Hết ngược rồi đó, Vegas truy thê thành công. Vegas trong này tốt số ghê, có 1 chương đã lại ôm được bé cưng về :))
Merry Christmas 🎄
..
.
"I am stronger than your god and older than your devil. I am the darkness between stars, and the roots beneath the earth. I am promise, and potential, and when it comes to playing games, I divine the rules, I set the pieces, and I choose when to play."
"Ta mạnh hơn thần và già cỗi hơn ác quỷ của ngươi. Ta là bóng tối giữa những vì sao và là gốc rễ bên dưới trái đất. Ta là lời hứa và tiềm năng, và khi chơi trò chơi, ta dự đoán các quy tắc, ta sắp đặt những quân cờ, và ta chọn khi nào sẽ chơi."
― V.E. Schwab, The Invisible Life of Addie LaRue
.
.
.
.
.
Vegas
Mùi hương của Pete tràn ngập căn phòng chật hẹp trong căn hộ, nó lan tỏa dày đặc trong không khí và Vegas không thể ngừng hít vào mùi hương của người bạn đời của mình và để nó đọng lại trong cổ họng. Mùi hương lưu luyến và quyến rũ, nhẹ nhàng như một bông hoa mỏng manh nở vào buổi bình minh. Nó đậm đặc và êm dịu như thứ rượu từ nho Merlot có vị của thiên đường thêm chút ngọt ngào của quả mâm xôi và nó tràn ngập các giác quan của hắn, cuốn lấy hắn hết làn sóng này đến làn sóng khác.
"Pete." Hắn gầm gừ tên em khi hôn em một lần nữa, lần này với sự háo hức và khao khát bày một cách rõ ràng. Hắn nắm lấy chân em và quấn nó quanh eo khi nhấc bổng Pete lên, một tiếng thở hổn hển thoát ra khỏi môi Pete khi em bị ném xuống giường, Vegas ở trên người em thậm chí không để em suy nghĩ lấy một giây thì Vegas liếm một đường vào miệng em, lưỡi của Vegas đã tạo ra những điều kỳ diệu bên trong, nếm em, ngấu nghiến em.
"You taste so sweet, nó làm tôi phát điên." Hắn nói với giọng trầm khi mút lấy đôi môi sưng phồng của Pete, khiến đôi môi em phát ra một tiếng rên nhẹ. Nó nghe như một bài hát vang lên bên tai hắn, một nụ cười nhếch mép hình thành ở khoé miệng khi hắn cảm nhận được sự bỏng rát của một luồng điện bùng lên trong lồng ngực khiến hắn kéo Pete lại gần mình hết mức có thể, vòng tay qua lưng em và ấn em lún sâu hơn xuống nệm. Ngực áp ngực, hắn ở giữa hai chân dang rộng của Pete, mặt vùi vào cổ em và cắn mút làn da mềm mại ấy.
Dục vọng có được em ngay bây giờ, nuốt chửng em và chiếm lấy em một lần nữa nhảy múa xung quanh những suy nghĩ đen tối của Vegas. Hắn vô cùng
khao khát Pete – để được nghe giọng nói của em. Cách em khẽ rên rỉ với mỗi lần đụng chạm, cách em nghiêng cổ để Vegas có thể liếm xuống cổ họng mình, hôn lên từng nốt ruồi trên da em, hàng mi dài nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt hắn khi em nhắm mắt lại vì sung sướng, cách lưng em cong lên mỗi khi ngón tay của Vegas chạm vào ở những nơi em thích. Làn da mềm mại của em, đôi tai em chuyển sang màu đỏ khi Vegas nghiến vào người em, những cào từ ngón tay em trên vải áo sơ mi của Vegas. Hắn nhớ cảm giác Pete ở rất gần mình, hắn nhớ em đến từng mảnh linh hồn, từng mảnh cơ thể mình, từng bầu không khí mà hắn hít thở. Và hắn sẵn sàng hy sinh tất cả để được ở bên em như thế này suốt phần đời còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE - ABO] WORSHIP - TÔN THỜ 🔞
FanfictionAuthor: noelledasein Trans: Byunee - BabyPhuwinnie Nguồn: AO3 Thể loại: ABO, mang thai, có ngược 🔞🔞🔞 Sơ lược Một thế giới ABO, nơi Pete vẫn là vệ sĩ trưởng của Chính gia, là Omega nhưng giả làm Beta, trong khi Vegas là Alpha cao cấp và là người...