Chương 24

23 2 0
                                    

Mới thi giữa kì xong tôi cảm giác đ*o ổn một chút nào nhất là cứ gặp cảnh thằng Tuấn Anh trêu con Ngọc Mai là cả người gợn tóc gáy, theo như tôi được biết Tuấn nó có lẽ chuyển đối tượng em gái đong đưa sẽ nhanh hơn cứ cắm đầu lao vào một con robot chết như tôi.

Đó là tôi nghĩ nhưng con bé Mai nó rất nói sao nhỉ ố dề quá nó là trực diện, riêng nó là mồm hãm đ*o nhuốt được nhưng nó lại rén mỗi thằng Minh. Dáng người cũng được ưa nhìn nhưng cái nết đ*o dùng được, phải nói đến lần chán nản vì tôi cạch mặt với Bích mới sáng sớm tôi đi muộn rồi nhờ Bích nó canh hộ chỗ ngồi thì ai ngờ cả hai bị bắt do chút việc lặt vặt như sau.

Khi vào lớp ổn định không bị trực ban ghi đi học muộn thì hai đứa tôi bị cô tuyên dương trước lớp vì ăn xôi và bánh mì trong giờ, tôi không phản ứng đi ra ngoài nhai hí hửng cảm nhận cho hết cái bánh mì trong khi Bích ngoan ngoãn bỏ hộp xôi vào túi rồi đem đi vứt sọt rác, giáo viên dạy Ngữ Văn thấy lạ lên đưa mắt nheo lại nhìn cho kĩ hành động khác thường cho Bích rồi bất ngờ nói:

"Ăn chưa xong thì cất đi, giờ ra chơi hay lúc nào rảnh mà ăn. Sao phải vứt đi làm gì cho phí ra? Tôi có bắt em vứt đi đâu mà em vứt."

Cả lớp đã quá quen thuộc tính tình của con bé Bích lên cười tưng tửng có vài thằng điển hình như bạn Lâm cũng đã thức dậy cười theo cả lũ, Bích ấm ức giọng có chút bé nhưng không giảm được sự thùy mị thể hiện qua tính cách của nó:

"Xôi hết nóng thì em không ăn được đâu ạ."

Cô giáo có chút không hiểu, hỏi ngược lại bằng vẻ mặt khó hiểu: "Sao không ăn được?"

Bích trả lời thẳng thắn nhẹ nhàng: "Vì em chưa bao giờ ăn đồ nguội..."

Chưa nói hết câu Hùng nhoẻn miệng xinh nói hộ:

"Vì ăn đồ nguội em sẽ bị ỉa chảy cô ơi."

Cả lớp cười như điên, tôi đứng đơ người chăm chú nhìn phản ứng của Bích, con bé đỏ mặt trông như sắp khóc. Tôi nhìn mà sót vcl Bích nó không ăn được đồ nguội một phần là nó không thích chứ không phải nó bị gì cả, và từ bé đến giờ con bé chưa bao giờ ăn đồ nguội là đúng, nhà nó quanh năm ăn đồ nóng có chết cũng không ăn đồ nguội.

Nhưng bạn Mai đây không chịu được ngứa mắt quá lên nói kháy tôi trước mặt cô:

"Cô ơi Bảo Anh nó vẫn cố ăn cho hết kìa cô."

Ôi bạn quá tốt, tớ rất cảm động vì được cậu nhắc nhở nhưng làm ơn mình có thể đừng thể hiện trắc ẩn ngay lúc này được không?

Dạo này đám Trang và Dương đã thế lôi thêm bé Ánh cuti vào trông nhỏ nhắn hết sức, cộng thêm việc Tuấn bắt đầu thân thiết với đám bạn giữa 3 bên, nó cân bằng được nhiều đám tôi cũng nể vì thế số lần bạn đi chơi đ đếm được nữa rồi. Tôi chú ý mấy con lớp bên và đặc biệt là Lan Anh lớp bên khá thân với Tuấn, sự chú ý của lớp tôi đã quá quen thuộc với con bé rồi, cứ có thời gian rảnh nó đều chạy sang chơi với Tuấn có lúc thấy trong đám con trai lòi ra một đứa con gái. Nếu không chỉ mỗi Lan Anh thì tôi không nói nhưng còn bạn Dương Thu Yến, Nguyễn Mai Như, Mai Ánh Dương khối trên, thêm vài bạn trong 2 đám Hà Nội và Hải Phòng, thêm đám ở Bắc Ninh và nhiều đám rủ chơi bi-a nói chung là bạn Tuấn Anh có rất nhiều cô bạn mới.

Yêu Anh Vào Đầu ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ