Ah... Lisa, chị tiếp tục đi =)))

9.5K 259 15
                                    

Lisa mặc dù đã đoán được, nàng ít nhất vẫn để ý đến cô, có thể cho cô làm ở bên ngoài cũng đã làm cô vui sướng muốn bay lên tiên rồi, mà bây giờ...

"Em nói thật chứ?" Lisa thụ sủng nhược kinh, cùng ngỡ ngàng muốn hỏi để xác nhận lại, mình không nghe lầm, nàng thật sự đồng ý trao cho cô.

Đời con gái của nàng.

"Ừm." Chaeyoung nghiêng mặt khẽ đáp, một rạng mây đỏ điểm trên má nàng, gò má vì ngại ngùng cũng nóng lên một chút.

"Cảm ơn em, Chaeyoung."

Lisa nén lại phấn khích, mà dịu dàng hôn lên má nàng, từ tốn nhấm nháp môi nàng, đầu lưỡi cũng chui vào, như cá nước thân mật, môi lưỡi cuốn vào nhau không chia lìa.

"Ah... ưm." Chaeyoung bị cô hôn, khó mà ngăn được tiếng kêu khẽ mị hoặc qua kẽ răng, nàng giờ đây đầu óc cũng mông lung, trống rỗng, có lẽ vì say, hoặc vì thâm tâm nàng đã chấp nhận sự xâm lược của Lisa.

Vòng tay nàng vẫn khoác lên cổ cô, đôi mắt khép hờ, chìm sâu vào nụ hôn nồng nàn giữa hai đôi môi mọng đào, mùi vị ngọt ngào lan đến trong tâm.

"Chị có rất nhiều lời muốn nói với em, nhưng... hiện tại thì chúng ta, có việc quan trọng cần làm hơn, nên để sau nhé, chị muốn nói mình yêu em."

Lisa buông đôi môi sưng mọng của nàng, khoé môi cong cong, âu yếm vân vê bờ môi nàng, bàn tay đặt trên vú mềm của nàng khẽ khàng xoa nắn, đến vành tai nàng lại liếm láp trêu chọc một chút.

Để Chaeyoung cơ thể khẽ run, nàng khẩn trương cùng rung động theo động tác của cô, mà ôm cô càng chặt, dáng vẻ mỹ nữ e thẹn của nàng, khiến cho Lisa dâng lên ý cười nơi đáy mắt, có chút càn rỡ se se đầu núm, qua lớp vải mỏng tanh, mà há miệng mút liếm.

"Ahh... hah... Lisa... chị~ ưm..." Chaeyoung không biết phải nói gì, trước đó tuy đã làm thử bên ngoài một lần, cô cũng làm vậy với nàng, nàng vẫn không thể bình tĩnh cho lý trí tỉnh táo trở lại được.

Không hiểu sao, mỗi lần chị ấy liếm mút chỗ đó, bên dưới nàng lại chảy nước... nhờ có cô, mà nàng mới biết phản ứng kì lạ kia là hứng tình.

Lisa rất biết cách khơi gợi dục vọng sâu trong đáy lòng nàng, Chaeyoung vốn không ham muốn chuyện này, từ khi được cô 'khai mở' thì lại có vẻ, muốn được thân mật với cô nhiều thêm một chút.

Không để nàng đợi lâu, Lisa nghe tiếng nàng ngâm kêu, dục hoả trong người cũng bị đốt nóng, cô thở ra một hơi, kéo đầu váy cùng dây áo nàng xuống, cho hai bầu ngực hiện diện ngay trước mắt.

"Chị thích liếm nơi này của em lắm, vú em rất mềm."

Lisa lúc nói, hai mắt vẫn chăm chăm lên ngực nàng, hai tay cũng song song vò nắn khuôn ngực đẫy đà, chỉ mới nếm một lần đã làm cô thèm khát đến thế.

Dục vọng lại càng bành trướng trong cô, bao nhiêu đây vẫn chưa đủ thoả mãn, con người đúng là sinh vật tham lam, vừa nãy chỉ mút ngực qua lớp vải, bây giờ khi thấy vú nàng, lại kiềm không được, mà vùi đầu nút liếm đầu nhủ hồng ướt nhẹp rõ ràng.

Lisa vừa hôn liếm từ ngực cho đến cổ nàng thì mơn man dịu dàng, Chaeyoung cũng không muốn mình quá thụ động, thật ra thì nàng cũng muốn cô, không để nơi sưng to của Lisa đau đớn, bàn tay nàng cũng chạm đến, chậm chạp sờ vuốt muốn xoa dịu cho cô.

[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ