Những ngày tiếp theo cô luôn đi theo anh như hình với bóng vì cô sợ anh sẽ bị bọn người xấu kia hại Jungkook cũng bó tay nhìn cô lo lắng cho anh một cách thoái hoá
"này Park Jungmin đừng đi theo tôi nữa"
"Không được anh không lên thị trấn một mình được tôi phải đi cùng anh"
"trời nắng như này cô nên ở nhà đi tôi bán sữa bò xong sẽ về ngay cô đi theo lỡ có chuyện gì thì tôi là người bảo vệ ngược lại cô đấy"
Min không nói gì chỉ im lặng rồi chu môi kiểu hờn dỗi Jungkook thấy vậy thì tiến mặt lại gần chọc cô "cô lo cho tôi đến vậy sao"
Min giật mình đẩy ngực anh ra "ai thèm lo cho anh chứ chỉ sợ lúc trả anh về ba anh mà thấy anh mất sợi tóc nào chắc ông ấy cạo đầu tôi luôn quá"
"cô lo xa quá đó ông ấy không hẹp hòi đến vậy đâu ở nhà ngoan đi tôi đi rồi về ngay" không đợi cô trả lời anh leo lên xe chạy thật nhanh
Min nói với theo "ngoan cái đầu của anh"
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết nên cô và anh đang rất tất bật dọn dẹp và trang trí nhà cửa trong lúc dọn dẹp nhà kho thì anh vô tình tìm thấy một cuốn lịch đã cũ trong một thùng giấy đống đầy bụi.
Mở ra xem thử đó là lịch năm 2004 đã lâu lắm rồi và anh thấy một vòng tròn màu đỏ được khoanh vào ngày 30/12 với nội dung là "happy"anh đoán là sinh Nhật Min vì lúc trước Min đã có nói với anh là vài tháng nữa cô sẽ tròn 20 tuổi chắc chắn là vậy nên anh đang tính toán và lên kế hoạch xem bữa đó sẽ cho Min một bất ngờ lớn vào ngày sinh của cô.
Thoáng chốc thì hôm nay đã là ngày 30/12 Jungkook rời khỏi nhà từ lúc 3 giờ chiều để đi lên thị trấn chọn quà cho Min.
Cô thì vẫn chưa hay biết gì, cô ở nhà nấu ăn hôm nay cô sẽ nấu một bữa thật ngon, thật thịnh soạn để đón năm mới cùng anh cũng là vừa chúc mừng ngày cô ra đời, nấu ăn xong cô dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng, chỉnh lại cánh hoa trong bình, thay áo cho Chiko và Neko để chúng cùng đón năm mới.
6 giờ cô bày trí món ăn thật đẹp mắt, đốt nến thơm ngồi đợi Jungkook về để cùng nhau ăn tối.Ngồi được một lát Min nghe thấy tiếng bước chân ngoài của nghĩ là Jungkook về nên cô chạy ra đi được nữa bước thì cánh cửa mở sầm ra một đám người mặc áo đen xông vào làm cô sợ hãi không biết chuyện gì lùi dần về phía sau.
"c..c...các các người là ai sao lại vào nhà tôi" - cô run rẩy nói
Một tên lạ mặt lên tiếng "chào cô em chắc cô em không biết chúng tôi đâu nhưng tôi thì biết cô em đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Là Real Love |Jungkook|
RomanceSau tất cả, em vẫn chọn yêu anh. Post [1/10/2021] Repost [18/1/2024]