Ai cho Tứ Đại Hại ở chung phòng ký túc xá vậy?

1.9K 185 22
                                    

1. Nếu như cán bộ phụ trách ký túc xá biết mình sẽ gieo mầm họa to lớn thế, ông nhất định sẽ đốt nhà kẻ đã kêu ông dùng phần mềm quay random chia phòng.

2. Phòng 044 lầu 4 có 2 giường tầng, 4 người. Quân Ngô học cao học, Thích Dung sinh viên năm 5, Hoa Thành sinh viên năm 4, Hạ Huyền mới năm 2.

3. Hoa Thành và Hạ Huyền chung một giường tầng. Hoa Thành ở tầng trên. Hồi đầu năm hắn từng chơi oẳn tù tì thắng Hạ Huyền để được chia giường dưới. Nhưng được nửa năm, sau những đợt trong cơn mơ màng, mở mắt thấy Hạ Huyền mặc váy giả nữ leo vút qua mặt hắn để lên giường trên, hắn quyết định bỏ ra công sức leo thang để bảo vệ mắt mình.

4. Thích Dung và Quân Ngô chung một giường tầng, Thích Dung hay dậy sớm nấu cơm nên Quân Ngô cho gã ở tầng dưới, dẫu gì anh ta cũng chẳng mấy khi về phòng. Với cả cho Thích Dung nằm giường dưới, khi gã chọc tức hai tên ở giường bên kia rồi bị họ lao vào đấm, anh ta chỉ việc đeo tai nghe và đắp chăn là coi như xong. Dẫu gì chuyện ở dưới đất cũng không liên quan đến người trên trời như mình.

5. Trong phòng này, ai cũng có thói quen dậy sớm. Quân Ngô và Hạ Huyền dậy sớm lên thư viện học; Thích Dung dậy sớm nấu cơm, vừa nấu vừa chửi; Hoa Thành dậy makeup lên đồ để luôn rực rỡ khi tới lớp, nhất là khi học ghép lớp với lớp anh Tạ Liên.

6. Mùa mưa đến, côn trùng bay vào các phòng ký túc như vũ bão, con nào con nấy to như con voi, báo hại bốn người phải hò nhau tiêu diệt. Đang rầm rộ om sòm thì Thích Dung la lên: "Ngoài bốn đứa mình ra thì hôm nay đừng chừa lại con súc sinh nào khác!!"

Cả phòng bỗng im lìm. Hôm đó Thích Dung nguy kịch.(*)

7. Người có hành tung khó hiểu nhất phòng là Quân Ngô. Có khi người ta vừa thấy anh ta ngồi trên thư viện xong, quay đầu đã thấy anh ta đứng xếp hàng đợi cơm ở căn tin. Nghe đồn hồi học đại học, Quân Ngô còn từng điểm danh hai lớp cùng một lúc, khiến hai giảng viên sợ tới mức phải thuê thầy về trừ tà.

8. Hoa Thành thích Tạ Liên là chuyện ai cũng biết. Nhưng trái tim yếu đuối khi gặp crush của Hoa Thành thì chỉ có phòng 044 biết, và có Hạ Huyền hiểu. Vì nhiều khi hắn đang học bài trong phòng, Hoa Thành lại từ đâu đó tràn vào, lao lên giường rồi lảm nhà lảm nhảm như gà kêu. Hạ Huyền ở sát bên nên nghe hết, suốt hai tiếng đồng hồ toàn là "ca ca ca ca ca ca".

9. Tuy rằng là kẻ hay nấu cơm nhất trong phòng, nhưng Thích Dung không phụ trách chuyện cơm nước của phòng. Vì ba người kia rất đồng lòng chê cái đống do Thích Dung nấu.

10. Hạ Huyền là sinh viên chuyên giật học bổng, giật nhiều đến mức không cần phải đi làm thêm để kiếm sống. Vậy nên trừ những khi đi fes, đi ăn, đi chơi với Sư Thanh Huyền, thời gian rảnh hắn sẽ ở nhà đọc tiểu thuyết trong tiếng kêu ca ca vọng từ giường trên xuống của Hoa Thành. Lâu lâu hắn cũng rủ Hoa Thành cày phim, nhưng Hoa Thành chê.

11. Mặc dù cả bốn (đa phần) đều coi thường nhau, nhưng các sinh viên khác trong trường thì trái lại, đặc biệt là sinh viên nữ, họ rất yêu thích phòng ký túc này nên hay tụ tập làm phiền, gửi thư tình, tặng quà đưa nước các thứ. Ngoại lệ là Thích Dung, vì ăn nói với con gái người ta khó ưa quá nên được đặt biệt danh là "Quà trời ban dành cho người điếc". Bởi điếc mới dám lại gần.

12. Trên giường Hoa Thành chất đầy thú bông chồn tuyết, mỗi tối hắn ôm một con mà ngủ. Đầu giường và bàn học thì toàn là ảnh chụp với Tạ Liên, được hắn gắn đèn sáng lấp lánh bất kể ngày đêm. Hạ Huyền nhịn được một tháng đầu, tháng sau hắn gỡ hết đống dây đèn mini chớp chớp nhoáng nhoáng suốt ngày đó mang đi vứt. Đây là lần đầu tiên Thích Dung cảm thấy Hạ Huyền là người nghĩa hiệp.

13. Những khi cả phòng hội tụ đông đủ, họ cũng sẽ trò chuyện vài câu mặn nhạt. Đa phần là Hoa Thành hỏi chuyện Hạ Huyền, Hạ Huyền đáp cụt lủn, Thích Dung chen vào chê bai và Quân Ngô kêu cả đám im đi, nhưng vô dụng.

Sau đó Quân Ngô mở Chat GPT lên nói chuyện với AI.

14. Thích Dung sống bầy hầy nên rất bị 3 người thích sạch sẽ kia ghét. Nhưng suy cho cùng Thích Dung còn chỗ nào cho họ không ghét đâu?

15. Cái phòng ký túc quái dị này cứ thế tồn tại qua từng năm, có từ gà bay chó sủa đến đại náo cả tòa. Mặc dù người bên trong ghét bỏ nhau, người bên ngoài rất tò mò, nhưng tới lui mãi, tận khi cả đám tốt nghiệp dần thì cái phòng này mới giải tán. Nghe đâu sau khi giải tán họ có họp mặt một lần, kết quả y như ngày thường, vẫn là 3 đánh 1. Và sau này họ không họp mặt nữa.

[Thiên Quan Tứ Phúc] Những chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ