Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ bắt đầu, sống với nhau rồi mới biết nhau có rất nhiều tật xấu, cô hay có những dáng ngủ rất độc lạ, có hôm thì ôm chân anh, rồi lại ôm tay, rồi lại trèo hẳn lên người anh ngủ, lăn lộn chiếm hết giường có hôm anh còn ngủ ở dưới đất mà không biết vì sao, chẳng thể mắng được em nên anh đã mua hẳn một chiếc giường big size cho cô lặn lộn thoải mái.
Còn anh cũng không hẳn là tật xấu nhưng anh rất thích uống sữa chuối, anh có thể uống sữa chuối 10 hộp một ngày mà không ngán, có lúc cô sợ anh bị sình bụng bỏ đi thì uổng phí quá nên cô uống hết sữa chuối thay anh nhưng người bị sình bụng lại là cô khiến anh một phen hết hồn"Này Min nếu em nói anh sẽ uống ít lại mà"
"Em..em ọe"
Cô uống nhiều quá nên ói nãy giờ làm anh chạy tới chạy lui vỗ dành cô không thôi.
"Đỡ chưa, hay anh chở em đi bệnh viện"
"Không không em ổn rồi"
"Cái đồ mèo ngốc nhà em có cần uống hết tủ sữa chuối như vậy không hả, em nói anh sẽ nghe lời mà"
"Em xin lỗi"
"Xin lỗi bằng cách này đi"
Anh đè cô xuống mà hôn ngấu nghiến, cho chừa lần này nhé.
...
"Lão đại chiều nay bọn chúng sẽ giao hàng ở bìa rừng cách trung tâm thành phố 15 cây số chạy về phía bắc"
"Cụ thể là mấy giờ"
"Dạ là 8 giờ tối nay"
"Được rồi chuẩn bị đi"
Anh đang có một chuyến hàng lớn, là vũ khí hạng nặng nhập từ nước ngoài về số lượng rất lớn và bên kia hẹn tối nay sẽ đến giao hàng.
Anh lấy điện thoại ra điện cho ai đó"Tối nay hàng về cậu có muốn lấy một ít không"
"Được vậy tối nay hẹn gặp cậu chia phần trăm như cũ nhé"
"Được tối nay chỗ cũ"
Là Park Jimin bạn thân của Jungkook anh ta cũng sỡ hữu một tập đoàn kinh doanh riêng về đá quý và chuyên săn vũ khí qúy hiếm giống anh, anh ta lớn hơn Jungkook 2 tuổi bọn họ chơi với nhau từ bé lớn lên anh đi du học và mất liên lạc với nhau từ đó, họ chỉ mới gặp lại nhau những năm gần đây, anh và Jimin thường hợp tác làm ăn những thương vụ lớn nhỏ
Anh bước ra khỏi phòng chuẩn bị đi ra ngoài thì Min gọi đến anh vội vàng bắt máy
"Alo vợ anh nghe""Sao anh chưa về em đang chờ anh về ăn cơm đây"
"Chết anh quên mất xin lỗi vợ nhưng hôm nay anh về trễ em đừng đợi anh ăn cơm trước đi nhé"
"Anh đi đâu thế bận công việc sao"
"Hôm nay ở công ty nhiều việc lắm nên anh phải giải quyết cho xong"
"Vậy anh tranh thủ xong về với em nhé"
"Anh biết rồi yêu em"
Sáng giờ chưa được gặp Min nên anh nhớ lắm, xa nhau chưa được một ngày mà đã nhớ đến chết rồi
anh cúp máy rồi đi ra xe đang đợi sẵn
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Là Real Love |Jungkook|
RomanceSau tất cả, em vẫn chọn yêu anh. Post [1/10/2021] Repost [18/1/2024]