6

295 10 0
                                    

Anh cùng một vài đàn em đuổi theo hắn ta, đuổi theo vào sâu trong rừng thấy hắn ta trước tầm mắt anh bắn một phát ngay chân khiến hắn ta ngã xuống. Rồi tiến lại

"sao, sướng không" - anh đạp lên chân đang bị thương của hắn ta khiến hắn ta la lên đau đớn "có vẻ mày thích khắc chữ, vậy để tao, tao sẽ làm cho mày đã ngứa ha"

Nói rồi anh cầm cây dao tiến lại, 3 tên đàn em giữ tay chân hắn, anh lau đi vết máu của cô trên cây dao lúc nãy, bắt đầu khắc tên anh lên tay hắn ta, mỗi đường gạch của anh sâu đến tận xương tủy, hắn thống khổ kêu la.

"thằng súc vật......m....ma..mày muốn giết thì giết tao ngay đi" - hắn nói không còn ra hơi

Jungkook cười một cách máu lạnh "tao thích cho mày chết một cách hưởng thụ như này hơn, không phải là thoải mái lắm sao"

Khắc xong lúc này tay hắn ta đã nát bét, hắn thôi thóp không nói được gì từ từ nhắm mắt, Jungkook chỉa súng vào đầu hắn ta bắn một phát *đoàng* tiếng súng phát ra, cũng là lúc pháo hoa trên trời vừa bắn chúc mừng bước sang năm mới. Dưới bầu trời rực sáng là hình ảnh Jungkook với đôi tay đầy máu vừa mới giết người. Anh cho đàn em dọn xác hắn ta rồi quay trở về nhà.

Thấy cô người đầy thương tích do hậu quả mà anh gây ra anh thật sự là muốn giết chết mình anh ôm cô vào lòng miệng luôn nói hai từ xin lỗi

Tụi đàn em đã về chỉ còn Kan ở lại với Jungkook, Kan giúp anh dọn dẹp nhà cửa sau đống đổ nát mà bọn người kia gây ra.

...
"đại ca em sẽ xử lý sạch sẽ tụi tay sai của hắn"

"tôi muốn tự tay xử lý chúng, nhốt chúng xuống nhà giam đi"

"dạ, nhưng cô gái trên kia cô ấy có sao không đại ca"

"không, sao bác sĩ đến kiểm tra rồi"

"thì ra bấy lâu nay anh sống ở đây, còn cô gái kia chắc là bạn gái của đại ca hả" - Kan cười cười

Jungkook kí đầu Kan một cái "không phải"

"em sẽ ở lại đây với đại ca sáng mai em về"

"thôi cậu về trước lo mớ hổn độn này đi"
- anh trầm ngâm rồi nói tiếp
"Tuần sau tôi sẽ về"

"Yaaaaaaa, cuối cùng thì anh cũng đã chịu về rồi"

"được rồi, về đi nói nhiều quá"

"Vậy không làm phiền anh nữa, em về trước nhé, tuần sau gặp lại"

Kan rời khỏi anh khoá cửa nhà rồi đi lên phòng với Min anh nhìn cô gái bé nhỏ ấy mà ngồi cạnh vuốt ve mái tóc cùng gương mặt đáng yêu ấy anh nói xin lỗi với cô rất nhiều , Jungkook đặt môi mình lên môi cô một nụ hôn thật nhẹ rồi thủ thỉ câu "Anh yêu Em"

Sáng hôm sau Jungkook dậy sớm xuống nhà nấu cháo cho Min nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại, anh thay cô làm những việc mà thường ngày cô vẫn hay làm, dọn dẹp, tưới cây, nấu ăn, quét nhà, dọn trang trại.

Đây Là Real Love |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ