"I pick my poison and it's you."
"Tôi chọn thuốc độc và đó là anh."
.
.
.
.
.Pete
"Mày lúc nào cũng uống loại thuốc đó. Để làm gì vậy?" Tôi phun ra nước đang uống, giật mình quay lại thì thấy Porsche đang dựa vào cửa nhìn tôi chăm chú. "Đó là cái gì?" Nó hỏi lại khi đi về phía tôi."Chỉ là thuốc cảm thôi." Tôi đáp, tự chửi mình vì câu trả lời không tiêu chuẩn
"Mày không thể lừa tao; mày đã dùng nó trong nhiều tháng rồi." Nó đứng đối mặt với tôi và trả lời bằng một giọng nghiêm túc. "Mày đang che giấu điều gì đó. Tao có thể cảm nhận được." Nó cằn nhằn, tôi nhìn Porsche và ước gì nó dừng chủ đề này lại. Tôi vẫn chưa sẵn sàng để nói với nó. Tôi biết nó là một người bạn tốt và đó là lý do tại sao tôi không muốn nó liên quan đến bất kỳ vấn đề nào của tôi.
"Được rồi, tao sẽ không hỏi nữa." Nó bỏ cuộc, vỗ nhẹ vào đầu tôi.
"Cảm ơn mày." Tôi cúi đầu nói. "Tao hứa một ngày nào đó tao sẽ nói với mày." Tôi thì thầm.
"Hey! Đi uống rượu đê!" Arm ở ngưỡng cửa cười rạng rỡ. Cả hai chúng tôi gật đầu, đi theo nó xuống hành lang.
"Tại sao James lại biến mất cả tuần?" Tôi hỏi, câu hỏi này đã làm tôi khó chịu trong nhiều ngày nay.
"Cậu ta xin khun Kinn nghỉ phép hai tuần. Cậu ta đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch với bố mẹ, đi sang Mỹ hay đại loại thế." Arm đáp, lưng quay về phía tôi và Porsche khi chúng tôi đi dọc hành lang. Tôi có thể nghe thấy tiếng nhạc bị bóp nghẹt phát ra từ tầng trệt. Khun Kinn tổ chức một bữa tiệc vì cuối cùng chúng tôi cũng đã tìm ra đầu mối tại nơi mà mục tiêu chính đang ẩn náu.
Đã hai tháng kể từ khi chúng tôi bắt đầu nhiệm vụ này, có rất nhiều điều đã đặc biệt xảy ra với khách hàng của chúng tôi. Các nhà đầu tư lần lượt rút lại các đề nghị của họ vì đối thủ của chúng tôi về cơ bản đã chiếm ưu thế tốt hơn trước chúng tôi nhưng cuối cùng, Vegas và khun Kinn đã vượt lên dẫn đầu.
Tôi đã là bạn đời của Vegas được một tuần rồi, và thật buồn cười vì trong hai ngày đầu tiên tôi phải lén lút gặp hắn tại khách sạn sang trọng này để làm tình vì kỳ phát tình của tôi. Pheromone và sự hiện diện của hắn đã làm tôi bình tĩnh lại. Lần này tôi đã không còn cần phải lo lắng về việc phát tình và pheromone của mình nữa, điều đó thật dễ chịu, giống như một gánh nặng khổng lồ đã được trút bỏ khỏi lồng ngực kể từ khi tôi tìm thấy người bạn đời của mình.
Một tiếng nhạc ầm ĩ kéo tôi trở lại thực tại khi chúng tôi bước vào sảnh tổ chức tiệc dành cho khách mời. Mùi rượu và mùi nước hoa khác nhau từ mọi người trộn lẫn trong không khí ập vào mũi tôi. Chúng tôi đi giữa biển người đang nhảy múa, va vào nhau và đập vai vào chỗ nào không biết. Cuối cùng chúng tôi cũng đến được góc xa nhất của căn phòng, nơi chúng tôi cuối cùng cũng có thể được hít thở đúng cách và tránh xa đám đông.
"Ở yên đây, tao đi lấy đồ uống." Porsche vui vẻ đề nghị, nụ cười ấm áp của nó lan rộng sang hai bên tai khi rời đi và biến mất trong đám đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE - ABO] WORSHIP - TÔN THỜ 🔞
FanficAuthor: noelledasein Trans: Byunee - BabyPhuwinnie Nguồn: AO3 Thể loại: ABO, mang thai, có ngược 🔞🔞🔞 Sơ lược Một thế giới ABO, nơi Pete vẫn là vệ sĩ trưởng của Chính gia, là Omega nhưng giả làm Beta, trong khi Vegas là Alpha cao cấp và là người...