Tiếng nhạc xập xình không ngừng khuấy động trong khu vực tiệc tùng ngoài trời của Yumi, đã gọi là tiệc tùng, thì không thể thiếu mặt DJ đánh nhạc, các ánh đèn lộng lẫy thắp sáng trời đêm.
Dưới hồ bơi lại có người vắt tay ra đầu, nằm trên phao rồi tận hưởng, những thứ nước ngon nhất, được phục vụ tận nơi, một số còn lại cũng như vậy, cũng có người nữ mặc bikini, cười nói với bạn bè.
Đám đàn ông có sức hút, dẫn theo bạn gái mà hưởng thụ tình thú riêng, đương nhiên bọn họ đều là người được Yumi mời đến, bởi vì khu vực này là riêng tư, cho nên ở phía bên ngoài cũng có người gác cổng.
Gia thế của những cậu ấm, cô chiêu đó đều có lai lịch rõ ràng, gió tầng nào gặp mây tầng đó, không phải tự nhiên mà bọn họ có thể kết giao làm bạn với nhau.
Gia đình Yumi không thuộc dạng tầm thường, resort mà cô đang ở, cũng thuộc một trong số những khu resort bậc nhất của gia đình cô.
Nhưng mà hiện tại, Lisa lại không biết điều đó, cô chỉ đơn giản tra xem resort nào có dịch vụ tốt nhất ở đảo Jeju, để dành cho chuyến du lịch của hai người, có một trải nghiệm đáng nhớ, tuyệt vời.
Điều mà Yumi khá là chắc chắn, cuộc gặp gỡ giữa bọn họ là định mệnh.
Định mệnh đem người cô ngày nhớ đêm mong xuất hiện trước mặt một cách bất ngờ, khi nhìn thấy Lisa, lòng cô đã tràn qua một làn gió ấm như mùa xuân sang, mà vừa vặn hôm nay là sinh nhật thứ hai mươi của cô, cho nên mới có buổi tiệc đó, lời mời đó, một cái cớ chính đáng có thể giúp cô tiếp cận được Lisa.
Mà không ngờ rằng... Cô nàng tên Park Chaeyoung ấy, lại được giới thiệu là bạn gái của cô, chẳng lẽ cứ như vậy mà từ bỏ ư? Chưa kịp nắm bắt, cơ hội đã vụt bay mất rồi! Lisa mà cô biết, chị ấy chưa bao giờ hẹn hò với ai, nếu đã là người yêu chị ấy, thì bao nhiêu đặc quyền cũng chỉ mình người đó hưởng.
Yumi cắn răng thầm nghĩ.
Nói không ghen tị là dối lòng, không nói đến tài sản của gia tộc Manoban, thì bản thân Lisa đã quá toả sáng, vốn đã là một đại tiểu thư, tuổi trẻ tài cao, tiền đồ vô hạn, một lớp áo choàng đúc thiếc mạ vàng, thì cũng chỉ được cô coi như một món đồ trang trí.
Bản thân chị ấy đã quá hoàn hảo, kể cả tính cách cũng như vậy, suốt khoảng thời gian làm việc với Lisa, Yumi đã nhìn rõ sự chuyên nghiệp, chuyên tâm của cô, mà con người hoàn hảo ấy...
Lại đã thuộc về tay một con người mà cô không quen biết! Park Chaeyoung, Yumi thầm ghi nhớ cái tên này, cô ta cũng muốn tra xem lai lịch của nàng, có thể chiếm trọn trái tim đại tiểu thư Manoban gia.
Thì sẽ là một người như thế nào đây?
...
Bảy giờ tối, nhóm người Lisa cũng lần lượt đi vào khu hồ bơi ngoài trời, mà chính chủ tiệc Yumi là người ra đón tiếp, những người trong buổi tiệc thấy Yumi trực tiếp ra mặt đón khách, cũng ngầm hiểu được là người đã tới rồi, những người thừa kế!
"Tới rồi, thủ lĩnh của Blackpink, người thừa kế tập đoàn Manoban."
"Lần đầu tôi mới gặp cô ấy ngoài đời, đẹp thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư
Fiksi Penggemar🔞WARNING: TRUYỆN H, TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Futa, thanh xuân vườn trường, H thịt, HE. 9/12/2022 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad.