1. Những con quỷ ở Quỷ Thị luôn không hiểu vì sao Thành chủ ghét thần quan như vậy nhưng lại xây một tòa miếu lớn như thế, lại còn hay ra vào.
2. Sau này thì bọn chúng không thắc mắc nữa.
3. Những con quỷ ở Quỷ Thị luôn luôn nhiệt tình với Tạ Liên, y cảm thấy rất vui, chẳng qua đôi lúc cũng có tai nạn.
4. Điển hình nhất chính là có một con quỷ đã thành công ấp nở được một quả trứng mà y cho nó. Quả trứng nở ra một con gà con, chưa được ba ngày con gà đã bị một con quỷ mới đến vô tình đạp chết. Cả Quỷ Thị đều cảm thấy mình đã sơ suất làm tổn hại đến bảo vật mà lão nhân gia ban cho, nên cả đám lũ lượt kéo đến Thiên Đăng quán quỳ khóc om sòm đến khi Hoa Thành nổi nóng vác Ách Mệnh ra mới chịu giải tán.
5. Cốc Tử rất thường hay ôm tàn hồn của Thích Dung đến Quỷ Thị chơi, các con quỷ ở đó luôn rất quý mến nó, thường mời nó ăn đủ thứ.
6. Bạn nghĩ Cốc Tử sẽ dám ăn? Đương nhiên không có chuyện đó.
7. Gần đây Hoa Thành cảm thấy rất phiền. Nếu như nói trước đây mỗi lần Hạ Huyền đến mượn tiền là phiền 1 thì bây giờ Quyền Nhất Chân đến nhờ tu bổ hồn phách là phiền 10.
8. Từ sau khi Sư Thanh Huyền thành người phàm thì đám quỷ ở Quỷ Thị hiếm khi được thấy Hắc Thủy Trầm Chu đến nữa.
9. Mai Niệm Khanh mỗi lần nhìn thấy câu đối treo trước sòng bạc Quỷ Thị liền mất hứng chơi bài.
10. Sau khi nhìn thấy bảng hiệu Thiên Đăng quán thì hắn trực tiếp đi về luôn.
11. Nữ quỷ trong Quỷ Thị đặc biệt thích Tạ Liên, vì mỗi lần y đi dạo thì Hoa Thành sẽ đi cùng, bọn họ có thể thừa dịp ngắm thành chủ một chút.
12. Sư Thanh Huyền mỗi lần đến Quỷ Thị đều phải trùm kín mít rồi lủi thật nhanh, vì chỉ cần đến cổng là hắn sẽ thấy một đám nữ quỷ bàn tán về phương pháp dưỡng da mặt, mặc dù hắn là nam nhân nhưng da mặt bảo dưỡng tốt qua mấy trăm năm nên bây giờ dù phơi nắng dầm sương cũng còn rất tốt, bọn họ mà nhìn thấy hắn liền lôi kéo hắn hỏi bí quyết mãi không buông.
13. Có lần có quỷ nhìn thấy Hắc Thủy Trầm Chu đi vội vã trên đường, dường như là bị vấp, nhưng nó ngẫm lại hắn làm sao có thể vấp được.
14. Hắc Thủy Trầm Chu đi không được bao lâu thì Sư Thanh Huyền từ quán ăn lớn trong Quỷ Thị vui vẻ cáo từ lão bản ra về.
15. Có một số "Thị quy" ngầm tại Quỷ thị mà ai cũng biết:
Quỷ Thị cấm Phong Tín
Quỷ Thị cấm Mộ Tình
Quỷ Thị cấm Quyền Nhất Chân một tháng đến quá 3 lần
Quỷ Thị cấm buôn bán và tàng trữ trái phép vật phẩm không rõ nguồn gốc (điều này thì ai cũng biết nhưng căn bản không ai làm)
Vân vân và mây mây...16. Bán Nguyệt đôi khi sẽ dẫn Bùi Túc đến Quỷ Thị thăm Tạ Liên, mỗi lần Bùi Túc đến đều sẽ ám ảnh ánh mắt của đám nữ quỷ trong thời gian rất dài.
17. Dạo này Bùi Minh không còn đến Quỷ Thị nữa, những con quỷ ở đó cho rằng Bùi Minh hoặc là chán nữ nhân hoặc là bộ phận nào đó có vấn đề rồi.
18. Nhưng bản thân Bùi Minh cảm thấy món canh gà ở đó không sánh bằng củ cải của gã, nữ quỷ ở đó cũng không xinh đẹp bằng... à mà thôi.
19. Hoa Thành mặc dù không thường thân cận những con quỷ ở đây nhưng hắn biết bọn họ đều rất dễ thương, đều rất yêu quý điện hạ nhà hắn.
20. Dù sao thì mọi chuyện không tốt cũng đã qua, Quỷ Thị vẫn luôn náo nhiệt và vui vẻ, mọi người ghé thăm nhớ phải xuất trình giấy tờ đấy nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Quan Tứ Phúc] Những chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ Thị
FanfictionNguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu Tác giả đồng nhân: Vũ Ngọc An Hiên Một vài chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ Thị, một áng sảng văn, viết ra để thỏa mãn sự nhảm nhí trong linh hồn người viết. Có thể sẽ OOC, nhưng kệ đi, v...