chương 13

57 3 0
                                    

Tôi nghe nó kể xong mà não cũng lú hộ, nhưng mà sau vài phút cười điên dại thì tôi mới biết được tin còn sốc hơn.

Sáng nay lúc đi nhận lớp ở trường cấp 3, tôi có đi ngang qua chỗ khu để xe lớp 10D5 thì tự nhiên thấy một đôi đang chửi nhau ở lán xe hàng bên ngoài, nhưng ít phút sau vẫn thấy tung tăng dắt tay nhau đi lên lớp, tôi tò mò vội cất đồ xong đợi Minh ra rồi cũng đi lên lớp luôn. Đi được một đoạn nhỏ gần tới cầu thang hướng lên thì tôi vô tình ngẩng đầu lên, đúng lúc nhìn đôi kia tưởng ai xa lạ mà khi nhìn kĩ rồi mới thấy đấy lại là đôi Mai - Nguyên. Tôi đang có chút đéo tin tưởng mắt mình thì tự nhiên Nguyên nó quay mẹ nó mặt xuống gọi thằng Minh!

Tôi kìm nén sự hoảng hốt lại, sau đó liền chạy nhanh lên phía trên với tốc độ ánh sáng, tiến lại gần, nắm tay Mai và nói:

"Vch, bọn mày học lớp 10D5 à?"

Mai nó mang gương mặt đéo màng sự đời, nó lấy tay cốc nhẹ chán tôi, chưa trả lời vội nó còn quay sang nhìn Nguyên thì thằng Nguyên đã chạy xuống gần qua cầu thang thì đi chậm lại và tiến sát gần khoác vai Minh rồi. Không quan tâm tôi chỉ tập chung vào phía Mai, vừa đúng lúc tôi đang chờ câu trả lời thì...

Nhìn thấy trên tay Mai nó đeo nhẫn đẹp vcl, sáng chói lóa mắt tôi cmn* luôn.

Đang thẫn thờ thì đột nhiên Mai nó nói, làm tôi không phản ứng kịp.

"Ừ, đúng rồi do cô phân phối chứ tao cũng đâu có biết đâu."

Tôi chợt nhớ lại, cũng chán tưởng năm nay được học cùng nó. Nhưng mà sự việc ngày hôm nay đã khiến tôi mất hết cmn* nó niềm tin và hi vọng rồi. Khi nói chuyện tâm sự thoáng qua một chút xong tôi cũng vội đi cùng Minh lên nhận lớp, chỉ khác rằng năm cấp 3 này Minh nó lại học chung lớp với tôi, lên tôi cũng coi như là có cái gì đó vui vui cho đời.

Vào lớp thì tôi đúng kiểu khó hiểu vl, đéo thể tin được năm nay tôi có thể học chung lớp cùng Tuấn Anh, vui hơn nữa cô còn xếp chỗ cho tôi cùng bàn đầu với nó mới vui!

Mới vào cô đã cho cả lớp đứng lên chọn bạn muốn ngồi cùng bàn, tôi thuận tiện chọn một chỗ tiện ngủ gật trong lớp mà không bị thầy cô phát hiện và chú ý, còn ngồi với ai thì tôi định sẵn rồi, ngồi im chờ một bạn nữ xinh gái nào đó ngồi vào và đương nhiên nếu bạn ý muốn ngồi và từ đó tôi sẽ có một đứa bạn thân mới. Nhưng đời đéo như mơ, có một bạn ngồi vào chỗ tôi thật, nhưng đó lại là Tuấn Anh, điều đó khiến tôi chán cmn* đời, nói thật chán vãi cả l** luôn đấy! Thật ra Tuấn nó không có ý định ngồi với tôi, nhưng mà cô lại liếc mắt nó ngồi đó. Lên bắt buộc nó phải ngồi bên cạnh tôi.

Sau đó cô xếp hai bọn tôi ngồi cùng với nhau luôn.

"Cả lớp mình, có ai nhà giàu không nhờ, mời cả lớp đi ăn nẩu cái nhỉ?"

Nghe xong cả lớp cười như điên, đứa ngồi bên cạnh phía tay trái của tôi hiền vcl con bé tên Bích, phải nói vừa hiền và xinh theo kiểu duyên dáng ý, tôi mà là con trai chắc tôi đổ cmn* bạn luôn ý, và tôi kết thân luôn. Các bạn cũ của tôi như Linh và Thanh thì tôi biết bọn nó cũng học cùng trường với tôi, theo tôi được biết thì là do hỏi từ con Linh thì Thanh nó học 10D2, Linh là 10D5. Nói chung cả khối 10 hầu như là tôi quen hết, không phải quen biết nhiều mà là do những đứa bạn cũ của tôi bọn nó đều là mỗi đứa một lớp, lên là tôi cứ ra chơi tiết nào cũng phải đi từ đầu khối đến cuối khối. Và từ đó tôi quen cmn* hết cả khối, cũng một phần do các con bạn tôi bọn nó kết thân trong lớp lên tôi cũng gặp nhiều lên thành quen rồi làm thân luôn.

Yêu Anh Vào Đầu ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ