Có khi... bạn nhớ nhầm nguyên tác đó

2K 164 14
                                    

HOA THÀNH VỚI HẠ HUYỀN AI THÀNH QUỶ VƯƠNG TRƯỚC?

Đó giờ tôi vẫn luôn trung thành với giả thuyết Hoa Thành thành Quỷ vương trước, nhưng tầm 1 năm trước, có bạn nói Hạ Huyền thành Quỷ vương trước dù nhỏ tuổi hơn, còn Hoa Thành vì bị oán linh ở Tiên Lạc xâu xé nên phải mất rất nhiều thời gian tu luyện lại, thành ra vào Đồng Lô rồi thành Quỷ vương sau Hạ Huyền. Và cái giả thuyết của bạn đó được rất nhiều bạn đồng tình, cũng khiến tôi hơi hoang mang.

Nhưng!!! Hôm nay tôi xin confirm Hạ Huyền là em út về mọi mặt nhé, Hoa Thành thành Quỷ vương trước các bác ơi!!!

Ở chương 237, khi nói về sự hình thành của đao Ách Mệnh, quốc sư Mai Niệm Khanh có kể: "Con lệ quỷ đó ấy à… Hóa thành quỷ trong thời gian rất ngắn, tuổi đời cũng trẻ lắm. Hơn nữa lúc vào Đồng Lô thì nó đã sắp bị tan biến rồi, nhưng chẳng hiểu vì sao vẫn kiên trì bay đến nơi nổi."

Suy ra lúc thay Tạ Liên chịu sự trả thù của đám oán linh xong, Hoa Thành đã bắt xe đò đi thẳng qua Đồng Lô luôn, hoặc đã đến đợt mở núi gần nhất sau sự kiện đó. Bởi vậy ta có thể chốt hạ: Hoa Thành thành Tuyệt trước, đừng lăn tăn làm gì nữa!!!

CÓ KHI... THIÊN QUAN TỨ PHÚC LÀ SINH TỬ VĂN ĐÓ...

Nghe ảo ma Canada nhưng trong truyện, chi tiết này đã xuất hiện 2 lần.

Lần thứ nhất, khi bắt được Thích Dung trong lần đấu với Tiên kinh rực lửa, Thích Dung đã chê Hoa Thành Tạ Liên hổng có con, còn mình thì có con giai. Lúc đó Hoa Thành đã nói: "Chưa chắc đã vậy đâu."

Lần thứ hai là lần đám quỷ dưới chợ quỷ tặng quà sinh nhật cho Hoa Thành trong ngoại truyện 5, quà cáp có bao gồm một lọ Đắc Tử hoàn (thuốc được con). Khi ấy Tạ Liên đã vứt sang một bên nhưng Hoa Thành lại thấy thú vị mà tính cầm lên xem.

Hông biết sau đó anh ta có xài cái thuốc ấy không, cũng không biết anh ta sẽ nỡ để cành vàng lá ngọc nhà mình vác bụng bầu hay sẽ tự mình cáng đáng. Nhưng nói chung là... ờm, vậy á🤭

ÁI CHÀ CHÀ... DẪN NGỌC ĐÃ SỐNG LẠI TRONG NGUYÊN TÁC RỒI ĐÓ!

Việc bà Tú nhắc đến vấn đề Quyền Nhất Chân nuôi hồn Dẫn Ngọc, từ đó nhá cho ta biết Dẫn Ngọc sẽ sống lại thì ai ai cũng biết rồi ha. Nhưng chắc còn nhiều bạn không để ý chứ thực ra Dẫn Ngọc đã sống lại trong phần ngoại truyện á.

Ở phần 3 của ngoại truyện 2 (cái ngoại truyện "Tam Lang ca ca đừng lo, Liên đi rồi về" á) thì đoạn đề cập chuyện điều tra con yêu quái ăn kí ức Tạ Liên, có mấy câu như sau:

"Nhìn vào trong qua khe cửa thì Tạ Liên thấy Tam Lang đang cầm bút lông ngồi trên ghế, nom vẻ hẳn đang viết chữ, sắc mặt hắn lạnh lùng khác hẳn với khi ở cùng y. Cạnh hắn có một người đeo mặt nạ quỷ, mặc quần áo đen đang khom lưng báo cáo bằng giọng khe khẽ.
Chẳng hiểu sao mà người đeo mặt nạ quỷ kia lại khiến người ta cảm giác như hắn chẳng hề tồn tại, hễ lơ đi cái là không ai chú ý đến hắn nữa."

Cái câu cuối ấy rõ là tả Dẫn Ngọc chứ còn gì nữa=))))) Có vẻ anh Ngọc dù đã sống lại nhưng vẫn tiếp tục đi theo thái tử phi (dù trước đó ảnh có chia sẻ rằng mình cũng muốn về làm thần lắm). Chắc vì ảnh đã thông suốt nhờ mấy lời của thái tử nên mới thế. Thôi, ở chợ Quỷ được ăn hàng, được cháy phố, vui hơn về trển nhiều mà=)))))))

[Thiên Quan Tứ Phúc] Những chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ