Chương 22

16 3 0
                                    

Cả đám múa nhảy không làng nào được giải cùng lắm là giành được giải 3 của Huyện, buổi tối hôm đấy ghé lại nói chuyện xong cả đám rủ nhau đi ăn nẩu ở quán gần nhất, tôi nghĩ cũng lạ quán nẩu ở đâu không xây lại xây đúng đầu xóm làng mới sợ chứ, nói thế do ngạc nhiên thôi chứ cũng mừng vì nó ở gần không xa lại tốn điện xe.

Bích vui lắm hí hửng nhảy tưng tưng lên, nó theo có mõm nhưng không có khôn, suốt ngày chọc vào thằng Huy Tuấn bên cạnh Tuấn Anh, nghe có vẻ con bé thích thằng này thì phải tôi cũng không rõ đâu nhưng

"Nẩu mày thích ăn cay không?" Tuấn anh mở giọng cười cười chê tôi không ăn được đồ cay theo suy nghĩ cũ rích của nó, tôi ngứa mắt phản bác:

"Ăn chứ, càng cay càng tốt." nói xong tôi tự hào kéo tay Bích nghe chiến tích ngầu lòi từ mồm cô bạn thân yêu của mình.

Tuấn đưa tay sờ sờ chiếc mũi dọc dừa thon dài như đánh khối sống mũi đẹp nét nhìn ngang đ*o khuyết điểm, giọng buổi tối hơi trầm nhưng bù lại ấm vcl đúng là trai Hà Nội có khác.

Nó ngứa đòn khịa tôi: "Không ngờ mày lại đàn ông đến vậy." vãi? Ủa bạn ơi bộ con gái ăn cay là biến thành đàn ông à???

Tuấn chăm chú nhìn biểu cảm cạn lời đ*o buồn nói của tôi, nó ghé sát lại gần giọng nũng nịu dỗ dành nhưng thực ra lại rất trẻ con "Bảo Anh đừng giận tớ mà, Tuấn Anh chin lỗi." đ*t mẹ không chỉ mỗi tôi sặc clm còn cả đám đi cùng phía sau nữa cơ.

Nó ghét sát gần hơn và tự nhiên nắm tay tôi dắt đi, ủa bạn ơi rồi là thân dữ chưa? Tôi không phản ứng chỉ ngoan ngoãn nắm tay Tuấn, tung tăng cười tươi và đôi mắt tôi đắm chìm vào dáng người nó khiến Tuấn khá sợ khi bị nhìn mãi nó mới giật mình bảo:

"Mày làm gì mà nhìn tao dữ vãi, tính ăn tao à?"

Ăn? "...."

Tôi bĩu môi, vẻ chán nản hiện rõ trên mặt, phút sau hai mắt tôi sáng long lanh khiến Tuấn nhìn mê li luôn rồi từ từ tắt dần bởi...

"200k? Một 1km nhé?"

Đến nơi quán khá đông nhưng đã ít lại hơn một nửa, cảm đám phía sau đi khá chậm, cứ trêu đùa nói chuyện mãi mới vào ăn. Tôi nhanh chân chọn chỗ ngoài có view đẹp, còn bọn con trai đứng lo thủ tục thanh toán lẫn chọn món, con gái bọn tôi mỗi đứa một máy thay nhau quay tik tok đăng tin, cứ bao giờ đi đâu chơi đều là chụp ảnh và đăng tin đến mỏi tay.

Bích nắm tay Hương kéo gần phía mình và nói thì thầm: "Ê chốc mày chụp trộm thằng Tuấn hộ tao, xấu vào càng xấu càng tốt."

Hương nghe xong, nhiệt tình nhưng hơi hoang mang trả lời: "Nhưng tao sợ nó phát hiện vãi ***"

Bích cười tủm tỉm đôi mắt sáng lên cùng má lúm đồng tiền đáng iu vch tôi quay sang cốc đầu con bé giọng điệu dỗi hờn:

"Quan tâm nó thế hơn bạn thân mình cơ à!" Con bé bị nói đến rén nhưng vẫn bĩu môi tỏ vẻ vô tội:

"Đâu, do nó ngu thôi, Bảo Anh của tao vẫn là nhất."

Lúc ăn Tuấn cứ gắp một đống cho tôi chăm sóc chả khác mẹ gì bố chăm sóc con gái vậy, tôi bị ánh mắt soi mói không ít. Dù sao cũng là tâm điểm của mọi người không bị khịa mới lạ

Yêu Anh Vào Đầu ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ