2 người đang đi trên một con đường ở trung tâm thành phố đông đúc người qua lại, hôm nay anh dành thời gian của mình để đưa Min đi chơi. Nhìn cô đang vừa đi vừa ăn cây kem vị vani một cách ngon lành bên cạnh anh xoa đầu Min nhéo chiếc mũi xinh xinh ửng hồng cưng nựng.
"Có ngon không"
"Có, rất ngon anh thử không" - đưa cây kem cho Jungkook, anh cắn thử một miếng
"Ummm ngon thật" - xoa má cô
"Em có đói không hay mình đi ăn nhé""Em chưa đói" - cô xua tay
"Vậy mình đi mua sắm trước rồi đi ăn ha" - anh lấy 2 tay ép đôi má hồng kia lại rồi hôn cô một cái *chụt*
"Này! Jungkook đang ở ngoài đường đấy"
đánh vào vai anh, cô ngó nghiêng nhìn xung quanh xem có ai thấy không"Anh mặc kệ, nào đi thôi"
anh nắm tay Min dung dăng dung dẻ kéo cô đi"Chậm thôiiiiiiiii.......Jungkook em đang ăn"
Đến trung tâm mua sắm lớn nhất của thành phố anh nắm tay cô dắt vào trong nơi đây cũng là công ty mà anh chính là cổ đông lớn nhất, đi tới đâu nhân viên cũng cúi chào anh.
"Em vào trong lựa đồ đi"
"Anh không vào với em sao"
"Anh đi lại đây một chút, em vào đi anh về ngay"
"Được, anh nhanh lên nhá"
Cô vào trong thì nhân viên đi ra tiếp đón, "quaoooo" cô ồ lên một tiếng đồ ở đây rất nhiều mà cái nào cũng đẹp hết, cô thấy ở kia có một chiếc đầm rất xinh, cô cầm lên xem giá thử vì đây là thói quen của cô khi mua đồ vì cô sợ là mình không có đủ tiền. Omg 1 chiếc đầm có giá 180$ cô liền đặt chiếc đầm lại chổ cũ, xem một cái áo khác có giá 120$, cô lại xem một chiếc quần khác nữa có giá 200$. Thật sự ở đây món nào cũng đắt hơn cả một tháng tiền lương của cô."Chị ơi cho em hỏi có cái nào rẻ nhất ở đây không chị"
cô hỏi chị nhân viênChị nhân viên chỉ cho cô một dãy áo có giá tầm 100$ "dãy này là ghẻ nhất rồi đó em"
Cô đành mua một chiếc áo chứ đi ra tay không thì kì lắm. Lúc này Jungkook đi về
"Sao? Em lựa được mấy bộ rồi?"
ôm eo cô"Em lựa được 1 cái áo rồi nè"
đưa lên cho anh xem"Hủhh sao em mua có 1 cái áo thôi vậy, hay ở đây không có đồ nào đẹp hả, để anh đưa em qua chổ khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đây Là Real Love |Jungkook|
RomanceSau tất cả, em vẫn chọn yêu anh. Post [1/10/2021] Repost [18/1/2024]