Lalisa Manoban bị từ chối

2.8K 243 18
                                    

Lisa kiêu ngạo híp mắt nhìn Chaeyoung mà cười, nàng ta sao có thể không biết đến cô được? Đã học tại trường này, thì phải biết danh tiếng nổi trội của Blackpink, đặc biệt là Lalisa Manoban cô đây.

Và cũng sẽ không có chuyện không đồng ý, nhưng khi nhìn sắc mặt bình đạm, xen lẫn hờ hững của cô nàng, suy đoán đã có chút lung lay...

"Làm phiền chị tôn trọng tôi một chút."

Chaeyoung lãnh đạm kéo tay Lisa ra một bên, mặc cho bàn tay thon đẹp của người trước mặt lửng lơ ra không trung, vẻ mặt cũng gần như kinh ngạc trước hành động cùng lời nói của nàng.

Chaeyoung thẳng mắt nhìn cô: "Bạn gái? Chị nghĩ mình là ai, mà có quyền ra lệnh người khác làm bạn gái của chị như vậy?"

"Em không biết sao? Tôi chính là..." Lisa còn chưa nói xong, đã bị nàng chặn miệng lại, nghe nàng nói mà lại càng ngỡ ngàng hơn:

"Tôi biết, Lalisa Manoban, người thừa kế tập đoàn Manoban tương lai."

Nghe đến đó, Lisa mới cảm thấy thoả mãn một chút, chân mày cũng giãn ra, khoé môi hơi cong, mũi hơi phỗng lên, trông rất hài lòng, hoà hoãn nói:

"Nếu em đã biết rồi, thì..."

"Thì tôi xin phép từ chối."

Chaeyoung giọng nói đều đều, nghe không ra cảm xúc gì, đối với loại người tự cao tự đại như vậy, nàng không cần phải mang sắc mặt tốt để nói chuyện với đối phương, ghét yêu trên mặt đều hiện rõ.

"Gì chứ? Ai cho phép em...!!"

Lisa ú ớ thốt lên, tay quơ quơ muốn bắt lấy tay nàng, Chaeyoung không chút thương tình mà hất ra, ngoái đầu lại, bồi một câu:

"Muốn tôi nói với mọi người, soái tỷ trong lòng họ là biến thái không?"

"Gì? Biến thái..." Lisa cạn lời lần hai, nàng ta có cần phải nhấn mạnh từ biến thái đấy không? Cô la lên, nhưng đến hai chữ kia thì nghiến răng nói nhỏ lại:

"Đã bảo là tôi không phải... biến thái!"

"...." Chaeyoung lạnh lùng quay người đi, nàng thầm nghĩ, mới ngày đầu vào trường đã gặp loại người nàng ghét nhất rồi, đã kiêu căng lại còn có sở thích biến thái, nhìn lén cơ thể nàng, nghĩ lại thật đúng là sợ quá đi, nàng khẽ run người lên, quá đáng sợ.

Đến khi nàng thật sự đã đi mất, Lisa mới chống tay lên bàn, thở phì phò, thất thần trong giây lát, vẫn khá là sốc với đàn em Park Chaeyoung.

Cô thừa nhận mình rất thông minh, gần như cái gì cũng giỏi, chỉ là cái đoán sắc mặt người khác, thì cô khá là tệ, đó cũng là lý do cô đã độc thân nhiều năm qua, không tinh tế, cũng không biết ân cần hỏi han.

Vì lẽ đó mà Lisa cô đã từng thử quan sát người ta tán tỉnh như thế nào, để ý từng kiểu thân mật, nên đã biết một chút, chỉ là chưa có cơ hội để thực hiện, muốn tranh thủ lúc này mượn nàng làm bạn gái.

Để mà... có lẽ là hơi quá đáng nhỉ? Lisa bỗng rơi vào trầm tư, cô đang suy nghĩ, và phân tích lại từng nét mặt, cách ăn nói của nàng, kết luận rằng, lời từ chối kia cũng không phải giả vờ, có lẽ... là thật.

[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ