Chương 16: SALVATION - CỨU RỖI

789 53 4
                                    

Đoán xem chương này Vegas có phát hiện ra Pete có em bé không? Và liệu hắn sẽ phản ứng như Pete lo lắng ở chương trước? 🌝
.

.

.

Before saving anyone else, I want you to be saved first.

Trước khi cứu ai khác, tôi muốn em được cứu trước tiên.

- Tokyo Ghoul

.

.

.

.

.

Tôi nhìn chằm chằm vào Jean, thế giới xung quanh tôi sụp đổ, tôi không thể di chuyển, và mọi thứ đang đổ sập xuống.  Tim tôi dường như đột nhiên ngừng đập và tôi không thể thở bình thường, như thể căn phòng đã cạn kiệt không khí và những bức tường như thu hẹp lại ép chặt người tôi. Thế giới của tôi chia thành hai nửa ngay dưới chân mình.

Không.

Một đứa trẻ. Một đứa bé chết tiệt.

Không.

Tôi không muốn điều đó.

Mẹ kiếp.

Vegas chắc chắn sẽ giết cả hai chúng tôi.

"Đây Pete, uống chút nước đi." Jean đề nghị. Tôi với tay cầm lấy chiếc cốc và để cho dòng nước lạnh buốt chảy xuống cổ họng khô khốc của mình. "Cậu xanh xao quá, Pete."  Cô ấy nhận xét khi tôi định đặt chiếc cốc xuống bàn bên cạnh, nhưng nó trượt khỏi tay tôi.  Tôi nhìn chằm chằm vào nó khi nó rơi xuống đất, có thể nghe thấy một tiếng va chạm nhẹ khi thuỷ tinh vỡ thành từng mảnh. Và đó là lúc tôi nhận ra tay mình run như thế nào và mắt tôi mờ đi. Tôi có đang khóc không? Tôi không biết cái quái gì đang xảy ra với mình nữa.

"Tại sao cậu lại sợ hãi như vậy, Pete?"  Jean nhìn tôi nhẹ nhàng hỏi. Cô ấy đứng dậy và đi về phía tôi, vòng cánh tay mảnh mai của mình quanh vai tôi, nhẹ nhàng xoa đầu tôi. Và chúng tôi cứ như vậy trong vài phút, tôi rất vui vì có một người bạn như cô ấy.

"Tôi có thể biết tại sao cậu lại sợ hãi như vậy không?"  Cô ấy hỏi lại khi buông tôi ra. Đôi mắt nâu sẫm tròn xoe của cô ấy chứa chất đầy ưu tư.

"Tôi chỉ đang ở trong một tình thế rất phức tạp." Tôi đã trả lời. Một tình thế rất phức tạp. Nghĩ lại, tại sao tôi lại để mình rơi vào mớ hỗn độn này?  Tại sao tôi lại để Vegas bước vào cuộc đời mình? Tại sao tôi lại để tất cả những điều này xảy ra với mình?

"Tôi có thể biết khi nào không? Ý tôi là, tôi –" Tôi lắp bắp, tôi có quá nhiều thứ trong đầu nhưng miệng tôi không thể thốt ra một từ nào. Giọng nói của tôi hầu như không thể nghe được. Tâm trí tôi như đang chạy đua.

"Khoảng hai đến ba tuần." Cô ấy đã trả lời.

Hai đến ba tuần? Vegas sẽ thực sự tức giận.

"Tôi tưởng Omega lặn không thể mang thai cơ mà?"  Tôi cố gắng nói, giọng run run, vẫn không thể tin vào những gì đang xảy ra lúc này.

"Rất hiếm khi họ có thai, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ không." Jean giải thích, tôi gật đầu bối rối. "Hơn nữa, bạn đời của cậu là một Alpha trội, Pete."  Cô ấy tiếp tục, để tôi tự mình nhận ra mọi thứ. Fuck.

[VEGASPETE - ABO] WORSHIP - TÔN THỜ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ