Văn án

16.6K 394 22
                                    

Nàng từng là tiểu thư giàu sang, phú quý, nhưng vì gia đình đổ nợ, công ty bên bờ phá sản, nên từ tầng lớp thượng lưu, họ đã tụt xuống tầng lớp trung lưu không phanh.

Tuy cái ăn cái mặc quá đỗi bình thường, nhưng khí chất tiểu thư trang nhã của nàng vẫn còn vẹn nguyên.

Nàng không phải tiểu thư ăn chơi trác táng, càng không có nhiều tật xấu của các cậu ấm, cô chiêu khác.

Tất cả là vì nàng đã được mài dũa nhân cách, văn hoá, giáo dục rất tốt từ nhỏ, bởi người cha người mẹ hiền hậu, lại nghiêm khắc của mình.

Nàng không ngại chịu khó, chỉ sợ lòng không bền, nên vẫn luôn cố gắng cân bằng việc học và đi làm ra.

Nàng muốn thử sức tự lập, góp sức phụ giúp cha mẹ vực dậy tài chính, để đưa Park thị về lại vị trí vốn nên thuộc về trên thị trường bất động sản.

Mà dẫn đầu trong top của lĩnh vực đa ngành tại Hàn Quốc, lại chính là tập đoàn Manoban.

Một gia tộc danh giá, lại đủ đầy danh vọng, bao nhiêu kẻ ước ao, khát khao chạm đến, được ngồi chung một thuyền, được hợp tác dài lâu.

Tập đoàn Manoban đã đứng nhất bảng về lĩnh vực sản xuất các loại xe hơi điện, xe máy, xe phân khối mấy năm gần đây.

Hiện giờ, nơi nào trên đất Hàn này, cũng đều thấy người dân sử dụng loại phương tiện đi lại của tập đoàn.

Không chỉ có cái giá đắt, mà giá cả trung bình cho thu nhập của người dân, cũng đều chất lượng, đa phần số đông đều bình chọn tập đoàn Manoban là tập đoàn sản xuất xe hơi uy tín nhất.

Ngoài ra cũng phải kể đến những lĩnh vực du lịch, giải trí khác, và không thể không đề cập đến việc tập đoàn Manoban đầu tư một hệ thống giáo dục khắp cả nước, những ngôi trường tư nhân cũng được xây nên.

Hiển nhiên, trường đại học đang dẫn đầu về chất lượng giáo dục, cũng như cơ sở vật chất tại Seoul, thủ đô kiêm đô thị lớn nhất Hàn Quốc.

Đại học Manoban.

Và Park Chaeyoung, cô nàng tiểu thư vẻ ngoài lạnh lùng, khí chất quý phái, tao nhã, đúng chuẩn hình mẫu thục nữ, nhưng tính cách lại kiên cường.

Nàng đậu vào ngôi trường này, không phải vì gia thế to lớn trước kia của gia đình nàng.

Mà vì học lực, và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong ôn luyện, học hành, bao nhiêu công sức, thời gian mà nàng quyết tâm bỏ ra, để đổi lấy một tấm vé tuyển thẳng vào trường thật xứng đáng.

Bên cạnh đó, Chaeyoung còn nhận về cho mình danh xưng thủ khoa của trường đại học tư nhân Manoban, rất nhanh nàng đã nổi tiếng toàn trường.

Chỉ là sinh viên năm nhất, lại thành công vang dội, tiếng tăm lan toả, nhan sắc càng không phải bàn cãi, một cô gái vừa có tài vừa có sắc thế này.

Thì ai mà không yêu không thích cho được chứ?

Không chỉ nói các cậu trai, mà các cô gái khác cũng ngưỡng mộ nàng, ngoài số đó ra... thì tất nhiên vẫn có người ganh ghét nàng, đố kị nàng.

Nhưng có một người không nằm trong số đó, người nọ cũng không thích nàng, mà chỉ đơn giản là khi thấy nàng khác biệt hơn những người còn lại.

Khi nàng sẽ không nũng nịu với cô, sẽ không tặng quà, tỏ tình, hay kiếm cớ được nói chuyện, tiếp cận cô, muốn được làm người yêu cô như những con người nhàm chán kia.

Cô cảm thấy nàng là một cô gái thú vị, có thể khiến một soái tỷ có cơ ngơi đồ sộ, nhan sắc kiều mị, thân phận đặc biệt như cô, lại để mắt đến.

Mỗi ngày đều suy nghĩ xem nên tiếp cận nàng tiểu thư lạnh lùng đó như thế nào, từng bước thả thính, đến khi nàng ta đã lỡ trót thương mình.

Cô sẽ nhẫn tâm đánh sụp hoàn toàn tình cảm của nàng dành cho cô, làm trái tim nàng vỡ vụn thành từng mảnh, để có thể một lần thấy được dáng vẻ yếu đuối của nàng khi rơi nước mắt, khi tổn thương...

Niềm đau của nàng sẽ thoả mãn được thú tính tàn nhẫn của Lalisa Manoban này đây.

Hic... Lisa thút thít kể lể.

Nhưng cô nào ngờ đâu, kế hoạch đánh vỡ trái tim nàng, lại thất bại toàn tập, nàng còn chẳng thèm quan tâm tới cô, để cô vào trong mắt.

Và người tàn ác Lalisa, đã thất bại níu giữ trái tim mình... lỡ để em gái nhỏ Park Chaeyoung thản nhiên cướp đi!

Cô cũng chính là cú có gai duy nhất của nhà Manoban, sở hữu một con cu cực to, Lisa là thủ lĩnh của một hội nhóm ba người, tên gọi là Blackpink.

Điểm chung là đứa nào cũng giàu, điểm riêng là mình cô có cu.

Dù bác sĩ bảo là gái, trong giấy tờ cũng là giới tính nữ, có lẽ là ý trời!! Cho cô làm người song tính, để cuộc sống của cô trở nên muôn màu muôn vẻ hơn.

Cô lớn hơn Chaeyoung ba tuổi, cao hơn nàng ba lớp, học chung trường đại học với nàng.

Lisa sinh viên năm tư cũng là năm cuối trong ngành marketing, dẫn đầu hội Blackpink, là 'luật' của trường đại học Manoban.

Park Chaeyoung, sinh viên năm nhất, theo ngành marketing, động lực để duy trì việc học là một tương lai tốt đẹp của bản thân, cũng như đem Park thị phát triển hơn.

...

Lisa: "Chị sẽ mua lại công ty của gia đình em, giúp cha mẹ vợ lấy lại được Park thị như trước."

Chaeyoung không chút rung động, nàng hững hờ, lạnh lùng khướt từ: "Không cần."

"Chị sẽ lập công ty cho hai chúng ta, chị làm chồng em, còn Chaeyoung của chị chỉ hợp làm bà chủ mà thôi!"

"Không cần."

"Nhà em xa trường lắm, để chị đưa trực thăng đến đón nhé?!"

"Không cần." Bị nàng cự tuyệt ba lần liền, Lisa nào bình tĩnh được nữa, không nhu được thì cương với nàng! Như giang hồ đòi nợ mà hét lên:

"Park Chaeyoung, chị thích em!! Em thử nói không cần tình cảm thật lòng của Lalisa này xem?!"

"KHÔNG CẦN!" Nàng trả lời như quát vào mặt cô, Lisa chính thức câm nín... và tổn thương.

Cô giãy đành đạch, oà khóc hét la đầy tủi hờn:

"Chaeyoung, em không thương người ta!!! Hicccc."

Chaeyoung quay lưng lại với Lisa, nghe tiếng cô giả vờ khóc, khoé môi nàng không chút dấu vết mà cong lên, khẽ mắng một câu:

"Soái tỷ gì chứ, thật ngốc!"

[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ