Chuyện về những kẻ không hiểu phong tình

9.1K 727 110
                                    

1. Sau khi đánh nhau một trận, Phong Tín và Mộ Tình lại bị phạt. Lần này không biết Quân Ngô nghe ở đâu ngày xưa Tạ Liên phạt hai người nắm tay nhau nối thành ngữ nên liền áp dụng:

Mộ Tình: "Trong ngoài bất nhất." (bên ngoài và bên trong không giống nhau)

Phong Tín: "... Nhất tâm nhất ý!"(ý chỉ một lòng một dạ)

Mộ Tình*trợn mắt*: "Ý tại ngôn ngoại...?" (Điều nghĩ ngợi thì ở ngoài lời nói, không cần phải nói ra, mà người nghe phải tự hiểu lấy)

Phong Tín: "Đúng vậy..."

Mộ Tình: "Ha ha ngươi thua rồi!"

Phong Tín: "..."

2. Quân Ngô: "Hai kẻ tên Phong Tình lại là hai kẻ không hiểu phong tình..."

3. Hôm nay là lễ cầu mưa dưới nhân gian, Thủy sư bận suốt ngày, Phong sư phải đi theo giúp quạt gió, còn Địa sư không có việc gì làm cũng đi theo.

Gió thổi ù ù, mưa rơi ào ào.

Địa sư: "Có lạnh không?"

Phong sư: "Ta là Phong sư, sao có thể lạnh được? A, Minh huynh, ngươi sợ lạnh à? Sao lại đem áo choàng theo thế?"

Địa sư: "..."

Phong sư: "Nếu lạnh thì huynh về trước đi, ta xong việc sẽ cùng ca ca quay về."

Địa sư: "..."

4. Trong một lần dạo chơi Quỷ Thị, Bùi Túc lại bị đám nữ quỷ dưới đó lôi kéo. Hắn không đánh lại mà gọi Bán Nguyệt:

"Bán Nguyệt, cứu ta!"

"Bùi Túc ca ca, mọi người quý mến huynh mà, huynh không thích sao?"

"Ta... thích..."

5. Tạ Liên trong một ngày rảnh rỗi cùng Quyền Nhất Chân nói chuyện:

"Kỳ Anh, ngươi nói ngươi thích Dẫn Ngọc điện hạ à?"

"Đúng vậy!"

"Vậy ngươi từng tặng quà cho hắn chưa?"

"Hình như ta chưa tặng quà cho sư huynh lần nào... ngày mai ta sẽ tặng huynh ấy!"

Hôm sau Dẫn Ngọc phát hiện một thùng vàng thỏi lớn đặt trước cửa nhà mình.

6. Mai Niệm Khanh đến tìm Quân Ngô mượn tiền để đánh bài. Y vừa thấy hắn đến liền nói:

"Nợ lần trước quốc sư còn chưa có trả lại ta đâu."

"Sao ngươi biết ta đến mượn tiền?"

"Trên đời này còn ai hiểu ngươi hơn ta nữa?"

"Hiểu rồi thì mau lấy tiền cho ta mượn, nói nhiều vậy làm gì?"

7. Có lần có nữ thần quan đến tỏ tình với Thủy sư, ngài liếc nàng một cái rồi phẩy quạt bỏ đi:

"Còn xấu hơn cả nữ tướng của Thanh Huyền!"

Nữ thần quan: "..."

8. Thất tịch, Sư Thanh Huyền biến nữ tướng đến tìm Minh Nghi rủ y đi thả hoa đăng. Lúc đó Minh Nghi bận ăn nên từ chối.

9. Bùi Minh... à Bùi Minh mà là kẻ không hiểu phong tình thì gã sẽ không được gọi là Bùi Ngựa Giống.

10. Hoa Thành đã thuộc trình độ tình thánh, đương nhiên hiểu phong tình. Còn Tạ Liên khi ở cạnh y dù không hiểu cũng phải hiểu!

[Thiên Quan Tứ Phúc] Những chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ