Tối đến lúc này là 9 giờ tối, Min vừa ăn cơm, dọn dẹp xong thì xuống xem anh ta thế nào, anh ta vẫn vậy vẫn bất động cô đút thuốc cho cậu ta uống và lau mặt Min thầm nghĩ.
"thật sự là rất đẹp trai, nhưng người như mình làm gì có cửa với anh ta, Jungkook này chắc cũng thuộc dạng gái gú ăn chơi như bao công tử nhà giàu khác, nhìn hắn y như công tử bột"
12 giờ khuya trời lúc này đang mưa lớn cánh cửa sổ do đóng không chặt nên va đập *đùng đùng* làm cô giật mình thức giấc, lê thân hình đang buồn ngủ để đi đóng cửa, xuống dưới nhà đống nốt các cửa còn lại sẳn tiện ngó xem anh ta như thế nào, hình như là hắn đang mở mắt tôi ngạc nhiên chạy lại
"Anh, anh tỉnh rồi hả, anh có nghe tôi nói không"
vừa nói vừa lay lay tay anh ta
"Nước nước cho tôi....n....nước"
anh ta nói nhỏ nhưng cô vẫn nghe thấy
"Đây đây nước đây"
Min đút vài thìa nhỏ cho anh ta uống
Sau đó anh ta nhìn cô rồi nhắm mắt lại, chắc do còn yếu nên anh ta không nói được nhiều, cũng đúng vết thương rất sâu chỉ mới 2 ngày thôi nên chưa lành được bao nhiêu. Thấy anh ta tỉnh được một chút cô cũng thấy mừng trong lòng rồi ngồi cạnh anh ta đến sáng, mà ngủ quên lúc nào không hay.
Sáng hôm sau cô thức dậy làm công việc hằng ngày vẫn làm, đến tầm 8 giờ 30 sáng lúc này Min đang hái rau sau vườn.
Đứng lên ôm rổ rau quay vào nhà, vừa ngước mặt lên thì thấy anh ta đang đứng ngay thềm nhà nhìn chằm chằm vào Min làm cô giật nảy mình mà buông rổ rau xuống, anh ta đứng một tay vịnh cột, một tay ôm ngực, hình như còn rất đau, Min hoảng hốt vội chạy lại đỡ anh ta.
"Anh tỉnh rồi sao, có đau lắm không, sao ra đây làm gì"
Lo lắng hỏi
"Tôi không sao"
"Thôi, để tôi đỡ anh vào nhà"
Đỡ Jungkook ngồi xuống ghế tôi lo lắng hỏi tiếp
"Sao? Anh thấy trong người sao, có đau lắm không, có đói không, khát nước không tôi rót nước cho anh, hay tôi kêu bác sĩ đến nha"
Anh ta nhìn quanh
"Tôi không sao cảm ơn cô, chỉ thấy hơi đói thôi"
"Để tôi đi múc cháo cho anh nha tôi nấu sẳn rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Là Real Love |Jungkook|
RomanceSau tất cả, em vẫn chọn yêu anh. Post [1/10/2021] Repost [18/1/2024]