Anh ý là mối tình đầu mà tôi yêu *Ngoại Truyện*

129 3 0
                                    

Bây giờ đã là tầm 12' kém hơn, tôi nhắm mắt tập trung cố giữ cảm xúc hứng khởi lại, cái cảm giác còn động lại trên đôi bàn tay tôi vẫn còn ấm nóng một cách tự nhiên và khuôn mặt đẹp trai như tượng thần kia vẫn như in trong tâm trí tôi. Đẹp đến say mê lòng người.

Mọi cảm xúc và suy nghĩ của tôi đều như bị người khác cướp mất và dẫn dắt đến một nơi khác.

Tôi nằm suy nghĩ một hồi, không kìm được nụ cười cầm chiếc điện thoại đang sạc lên, tôi rút sạc ra nhẹ nhàng rồi mở lên mò Facebook của anh, nói nghe rất chi là buồn cười nhưng thực chất nó lại là như vậy.

Thật ra tôi và anh đến nay là cặp đôi mụ mị mới quen nhau và chưa tiến tới yêu đương nhanh được,.. Bởi vì anh còn đang học để thi vào cấp 3 mà anh yêu thích nữa, cho lên tôi cũng không muốn gánh nặng thêm cho anh, tôi tạm chấp nhận chưa tiến tới yêu đương nhưng vẫn sẽ yêu nhau trong âm thầm và lặng lẽ. Đương nhiên đều đồng nghĩa với việc sẽ không ai được biết về mối quan hệ này, một ai cũng không anh bảo với tôi thế.

Nhưng thật ra mối quan hệ này chưa chắc mờ mịt như anh nói, bởi vì chúng tôi tiến đến với nhau đều được con bạn thân của tôi chứng kiến hết! Thật ra mối quan hệ gần như giống hệt kiểu quan hệ mập mờ không rõ ràng. Nhưng thực chất ra nó lại không phải là như vậy, tôi đến với anh do anh tỏ tình nói lời yêu tôi lên tôi mới bắt đầu yêu anh.

Tôi ngẩn ngơ đắn đo suy nghĩ một hồi. Vẫn là nhớ anh không chịu được, tôi lên Facebook ngắm anh một tí. Rồi gọi!

*Em ngủ chưa?*

"..." tôi chưa kịp làm gì mà anh đã nhắn rồi.

*Dạ, em vẫn chưa buồn ngủ anh ạ.*

15' sau.

*Ngủ sớm đi em, mai còn đi học.*

Tận 15' phút sau mới trả lời? Anh ấy làm gì mà bận thế nhỉ.

Mối quan hệ của chúng tôi kéo dài được hơn 6 tháng rồi, và đây là lần đầu tiên anh để tôi chờ lâu như vậy...

*Cho anh xin lỗi bé nhé, anh ngủ quên lên mơi trả lời bé chậm đấy.*

*Bé đừng suy nghĩ nhiều rồi trách nhầm anh nha.* ( icon nũng nịu)

Tôi đột nhiên cảm thấy ấm lòng trở lại, vội bật người ngồi dậy nhắn trả lời anh:

*Dạ, không sao đâu ạ bé không giận anh đâu.* ( icon dễ thương)

Anh tên Hoàn, năm nay đang là khóa cuối lớp 9 mà còn là lớp chọn. Tôi và anh quen nhau khi hôm đó nhà trường tình cờ dẫn dắt học sinh khối 8 và 9 đi quét dọn sân trường. Như được sắp đặt từ trước tôi đến muộn, và khi quét toàn quét khiến lá bắn tứ tung. Người được hưởng thụ những tán lá bụi bẩn tôi quét đó chính là anh. Tôi không hề biết đây sẽ là định mệnh hay là sự ngang trái nhưng tôi biết rằng mình đang yêu.

Anh khác những cậu con trai khác rất nhiều, khác đến nỗi, tôi khó nhận dạng ra được tôi mê mẩn tính cách, lẫn tâm hồn anh đến vậy, đúng là khi yêu chúng ta chỉ muốn yêu cả đường đi lối về.

Tôi đang cười thầm thì Bảo Anh nó nhắn, khiến tôi giật nảy mình, tỉnh mộng đẹp, khuôn mặt tôi nhăn lại, nhíu mày lấy điện thoại lên xem tin nhắn với một tâm trạng khá là mất hứng.

Yêu Anh Vào Đầu ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ