"Chồng iu, ăn nè~"
"Ah~ nhăm nhăm, vợ iu, quả dâu này ngọt ghê á."
"Chồng đút cho em quả nho này đi~"
"Ah, vợ iu há miệng cho chồng đút nè."
"Ah~"
Ở ngoài bãi biển, cặp Jennie và Jisoo không ngại nói mấy lời sến rện nơi công cộng, cả hai nằm trên ghế nghỉ dưỡng, dưới cái ô lớn, giữa hai ghế là cái bàn nhỏ, trên đó có dĩa trái cây, hai ly nước ép mát lạnh.
Hoàng hôn cũng buông xuông, một màu cam đỏ rực ở nơi xa chiếu vào, Jennie nằm vắt chân quyến rũ, cô nàng hé môi đợi người yêu đút nho ăn.
Jennie híp mắt mỉm cười với Jisoo, nàng ăn xong quả nho, đôi môi căng mọng lại có chút bóng loáng, trông mê hoặc không thể cưỡng lại, cô cũng ghé mặt đến, mút sạch vị nho còn vươn trên bờ môi kia.
Jennie bị cô tập kích bất ngờ, cũng hé môi ra, vẽ lên nụ cười, nâng má Jisoo mà cùng cô hôn nhau.
Hai người âu yếm như đôi tình nhân sắc son, mặn nồng, cảnh tượng này cũng thu hết vào mắt cặp đôi còn lại, Lisa cùng bạn gái nhỏ vừa nãy cũng đi mua một ít đồ, có cả ice cream, mỗi vị khác nhau.
"Chúng tôi về rồi đây, kem đi mọi người, là Chaeyoung bảo tôi mua đó."
Về tới nơi thì hai người cũng đặt bao đồ lên bàn, Lisa mở bao ra, hai người kia thấy đủ loại kem dâu, xoài, socola,... miệng cười cảm ơn, rồi nhanh tay cầm lấy mỗi người một vị mà xé ra ăn ngon lành.
"Yeah! Ice cream!! Thủ lĩnh nay dễ thương quá đi!"
Kẻ nịnh hót số một Jisoo nói xong, đến người số hai, Jennie hai mắt sáng rỡ, tấm tắc khen ngợi:
"Hai người là tốt nhất! Chị Lisa cũng có phước lắm mới rước được cô bạn gái tâm lý như em, Chaeyoung à, em cũng thật hiểu tụi chị quá đi."
"Haha, còn phải nói nữa." Lisa nghe lời khen về bạn gái nhỏ, cũng mát lòng mát dạ, đắc ý cười lên, sau đó cũng lấy riêng một hủ kem xoài tươi mát đưa cho nàng, giọng điệu ôn nhu, mà quay sang nói:
"Chaeng, kem xoài của em nè."
"Lisa, socola của chị." Chaeyoung vừa lúc cầm lên hủ kem vị socola ngọt đắng, định bụng sẽ đưa cho cô, ai ngờ cả hai lại đều nghĩ cho đối phương đầu tiên.
Cảm thấy ấm áp, ngọt ngào mà nhìn nhau mỉm cười.
"Cảm ơn em, đút cho chị nha?" Lisa nháy mắt cười, nhằm chòng ghẹo nàng, Chaeyoung cũng khẽ đẩy người cô ra, bắt cô ngồi ngay ngắn lại.
"Sao mà không tự ăn được nữa."
Ngỡ rằng là cự tuyệt, nhưng Chaeyoung lại cầm muỗng nhỏ, đưa đến trước miệng cô, Lisa có chút ngẩn ra, sau đó lập tức vui vẻ ăn vào, thốt lên:
"Bé con, em là tốt nhất!"
Chaeyoung nghe thấy cũng khẽ lắc đầu cười nhẹ, ba phần bất lực, bảy phần cưng chiều.
Hai người kia ăn kem không sao, mà thấy cảnh này cũng hơi hơi buốt răng, đúng là ngọt quá ngọt, nhưng như thế thì tốt, cả nhóm cũng tụ lại một chỗ, vừa ăn vặt vừa nói chuyện để hiểu nhau hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư
Fanfiction🔞WARNING: TRUYỆN H, TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Futa, thanh xuân vườn trường, H thịt, HE. 9/12/2022 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad.