Hoa Thành: Ta viết chữ xấu thì liên quan gì đến các ngươi?

7.8K 621 243
                                    

1. Hoa Thành ban đầu là hắn muốn nhảy xuống để phá lễ hội, muốn cả đất nước cùng hắn xui xẻo chứ không phải vô tình ngã đâu.

2. Ai ngờ nhảy nhầm lầu cao được chồng như ý cơ chứ?

3. Hoa Thành thích mặc áo đỏ phần nhỏ vì tên của hắn là Hồng Hồng Nhi, phần nhỏ nữa là do ngọc san hô màu đỏ, phần lớn là do nếu mặc áo đỏ đứng cạnh điện hạ mặc áo trắng trông sẽ rất xứng đôi, rất nổi bật.

4. Về vấn đề vì sao chữ Hoa Thành xấu còn hắn lại vẽ đẹp và khéo tay là do lúc nhỏ chẳng được học hành tử tế, trong Đồng Lô cũng chỉ khắc tượng điện hạ nên hoa tay của hắn chỉ áp dụng cho Tạ Liên. Bây giờ kêu hắn vẽ cái khác, chắc chắn trình độ ngang bằng viết chữ.

5. Hoa Thành tính ra là người dễ tính nhất trong Tứ Hại. Đồng thời hắn cũng là người ít tâm cơ nhất. Không phải do hắn không thể tâm cơ, chỉ là hắn thích thoải mái thôi. Chuyện Thích Dung và Lang Thiên Thu, nếu Thích Dung không tâm cơ thì không thành công đâu.

6. Hoa Thành thích Tạ Liên từ khi còn bé. Hồi bé hắn cũng không biết mình thích Tạ Liên đâu, chỉ là hắn muốn được ở cạnh y, bảo vệ y thôi.

7. Người bạn duy nhất của hắn ở Tam giới này, cũng là người duy nhất đủ tư cách làm bạn bè với hắn là Hạ Huyền.

8. Hạ Huyền dù sao cũng là trạng nguyên nên mỗi lần đến Quỷ Thị tìm Hoa Thành, nhìn thấy chữ hắn viết, Hạ Huyền liền âm thầm nhíu mày.

9. Ở Thượng Thiên Đình Hoa Thành ghét nhất là ba người: Phong Tín, Mộ Tình và Sư Thanh Huyền. Hai tên kia thì khỏi nói, riêng Sư Thanh Huyền... lần nào nhờ Hắc Thủy livestream cũng thấy y hắn nhìn mãi sẽ bực mình có được không?

10. Lúc cùng Tạ Liên nằm trong quan tài, nội tâm Hoa Thành run bần bật.

11. Tám trăm năm, Hoa Thành luôn đi tìm Tạ Liên. Chỉ là y quá đen nên hắn với y cứ suýt soát gặp nhau mãi.

12. Con bướm bạc đậu trên tay Tạ Liên ở chân núi Dữ Quân là Hoa Thành. Có thể nói đây là lần đầu tiên hắn chạm được y sau tám trăm năm.

13. Cho Tạ Liên thấy mình giàu có là vì Hoa Thành muốn y yên tâm rằng trượng phu mình hoàn toàn có thể dựa vào.

14. Nhưng Tạ Liên lâu lâu vẫn đi nhặt đồng nát cho không quên nghề cũ.

15. Hoa Thành cảm thấy đồ Tạ Liên nấu rất ngon, hắn khinh bỉ bọn phàm phu tục tử không đủ trình độ nếm đồ ca ca nấu.

16. Hoa Thành chưa từng cãi nhau với Tạ Liên, vì chỉ cần y khó chịu thì lỗi chắc chắn là ở hắn.

17. Hoa Thành cười rất nhiều, nhưng nụ cười chân thành của hắn chỉ dành cho Tạ Liên mà thôi.

18. Lúc còn nhỏ, mỗi ngày Hoa Thành đều tặng cho Tạ Liên một đóa hoa đặt lên tay tượng thần. Nhưng sau này khi hắn vào Đồng Lô, nơi đó có rất nhiều tượng thần của y do hắn đẽo, nhưng lại chẳng có bông hoa nào.

19. Nếu mỗi ngày mỗi tượng thần cần một bông hoa, thì sau mười năm không phải số lượng hoa mà hắn nợ y đã trải đầy một tòa thành hay sao.

20. Hoa Thành - Hoa Khai Mãn Thành

[Thiên Quan Tứ Phúc] Những chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ