25

314 16 3
                                    

"Cái gì mất dấu là sao"

"Có một mình ông ta thôi mà cũng để ông ta trốn thoát, mấy người làm ăn cái kiểu gì vậy"

"Bằng mọi giá trong nay mai phải bắt được Sung-hoon về đây cho tôi"

Anh bực bội đập mạnh điện thoại xuống bàn, chuyện là Jungkook đã điều tra được tên bán thông tin cho công ty đối thủ tra hỏi tên đó mới lòi ra ông Lee Sung-hoon là người cầm đầu, ông ta là chủ tịch của một công ty cũng khá lớn luôn cạnh tranh với anh không ngại thủ đoạn chơi xấu để đạt được mục đích của mình, nhưng không ngờ là ông ta lại nay lại dám đụng đến Jungkook. Nước sông vốn không phạm nước giếng vậy thì để Jungkook đây cho ông già đó biết nước sông độc đến cỡ nào.

Cục tức vẫn nằm nguyên đó mặt cau có đến miếng trái cây cũng nuốt không trôi, Min thấy anh khó chịu liền đi lại ngồi cạnh anh tay em vuốt vuốt chân mài của Jungkook cho giãn ra bớt, em mỉm cười nhìn anh.

"Anh đừng giận nữa"

Jungkook nhìn em khuôn mặt liền thay đổi sang cute boy làm em cũng không biết rốt cuộc người chồng này có bao nhiêu mặt nữa.

2 vợ chồng đang âu yếm nhìn nhau thì dì Park đi lại, khuôn mặt có hơi lo lắng chuyện gì đó, giọng nói cũng trở nên lắp bắp hơn.

"C....cậu chủ"

"Chuyện gì vậy dì"

"Tôi có chút chuyện muốn nói với cậu"

"Dì nói đi tôi nghe"

"Cậu có thể ra ngoài một chút được không"

Tay bà đan vào nhau trong rất thấp thổm, anh cũng tò mò không biết là chuyện gì.

"Em đợi anh chút nhé"

"Dạ"

Anh hôn vào trán em, rồi anh và dì Park cùng ra khu vườn phía sau nhà

"Dì nói được rồi"

"Lúc nãy tôi có nghe cậu nhắc đến cái tên Sung-hoon"

"Đúng rồi dì biết ông ta sao"

"Cậu chủ đang tìm ông ta hả"

"Đúng"

"Thật ra...thật ra là t...tôi biết ông ta ở đâu"

"Cái gì"

Anh không khỏi ngạc nhiên mở mắt to nhìn bà Park

"Dì nói rõ hơn được không"

"Ông ta không trốn đi đâu xa cả cũng không ra nước ngoài, ông ta đang ở một căn biệt thự cách trung tâm thành phố tầm 15 km đó là nhà riêng của ông ta rất ít người biết đến vì nằm trong khu biệt lập"

Đây Là Real Love |Jungkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ