Anh và cô đã vào ghế ngồi cạnh anh là Kan, Mino và ba của anh. Buổi tiệc bắt đầu, mở đầu là phần mc giới thiệu về lịch sử hình thành của công ty cũng với những vị tiền bối đã góp phần xây dựng nên một tập đoàn lớn mạnh như hiện nay, tiếp theo là phần chủ tịch đương thời là ba của Jungkook lên phát biểu.
"trải qua bao nhiêu năm gắn bó với công ty, phát triển công ty lên xứng tầm quốc tế như hiện tại là một nhiệm vụ rất khó khăn nhưng tôi cũng đã thực hiện được nó và giờ đây khi sức khỏe dần xuống cấp và cần được nghỉ ngơi tôi cần có một người kế thừa công ty với đầy đủ những năng lực để đảm nhận việc này, hôm nay, tổ chức buổi tiệc này tôi muốn công bố và giới thiệu với mọi người con trai tôi Jeon Jungkook là người được tôi bổ nhiệm nhận chức chủ tịch của công ty"
Mọi người vỗ tay mc mời Jungkook lên phát biểu cô ngồi ở dưới vỗ tay cỗ vũ cho anh, trong khi cô đang chăm chú nghe anh phát biểu thì Hana đi lại và ngồi cạnh cô.
"chào em"
"dạ em chào chị"
Cô mỉm cười chào hỏi"chị mời em một ly nhé"
cụng ly với Min"cho chị hỏi chuyện em chút được không"
"dạ chị cứ hỏi ạ"
"em tên gì và em là gì của Jungkook thế"
"dạ em tên Jungmin là bạn của Jungkook ạ"
"là bạn chứ không phải là người yêu à" mặt đanh thép
"d....dạ không, có việc gì thế chị"
tay siết chặt ly nước"chị nói ít mong em hiểu nhiều em khôn hồn thì chỉ nên dừng lại ở mức là bạn với Jungkook thôi em biết chưa, vì xung quanh Jungkook có rất nhiều cô gái không chỉ riêng em thôi đâu nên em nên biết điều đấy"
"dạ......dạ e....em"
cô thấy hơi sợ trước những lời đe dọa của cô taThấy ả ta đang quấy rối Min thì Mino lên tiếng
"ủa Hana cô không có việc gì làm sao mà ngồi đó thảnh thơi tán gẫu vậy"
Ả ta không nói gì đứng lên bỏ đi
Mino nói với Min "em đừng để ý mặc kệ cô ta đừng quan tâm, cô ta là vậy đó"
Min gật đầu "dạ"
"em uống thêm nước không để anh lấy giúp em"
"dạ được rồi cảm ơn anh"
Nhưng lời cô ta nói cô không thể nào mà không để tâm được
Mọi người xung quanh ai ai cũng đang chúc mừng cho anh và khen cô rất đẹp cả hai người đều rất xứng đôi, ăn uống xong lúc này là 11 giờ khuya anh đưa Min ra xe chở cô về nhà vì có uống chút rượu nên anh hơi say. Đến nhà lúc này đã là 12 giờ.
"Cảm ơn anh Jungkook hôm nay thật sự rất vui, anh về cẩn thận nhé"
Jungkook không nói gì chỉ im lặng nhìn chằm chằm vào cô
"chuyện gì thế? mặt tôi..... dính gì hả"
"tôi có chuyện muốn nói"
"hủh...chuyện gì thế anh nói đi tôi nghe"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Là Real Love |Jungkook|
RomanceSau tất cả, em vẫn chọn yêu anh. Post [1/10/2021] Repost [18/1/2024]