Chương 13: WELCOME BACK 🔞- CHÀO MỪNG TRỞ LẠI

1.2K 58 1
                                    

Warning: sau 7749 lần thì chương này cũng có BJ bonus bịt mắt, trói tay 🌚
.
.
.
.
.

"You want to be free. You also want to be mine. You can't be both."

"Em muốn được tự do. Em cũng muốn là của tôi. Em không thể có cả hai."

― Nenia Campbell, Crowned by Fire

.
.
.
.
.

Pete
Tôi có thể nghe thấy tiếng tim mình đập thình thịch bên tai, đập thình thịch trong toàn bộ cơ thể tôi khi tôi kéo hắn lại gần mình hơn. Tâm trí tôi nói với tôi rằng đây không phải là một ý kiến ​​hay và nó khiến tôi muốn lùi lại, nhưng tôi cảm thấy như mình bị sự hiện diện của hắn hút vào, một ý nghĩ duy nhất cứ tự do trôi nổi trong đầu tôi và đó là tôi muốn môi hắn lướt trên cơ thể tôi một cách chết tiệt. Và khi môi hắn cuối cùng cũng chạm vào tôi, một cảm giác điện giật lên bên trong tôi, bùng nổ như pháo hoa lúc nửa đêm. Nó vẫn mềm mại đến mê mẩn như mọi khi, và tôi muốn nhiều hơn nữa.

Tay tôi đưa lên tóc hắn, cảm nhận sự mềm mại của nó trên đầu ngón tay khi tôi áp sát cơ thể mình vào hắn hơn nữa. Đầu gối của tôi nhũn đi khi tôi hắn mút và cắn vào môi dưới của tôi, điều đó thực sự rất phấn khích. Tôi hôn hắn thật mạnh, mạnh mẽ, khao khát hơn như thể tôi không thể có đủ hắn, tay tôi nắm lấy và giật mạnh tóc hắn. Tôi cắn môi hắn, trượt lưỡi vào lưỡi hắn, nếm từng bộ phận trên cơ thể hắn. Cảm giác thật gợi tình, đủ để khiến cả hai chúng tôi nghẹt thở.

Tôi cảm nhận bàn tay hắn lướt nhẹ từ lưng xuống mông tôi khi hắn ấn mạnh tôi vào cơ thể săn chắc của mình, khiến tôi bật ra một tiếng rên dài thỏa mãn. Và tôi có thể cảm thấy một nụ cười tự mãn hiện trên khuôn mặt hắn khi hắn nuốt từng tiếng rên rỉ của tôi. Tôi rất phấn khích, tôi có thể cảm nhận được sự ẩm ướt bên trong quần của mình, áp lực nóng bỏng trong bụng. Và khi hắn trượt lưỡi vào miệng tôi theo cách tôi thích, lướt nó qua lưỡi của tôi, tôi đã hoàn toàn xong. Tiếng rên khe khẽ, cơ thể săn chắc, mái tóc của hắn, làn da mềm mại nơi ngực, mùi hương của hắn, hơi thở nóng bỏng của hắn, bàn tay còn lại của hắn siết chặt đùi tôi, hắn ở khắp nơi trên cơ thể tôi. Tất cả đều quá sức chịu đựng, như thể những nụ hôn của hắn đang hút đi tất cả sức lực mà cơ thể tôi có, và đầu gối tôi đầu hàng.

Nhưng hắn đã nhanh chóng hành động, nắm lấy đùi tôi và nhấc chúng quấn quanh eo, đẩy tôi vào tường để làm điểm tựa, tay và chân của tôi ôm lấy hắn khi chúng tôi đi ra khỏi văn phòng của hắn vào giữa đêm yên tĩnh. Ngón tay cái của hắn vẽ những vòng tròn nhỏ ở phía sau chân tôi, tạo ra những tia lửa nhỏ chạy dọc sống lưng khiến tôi giật nhẹ tóc hắn khiến hắn phát ra một tiếng rên nhẹ. Và tôi có thể cảm nhận được nó, nó ầm ầm xuyên qua ngực trước khi nó thoát ra khỏi miệng hắn, khiến cơ thể tôi cầu xin hắn. Tôi muốn nghe hắn rên rỉ nhiều hơn.

"Lên giường." Tôi nói và hôn hắn lần nữa một cách thô bạo mà không bận tâm đến âm thanh mà tôi tạo ra ở đây trong hành lang to thế nào.

"Quá xa." Hắn đáp lại, tiếp tục nụ hôn ngay khi nói lời cuối cùng. Hắn chuẩn bị mở văn phòng thì tôi ngay lập tức rời chân mình ra khỏi eo hắn, phá vỡ nụ hôn của chúng tôi, nắm lấy tay hắn và kéo hắn chạy dọc hành lang. Tôi nở một nụ cười tươi khi chúng tôi chạy dọc theo những hành lang vắng. Tôi cười khúc khích, cảm nhận trái tim đang đập nhanh và hơi ấm từ bàn tay của hắn đang đan vào tay tôi.

[VEGASPETE - ABO] WORSHIP - TÔN THỜ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ