Trường đại học Manoban, nói được xây dựng như một toà lâu đài thì cũng không ngoa, hiện tại bên trong hay bên ngoài vẫn đang được tu sửa, càng thêm lỗng lẫy, trang hoàng.
Nằm ngay trung tâm thành phố Seoul, đa phần những sinh viên theo học tại đây, đều có người đưa đón trên chiếc xe con hạng sang, đồng phục may mặc với chất liệu đắc tiền.
Cây cối mọc um tùm, trải dài từ ngoài cổng vào trong, đương nhiên vẫn sẽ có những cơ sở vật chất cần thiết cho một môi trường đại học.
Các thư viện, hồ bơi, sân cỏ, sân thể thao,... tất tần tật những thứ mà ta thường thấy ở các trường khác, nhưng tại Manoban thì lại cao cấp hơn.
So với các ngôi trường có tiếng tăm tại Seoul, thì đại học Manoban được xây dựng chỉnh chu cả bội phần.
Mấy chiếc màn hình quảng bá hình ảnh Manoban thị, cũng được lắp đặt khắp nơi trong trường, các sinh viên buổi sáng bắt đầu học vào tám giờ rưỡi.
Nếu ngoài đường có dòng xe sang chen chúc nhau, chạy cùng con đường đến ngôi trường này, thì hiển nhiên là những cô ấm cậu chiêu trường Manoban.
Thời điểm bây giờ đang là mùa đông, nói là mùa đông, nhưng cũng không lạnh lắm, bởi người Hàn các nàng đã sớm quen với thời tiết mát lạnh như thế này, nàng cũng ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.
Có chút ánh nắng phả xuống mặt đất, phủ lên mái nhà của người dân. Sáng hôm nay, Chaeyoung đã đứng trước gương bới tóc chải tóc, rồi tự thắt cho mình một kiểu đơn giản, có phần xinh tươi.
Chaeyoung có mái tóc vàng kim rất đẹp, khuôn mặt nhỏ, đôi môi mỏng, phết nhẹ chút son vị cam, để nhìn trông tươi tắn hơn, nàng dù sao cũng là con gái mà, nết na thuỳ mị cũng là điều đương nhiên.
Nhưng, một người con gái chỉ cần tô son, mặc đồ đơn giản đã đẹp đến như vậy, thì khi nàng trở về là Park tiểu thư của trước kia, sẽ còn xinh đẹp tới mức nào nữa đây?
Chuyên mục trang điểm đã kết thúc, Chaeyoung cũng xách cặp, xỏ giày, ra ngoài cổng nhà, để ba Park lấy xe hơi ổn nhất mà đưa đi học, mẹ Park cũng như chồng mình, chuyên về kinh doanh, nên đều làm cùng một công việc như nhau, cùng một công ty.
Có gì thì ba Park sẽ giúp được vợ mình nhiều hơn, thấy vợ theo mình vất vả từng ấy năm tháng, ông ít nhiều cũng xót xa, công việc hiện tại cũng ổn định, đồng nghiệp thân thiện, môi trường vui vẻ.
Có lẽ, ông cũng đã lấy lại động lực để vực dậy công ty, những niềm vui ngỡ như đơn giản tại nơi đây, nhưng lại giúp cho ông thoải mái rất nhiều, từ khi làm ông chủ, ông đã bỏ quên những cảm xúc này rất lâu rồi... cảm giác không tệ lắm.
Ba Park trong lúc hồi tưởng, cũng ngồi kể cho nàng nghe về niềm vui trong công việc, Chaeyoung cũng đã lâu rồi mới thấy lại nụ cười trên môi của ông, nàng chăm chú lắng nghe, cùng ông nói lại đôi câu.
Chaeyoung muốn cổ vũ, động viên tinh thần của ông, cũng vì nàng mong đợi sẽ có một ngày, người cha vĩ đại sẽ lấy lại phong độ anh tuấn, giỏi giang như xưa.
Trò chuyện phiếm một hồi, xe cuối cùng đã đến nơi, ba Park ra xe trước, để mở cửa xe cho tiểu thư họ Park bước ra, con gái rượu của ba Park mà lị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư
Fanfikce🔞WARNING: TRUYỆN H, TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Futa, thanh xuân vườn trường, H thịt, HE. 9/12/2022 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad.