"Seok Hoon, cậu đi đâu đấy?" Một người bạn thấy Seok Hoon đứng dậy, cũng là thuận tiện hỏi một câu, tay lại cầm chai rượu uống sảng khoái một hớp.
"Tôi đi vệ sinh một chút, các cậu cứ tiếp tục vui vẻ."
Với bộ mặt biết cười của Seok Hoon, ai cũng không nhận ra điểm khác biệt, mà cũng không ai thật sự quan tâm đến sự hiện diện của hắn, hắn cũng tự biết, có hắn hay không cũng chẳng sao.
Seok Hoon trước khi đi cũng khẽ lướt đôi mắt đến Yumi một cái, thoáng qua một tia đố kỵ, hắn lại nhìn đến Chaeyoung, với sự nghiền ngẫm.
Không lâu sau, khoé môi hắn nhướng lên, thật sự hướng về nhà vệ sinh mà đi tới, giây sau thì đóng cửa, không một ai biết hắn sẽ làm gì?
...
Yumi không quan tâm là điều tất nhiên, khi Seok Hoon đi rồi, cả bọn vẫn tiếp tục chơi vui vẻ, thậm chí là có phần vui thích hơn, đông người như vậy khó mà tránh khỏi mồm năm miệng mười, những ý chế giễu, cười cợt Seok Hoon lại còn rõ hơn ban ngày, không chút cố kỵ gì mà nhắc đến nhan sắc tầm thường, xấu xí của hắn, hay là... đã là cóc lại còn ảo mộng ăn thịt thiên nga, Yumi đối với bọn họ thì đẳng cấp hơn nhiều, cô ta không nên giao lưu với một người như hắn ta, trừ cái danh con trai độc nhất nhà Jung ra, thì cũng không có gì đặc biệt.
"Có khi nào là... chị ấy làm vậy là để lấy lòng ông Jung không?"
Không sai, ông Jung ở đây chính là cha của Jung Seok Hoon, chủ tịch tập đoàn nội thất JH.
Một người đàn ông già dặn, mái tóc bạc phơ vuốt ngược, lúc nào cũng nở nụ cười trìu mến, nhưng nếu không sống trong giới thượng lưu, bên ngoài hào nhoáng, bên trong mục nát, thì không ai cũng biết bộ mặt thật của lão ta, một lão già dê chính hiệu.
Seok Hoon không có mẹ, một phần lớn lý do đó đến từ lão Seok Yoon, với lịch sử tình trường dài hơn cả mét, lão là một cáo già chuyên nhắm đến các cô gái trẻ xinh đẹp ở độ tuổi hai lăm, hoặc dưới, không hơn không kém.
Đối với những quán 'Tay vịn' cao cấp, bậc nhất ở Seoul, thì không thể không thiếu dấu chân của Seok Yoon, lão là một khách cực VIP tại nơi đấy.
Nên có thể hiểu vì sao bọn họ lại có chút nghi ngờ về nhận định này, mặc dù khả năng không cao, bởi vì gia đình Yumi cũng hơn Jung gia về một vài mặt.
Mà chuyện kinh doanh thì ít ai mà biết được sự thật, chỉ cần là một lợi ích đủ to lớn, đủ thoả mãn tham vọng của một kẻ có dã tâm lớn, đánh đổi kẻ mang dòng máu của mình cũng không phải không thể.
...
"Chị Lisa, đêm nay có đông người tham dự tiệc sinh nhật của em, nên nếu không tiếp đón hội Blackpink các chị tốt, thì mong các chị sẽ thông cảm cho em."
Yumi xoá đi sự đố kị trong mắt, mà chủ động tiến đến khu vực riêng của nhóm Lisa, mở đầu là lời khách sáo, nhưng trong lòng lại nổi lên một cỗ chua xót... Khi lúc đó, Lisa cũng vừa khẽ kêu, biểu tình có chút ai oán cùng cưng chiều mà nhìn bạn gái.
"Em để lại dấu rồi này, Chaeng." Cô chỉ chỉ vào cổ mình, nơi cần cổ vốn trắng ngần bỗng hiện lên một dấu hôn mập mờ, ấn ký nàng gieo rắc lên chứ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư
Fanfic🔞WARNING: TRUYỆN H, TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Futa, thanh xuân vườn trường, H thịt, HE. 9/12/2022 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad.