24

299 16 0
                                    

Chuyện gia đình vừa mới bình ổn trở lại thì công ty anh lại xảy ra vấn đề, một dự án lớn sắp tới của công ty không hiểu lý do vì sao lại bị công ty đối thủ biết được và ăn cắp ý tưởng, nó khiến anh mất một số hợp đồng khá lớn và thiệt hại rất nhiều tiền vì đây là dự án mà anh đổ công sức và thời gian cả tiền bạc tất cả đều đổ dồn vào nó, nghi ngờ có gián điệp bên ngoài cài vào để hãm hại nên Jungkook đang phái người điều tra. Theo đó là cả công ty và Jungkook đều phải làm việc ngày đêm để kịp với tiến độ ra mắt sản phẩm với công chúng.

Vì thế mà dạo gần đây anh rất bận và rất ít về nhà, thời gian dành cho Min cũng ít đi, em cũng cảm thấy nhớ Jungkook và không hiểu sao dạo này rất ít gặp anh, tình trạng bệnh trầm cảm của em cũng đã có tiến triển sau thời gian dài điều trị nhờ bác sĩ tâm lý, em cười nhiều hơn, nhưng lâu lâu lại gặp ác mộng khi nhớ lại chuyện cũ.

Min đang ngồi đan len thì em bé đạp

"Aaa"

Em xoa xoa bụng mình

"Con trai đừng đạp mẹ nữa"

Tuần trước em được Jungkook đưa đi khám thai, cả em và con đều rất tốt, khi có hình ảnh siêu âm thì biết đứa bé trong bụng chính là con trai, Jungkook vui lắm cười mãi không thôi suốt ngày ngắm ảnh con, còn suy nghĩ xem sẽ đặt tên con là gì, chưa hết anh còn kêu người thiết kế một phòng dành riêng cho bé trai. Đứa bé ra đời rồi Min cũng sẽ ra rìa với Jungkook mất chưa gì mà cưng con hơn em rồi.

"Vợ ơi, anh về rồi"

Vừa về đã chạy đến tìm em

"Sao, con trai có quấy mẹ không"

Anh xoa bụng Min, em mỉm cười nhẹ lắc đầu nhìn anh.

Nói chuyện được với em một chút anh liền đi lên phòng để làm việc không kịp ăn uống, em hơi buồn rồi cũng lủi thủi ăn cơm một mình.
Những ngày tiếp theo vẫn thế cả tháng nay trên công ty thì thôi về nhà cũng không thấy mặt Jungkook đâu nữa, anh ngập đầu ngập cổ với công việc, râu cũng đã mọc ra rồi, muốn biết anh ở đâu thì một là chỉ có ở công ty hai là trong phòng làm việc.
Cuối tuần mà Jungkook cũng không được nghỉ ngơi đã hơn 11 giờ tối rồi mà anh vẫn chưa ăn gì, em lo lắng đến mức không ngủ được, ngốc thì ngốc chứ vẫn biết lo cho chồng mình, em cặm cụi vác bụng bầu to tướng của mình xuống bếp pha cho anh một ly sữa nóng rồi đem lên phòng làm việc cho anh, em rón rén mở cửa bước vào thấy anh vẫn còn ngồi đó bấm máy tính rồi ghi ghi gì đó cạnh là một đống tài liệu chất đống thành núi, đến sự xuất hiện của em anh cũng không hay biết.
Em tiến lại đặt ly sữa lên bàn, nhỏ giọng gọi tên anh

"Jung.....Jungkook"

Lúc này anh mới ngước mắt lên nhìn em rồi lại nhanh chóng thu mắt nhìn vào màn hình máy tính

"Sao em chưa ngủ"

"Anh, uống sữa đi"

"Em để đó đi lát anh uống, mau về phòng ngủ đi"

"Chiều giờ anh chưa ăn gì, hay uống chút sữa đi rồi........."

"ANH ĐÃ NÓI LÀ CHÚT ANH UỐNG, EM MAU RA NGOÀI ĐI"

Đây Là Real Love |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ