22

300 15 0
                                    

5 tiếng đồng hồ trôi qua, cứ tưởng thời gian có thể sẽ giết chết anh bất cứ lúc nào, những người thân quen luôn bên cạnh anh. Nếu Min bình an vượt qua, anh hứa sẽ từ bỏ tất cả, sẽ nghe theo lời cô từng ước là muốn về vùng quê đó, nơi có cánh đồng hoa em thích, và đàn bồ câu bay lượn, 2 vợ chồng hằng ngày sẽ làm bánh, bán hoa, đêm về cùng nhau ngắm sao rồi đi dạo trên những cánh đồng, sống những ngày tháng yên bình, cùng những đứa trẻ của cả 2 đứa. Rơi nước mắt khi nhớ đến lời dịu êm em từng thủ thỉ bên tai. Đèn cấp cứu đã tắt, bác sĩ từ trong bước ra, anh thất thần đứng lên trông chờ lời nói từ bác sĩ

"Thưa cậu, cô bé bị mất máu rất nhiều ở phần đầu cộng thêm tình trạng không được cấp cứu kịp thời nên rất nguy hiểm đến tính mạng, tuy đã cứu được cả mẹ và con, nhưng khi nào tỉnh lại thì vẫn chưa có câu trả lời và còn phải phụ thuộc vào ý chí của bệnh nhân, hiện tại cô bé đã được chuyển qua phòng hồi sức cần được theo dõi thêm"

"Cái....cái gì, ông nói cái gì mẹ và con là sao"

Anh hét rồi lao về phía vị bác sĩ, Min của anh tại sao chưa tỉnh lại liền chứ. Rồi cả mẹ và con chẳng lẽ Min của anh đang mang trong mình đứa con của anh sao?

"Dạ dạ cô bé có thai được hơn 3 tuần rồi"

Dì Lee khóc lớn bà bàng hoàng khi nghe lời bác sĩ nói

"Là tại tôi, do tôi, nếu tôi không để nó đi thì sẽ không ra nông nỗi thế này, nó ốm nghén mà tôi cũng không biết"

"Không phải lỗi của dì đâu, dì đừng như thế nữa, bây giờ mọi người phải giữ bình tĩnh và sức khỏe để lo cho Min"

Kan chấn an mọi người

Anh bần thần xen lẫn niềm vui khi biết mình sắp được làm cha rồi. Nhìn người con gái nhỏ nhắn đang nằm cùng với biết bao nhiêu là dây nhợi đang ghim hết vào người cô, chiếc má hây hây đầy đặn không còn nữa, đôi môi khô cằn chờ đợi những chiếc hôn để thêm sức sống. Anh hôn lấy đôi môi thơm, xoa lấy suối tóc dài mà anh yêu nhất, giọng nhẹ nhàng.

"Min ngoan, mau tỉnh lại rồi anh sẽ cùng em đi đến nơi mà em thích nhất, cùng với con của chúng ta"

Ngồi ngắm nhìn em thật lâu, đôi tay siết chặt bàn tay nhỏ mà hôn em thật nhiều cho bao ngày xa cách, âu yếm vuốt ve cái bụng nhỏ. Jeon Jungkook anh suốt cuộc đời này chỉ yêu mỗi mình em.

...

Trong căn phòng tối, le lói ánh đèn ngoài cửa sổ hắt vào người đàn ông ngồi nghiêm nghị trên ghế tay phải cầm điếu thuốc còn tay trái thì cầm ly rượu vừa nhâm nhi huýt sáo, xung quanh căn phòng toàn treo vũ khí hạng nặng, nào là súng đạn nào là mã tấu, dao găm

"Thưa lão đại em đưa cô ta đến rồi"

Một tên đàn em xăm trổ khắp người lên tiếng vừa nói vừa cuối đầu trước người đàn ông toát lên vẻ sát khí đối diện. Anh nhướng nhẹ 1 bên mày, cậu ta liền hiểu ý mà lôi cô gái kia vào, một tháng nay ả ta chốn chui chốn nhuỗi không khác gì con chó khi biết anh đang cho người truy sát mình. Thả ả ta xuống dưới chân anh một cách không thương tiết, ả tê dại khắp người sau một đêm kinh hoàng cùng với 10 tên đàn ông.

Đây Là Real Love |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ