Lisa vào nhà chưa bao lâu, trời lần nữa đổ mưa, nhưng cũng không vù vù gió thổi đáng gờm như vừa nãy nữa, bỗng dưng sấm chớp xẹt qua cái đùng.
Đúng lúc Chaeyoung khoanh tay quay người đối diện với cô, ánh mắt nàng vẫn điềm tĩnh như mặt hồ không gợn sóng, nhưng cũng đủ khiến trái tim cô muốn nhảy ra ngoài rồi.
"Chị." Chaeyoung quét mắt nhìn cô một lượt, từ đầu đến chân, như đang dò xét điều gì, nàng nghĩ nghĩ rồi cũng nói: "Lên phòng tôi đi."
"Được sao?" Lisa khẽ nuốt bước bọt, thấy nàng không trả lời, mà chỉ đơn giản gật đầu, ừm một tiếng với cô, Lisa mới hít một hơi, lẩm bẩm an ủi:
"Được rồi, em ấy biết cũng sẽ không sao đâu."
Lisa bước chân lên lầu, theo sau lưng nàng mà bước đến phòng ngủ của Chaeyoung, lần đầu đến nhà, lần đầu ngủ lại, cũng lần đầu tới phòng nàng, cô thật tình vừa mừng vừa lo, đến khi cửa mở ra.
Lisa đánh giá cách trang trí trong phòng đến ngẩn người, Chaeyoung cũng đến lấy hai túi đồ trên tay cô từ lúc nào không hay, nàng thản nhiên đặt túi thuốc hạ sốt lên bàn, túi đồ thay kia cũng đặt lên giường.
Lisa chớp chớp mắt, hết nhìn tay phải đến tay trái, hai bao đồ đã biến mất, mới nhận ra không kịp ngăn cản nàng rồi!
Lisa bỗng hét lên, người cũng xông đến:
"Không được!"
"Lisa, chị..."
Chaeyoung mở túi đồ trong trước, vừa ngó mắt vào đã thấy bất bình thường, vật đầu tiên nàng cầm ra, lại chính là quần boxer dành cho nam giới, nhãn hiệu Celine, như nai vàng ngơ ngác nhìn cô.
"Chị là, song tính sao?" Chaeyoung bất ngờ hỏi một câu, mà Lisa ngớ người ra, tư thế định giành lấy quần xì líp cũng cứng đờ, nàng đã biết rồi.
Lisa như quả bóng xì hơi mà khuỵu chân xuống, đầu gối va vào sàn nhà tuy đau nhưng không bi đát bằng tình cảnh lúc này, cô ôm đầu, nặng nề không thốt được câu nào, ngoài câu: "Đúng vậy."
Lisa không dám ngẩng đầu, mà giấu mặt xuống đất, trông dáng vẻ trốn tránh của cô thế này, thật chẳng hợp với vị thế người thừa kế tương lai của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, tại thời điểm hiện tại.
Chaeyoung nhìn Lisa như đã sẵn sàng đón nhận cơn thịnh nộ của nàng, mà càng ngạc nhiên hơn nữa, nàng không phải chưa biết cô là song tính...
Dù gì thì nàng cũng đã tìm hiểu về Manoban thị, thấy tin nóng được ghim lên trang nhất của nhiều năm trước kia, là tin con gái nhà Manoban vừa sinh ra đã mang hạ bộ của nam giới, tin này cũng được Manoban gia xác nhận là thật.
Vậy nên, nàng cũng không bất ngờ cho lắm, chỉ là khi thấy Lisa trực tiếp thừa nhận với mình, nàng mới bàng hoàng một chút thôi, không giống như cô nghĩ, rằng nàng sẽ ghét bỏ cô chỉ vì chuyện này.
Chaeyoung cũng khó chịu khi nhìn Lisa cứ cúi đầu thấp thỏm mãi như thế, nàng mới bình tĩnh nói:
"Chị muốn mặc loại nào, lên lựa đi, mặc đồ ướt lâu như vậy không tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư
Fanfic🔞WARNING: TRUYỆN H, TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Futa, thanh xuân vườn trường, H thịt, HE. 9/12/2022 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad.