"I want to taste you again, like a secret or a sin."
"Tôi muốn thưởng thức em lần nữa, giống như một bí mật hay một tội lỗi."
.
.
.
.
.Một hoặc hai ngày đã trôi qua và tôi đã trở lại với con người bình thường của mình. Sự khác biệt sẽ là tôi dễ mệt mỏi hơn; đó là một trong những tác dụng phụ của loại thuốc tôi đang dùng. Tôi vừa hoàn thành việc huấn luyện tân binh và mới chỉ 3 giờ chiều, nhưng tôi đã cảm thấy như mình vừa chạy 10 vòng không ngừng nghỉ và tôi hoàn toàn kiệt sức.
"Mày ổn không Pete?" Porsche ngồi cạnh tôi hỏi. Nó là một trong những vệ sĩ lành nghề của Chính gia, và là một người bạn tốt của tôi.
"Ừ." Tôi lơ đãng nhìn vào những ngón tay của mình khi một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu tôi. "Porsche!" Tôi nói, mắt rạng rỡ khi nắm lấy vai nó. "Ngửi thử tao coi?"
"Gì cơ?" Một biểu cảm kỳ lạ dán lên trên khuôn mặt của nó. Nó chớp mắt.
"Chỉ cần ngửi tao thôi." Tôi nghiêng người lại gần nó hơn khi nó bắt đầu hít thở không khí.
"Thằng ngu! Ngửi tao cơ mà. Gần hơn coi!" Tôi nói, ra hiệu cho nó tiến lại gần hơn, chóp mũi nó gần như không chạm vào cổ tôi khi hít vào. "Tao có mùi gì?"
"Mày có mùi như phân." Nó vừa nói vừa véo mũi.
"Oh, Thế sao?" Tôi vừa cười vừa trả lời khi vòng tay phải qua cổ nó và giả vờ vật lộn với nó. Cả hai chúng tôi cùng cười.
Xem ra một Beta không thể ngửi thấy mùi của tôi. Tôi ở cùng với rất nhiều Alpha trong Chính gia và có vẻ như họ vẫn chưa ngửi thấy mùi của tôi.
"You smell so good. - Em thật thơm."
Giọng nói của Vegas vang vọng trong đầu tôi. Tại sao Alpha ở đây không thể nhận ra mùi hương của tôi nhưng Vegas thì có thể? Có phải vì hắn ta là một Alpha cao cấp?
"Thứ gia đã đến. Hãy sẵn sàng." Một giọng nói trong tai nghe của tôi thông báo với chúng tôi. Tôi nhảy khỏi chỗ ngồi, tim tôi đột nhiên đập rất nhanh và mạnh. Vegas sẽ ở đây sao? Chết tiệt. Tôi quên mất họ có một cuộc họp ở đây ngày hôm nay.
Porsche và tôi chạy về phía sảnh chính, gia lệnh cho tất cả các vệ sĩ đi đến vị trí quen thuộc của họ trên đường đi. Cuối cùng thì chúng tôi cũng được xếp hạng cao hơn sau khi kiểm tra nhanh tình hình xung quanh và xếp hàng trước dinh thự, nơi chúng tôi sẽ chào đón Thứ gia khi họ đến.
Một lúc sau, một chiếc Lamborghini Matte màu đen dừng trước mặt chúng tôi, theo sau là ba chiếc xe tải màu đen. Tôi liếc nhìn xung quanh và thấy một khuôn mặt quen thuộc bước ra khỏi xe, một người đàn ông mặc vest. Anh ta là một trong ba vệ sĩ đêm đó ở với Vegas, anh ta cũng là người trông chừng tôi trong khách sạn.
Và cuối cùng, Vegas bước ra từ của mình. Mắt tôi tự động tìm hắn. Tôi chớp mắt vài lần nhìn hắn với vẻ mong đợi khi hắn chỉnh lại áo rồi đút tay vào túi. Khi mắt tôi lướt qua bóng dáng của hắn, tôi có thể thề rằng hắn trở nên hấp dẫn hơn sau mỗi giây. Bạn nhìn hắn càng lâu, hắn sẽ càng nhấn chìm bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE - ABO] WORSHIP - TÔN THỜ 🔞
FanfictionAuthor: noelledasein Trans: Byunee - BabyPhuwinnie Nguồn: AO3 Thể loại: ABO, mang thai, có ngược 🔞🔞🔞 Sơ lược Một thế giới ABO, nơi Pete vẫn là vệ sĩ trưởng của Chính gia, là Omega nhưng giả làm Beta, trong khi Vegas là Alpha cao cấp và là người...