thể của gã gần với tôi đến mức tôi có thể cảm thấy gã đang ở phía sau tôi. Tôi gần như không có thời gian để quay lại trước khi một bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay tôi và đẩy tôi vào tường một cách thô bạo. Tôi rên rỉ, cơn đau lan nhanh trên lưng.

Cẳng tay của gã ấn vào cổ họng tôi khiến tôi nghẹt thở, mắt gã trừng trừng và sự nóng nảy của tôi bùng lên, tôi trừng mắt nhìn lại. Cơ bắp tôi căng lên, hai tay nắm chặt vào sườn, mặt tôi nóng bừng khi ném cho gã cái nhìn kinh tởm.

"Sao anh dám chạm vào tôi?" Tôi nhổ nước bọt vào mặt gã, cơn giận dữ trào dâng trong tôi, dồn dập trong huyết quản, gào thét trong tâm trí tôi. Tôi nắm chặt lấy vai phải của gã và hít một hơi thật sâu rồi đập cùi chỏ trái vào cánh tay gã. Xương gần như nứt ra khiến gã phát ra một tiếng kêu trong im lặng. Tôi xoay người tránh xa gã để có thêm không gian rồi đá chân trái vào sườn gã, đánh mạnh vào ngay dưới xương sườn, khiến gã ngã nhào xuống sàn và rên rỉ vì đau.

[VEGASPETE - ABO] WORSHIP - TÔN THỜ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ