"Ưm... Lisa, côn thịt của chị thật nóng."
Chaeyoung ghé đến tảng đá, nàng cong lưng xuống, vểnh mông lên, Lisa ở phía sau đang nhịp hông từng cái, gậy thịt đầy ắp nhiệt khí tỏa ra, như muốn thiêu đốt khe mông nàng, cô nắm lấy mông nàng nhấp theo, côn thịt ngỗng lên cao, hẩy hẩy khiêu khích.
Chaeyoung cảm giác khác lạ, không lẽ cơ thể nàng từ khi 'khai phá' đến bây giờ đã nhạy cảm hơn rồi? Rõ ràng Lisa chưa làm sâu hơn, cô chỉ mới vờn quanh bên ngoài, khe thịt phì nộn bị thân thịt rễ thô to mài vào, môi nhỏ cũng có chút run run.
Lúc này, bàn tay ranh mãnh của Lisa cũng trườn lên ngực nàng, một tay xoa nắn như nhào bột, tay khác ngẫu nhiên vỗ mông nàng, lại thô bạo bóp mạnh đến in dấu tay, cô nhịp hông cọ vào một lát, cũng nói:
"Chaeng, em thử lắc lư cái mông đi, cọ xát vào, hừm... trong lúc đó chị giật quần lót em."
"Ưm... Lisa~~" Chaeyoung đầu óc muốn mụ mị bởi giọng nói trầm thấp của cô, thần trí như bị mê hoặc, mơ hồ nghe theo, cũng lắc lư cái mông hưởng ứng.
Lisa thì nắm dây quần lót giật kéo mấy cái, từ nhẹ nhàng cho đến hơi dùng lực trái phải lay động một chút, bướm nhỏ bị 'bắt nạt' cũng rưng rưng nước sướng, dây vải cọ xát vào lại càng kích thích.
Trong lòng cô như có đàn bướm bay qua, xôn xao, náo nức, tận lực vui sướng, mắt thấy cái mông vểnh cong của Chaeyoung, đang mát xa gậy thịt, cô hào hứng vỗ bôm bốp lên mông mấy cái.
Chaeyoung ngâm rên, Lisa cũng dứt khoát vạch quần lót qua một bên, quy đầu trực tiếp chạm vào miệng huyệt ẩm ướt, hít một hơi thoải mái, thân gậy được bôi nước trơn, nhưng không vội đi vào.
Lisa nhếch lên nụ cười tà ác, cô vẫn đánh vòng quy đầu to lớn ở cửa động: "Bé con, em muốn không?"
"Chị..."
Chaeyoung khó nhịn mà vặn vẹo mông, không nhìn cũng biết bản mặt Lisa hiện tại gian tà đến cỡ nào, trông vô cùng khoái chí.
Còn nàng lại thấy cô thật đáng ghét! Trêu chọc lỗ nhỏ muốn ướt cả rồi, mà giờ còn hỏi câu vô nghĩa như vậy, đúng là ngứa đòn!
Bất quá Chaeyoung vẫn nhích mông ra phía côn thịt, bướm nhỏ hôn hôn đầu cặc mà lấy lòng, bên trong cảm giác vừa trống rỗng vừa ngứa ngáy, cần vật gì đó thô to lấp đầy, đút no cái lồn khát tình này.
"Lisa, đừng đùa nữa, mau vào đi~ ưm... bướm em ngứa quá~"
"Nước rỉ đầy ra rồi, đúng là bé dâm, cái bướm của bé đang mấp máy muốn hút cặc chị vào này."
Lisa không đùa nữa, tay đỡ lấy dương vật, cũng cắm vào từng chút, tầng tầng lớp lớp thịt mềm cũng bị chống ra hai bên, ra một đường hành lang chật hẹp, nóng ướt, hút chặt lấy quy đầu, mút liếm sướng đến da đầu cô tê dại.
"Ưhh.... ah... vẫn là bự như vậy... ưm."
Chaeyoung có chút không chống đỡ được, con cặc như nhét căng cả lỗ thịt phì nộn, bướm nhỏ hồng hào non nớt, ngâm bên trong là cây thịt thô to, hình dáng dữ tợn, với đầy ắp gân xanh treo bên ngoài, mã nhãn cũng tiết dịch nhầy hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư
Hayran Kurgu🔞WARNING: TRUYỆN H, TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Futa, thanh xuân vườn trường, H thịt, HE. 9/12/2022 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad.