1. Ở Tam giới này, chỉ có mỗi Hạ Huyền đủ tư cách làm bạn bè với Hoa Thành, và cũng chỉ Hạ Huyền mới đủ năng lực để Hoa Thành nể ba phần thôi.
2. Còn về phía Hạ Huyền, cũng xem như Hoa Thành là bạn duy nhất của hắn đi.
3. “Thế còn “vị kia” thì sao?”
Hạ Huyền: “Vị nào?”
4. Sau khi ra khỏi Đồng Lô, Hạ Huyền tính toán một trận, cuối cùng hắn chọn đến gặp Hoa Thành thương lượng chuyện địa bàn. Không phải Hạ Huyền muốn chiếm gì đó của Hoa Thành, chỉ là hắn muốn nói rõ hắn đã chọn vùng Hắc Thủy Quỷ Vực, mong rằng hắn và Hoa Thành sau này không ai động đến ai.
5. Chỉ là thái độ âm u của Hạ Huyền khiến Hoa Thành nghĩ hắn muốn gây sự. Kết quả hai người đánh nhau một trận to.
6. Đánh xong thì cả hai thấy đôi phương rất hợp để làm bằng hữu, nên cứ thế mà kết giao thôi.
7. Hoa Thành vì yêu thành Tuyệt, Hạ Huyền vì hận mà thành.
8. Hạ Huyền và Hoa Thành ban đầu giao ước, Hạ Huyền thu thập thông tin trên Thượng Thiên Đình cung cấp cho Hoa Thành, Hoa Thành sẽ trả công cho hắn. Chỉ là sau này vì một số chuyện mà khoản “lương” này ngày càng không đủ, thành ra Hạ Huyền từ đối tác thành con nợ.
9. Nhưng trên thực tế Hoa Thành chưa xem hắn là con nợ bao giờ.
10. Người nghe Hoa Thành kể về Tạ Liên nhiều nhất là Hạ Huyền.
11. Vì Hạ Huyền quá ít nói chứ nếu không hắn sẽ kể cho Hoa Thành nghe rất nhiều chuyện về “vị kia” đấy.
12. Hạ Huyền từng ngỏ ý muốn giúp Hoa Thành rèn chữ, nhưng Hoa Thành ý vị sâu xa từ chối. Sau này Hạ Huyền mới biết lý do.
13. Có thời gian rảnh rỗi cả hai lại lôi nhau ra chỗ hoang vắng đánh nhau một trận để xem có ai lười biếng để năng lực suy giảm hay không.
14. Nếu quay về thời hiện đại hai người đó chắc chắn sẽ trở thành đôi bạn thân cao phú soái làm chao đảo biết bao người.
15. Hoa Thành và Hạ Huyền đều không ưa Thích Dung, cả hai từng ít nhất một lần đập Thích Dung ra bã.
16. Tới thời điểm này chắc chỉ có Hoa Thành biết chính xác lý do vì sao Hạ Huyền lại nuôi Cốt Long mà không phải con vật nào có da có thịt nào khác.
17. Hạ Huyền và Hoa Thành đều khống chế biểu cảm bản thân rất tốt. Hoa Thành nói thật giống như nói đùa, Hạ Huyền nói dối lại y như nói thật.
18. Tính cách phô bày ra bên ngoài của hai người cũng trái ngược nhau, tuy nhiên vẫn có nét tương đồng. Điển hình là một người sợ thiên hạ không loạn, một người không có hứng thú giúp thiên hạ dẹp loạn.19. Hoa Thành không có ý định đòi nợ Hạ Huyền đâu.
20. Hạ Huyền cũng chưa chốt được ngày trả nợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Quan Tứ Phúc] Những chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ Thị
FanfictionNguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu Tác giả đồng nhân: Vũ Ngọc An Hiên Một vài chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ Thị, một áng sảng văn, viết ra để thỏa mãn sự nhảm nhí trong linh hồn người viết. Có thể sẽ OOC, nhưng kệ đi, v...