Vẽ đường cho hươu chạy

3.6K 236 7
                                    

"Ông Park, tôi lau kính cho ông xong rồi này."

Bà Clare cũng vào tới phòng bếp, vừa nói xong, thấy mặt Lisa thì sững sờ một trận, trông gương mặt này có phần thân quen, vợ chồng bà là dân kinh doanh, hiển nhiên biết tập đoàn Manoban.

Mà có vẻ như chồng bà vẫn chưa nhận ra, bà phải đưa cho ông đeo cái kính, thì ông mới nhận dạng được cô gái tự nhận mình là bạn gái của nàng là ai.

Ông Mason không phải nheo mắt như vừa nãy, khi thấy rõ được mặt cô rồi, mới thảng thốt:

"Lalisa Manoban, con là con gái của Marco?"

Marco là tên của ba Lisa, cô cũng không che giấu thân phận, lập tức nở nụ cười thân thiết:

"Dạ đúng rồi ạ, cô chú có thể gọi con là Lisa, rất vui được gặp cô chú ạ." Lisa lễ phép cúi đầu.

Chaeyoung nhìn cô trở nên đứng đắn, không khỏi nhớ lại màn kích tình vừa qua, mà hơi nóng mặt, thấy Lisa cười lại với mình, nàng mới lườm lại.

Lisa cười xoà giả vờ không thấy, thản nhiên lén lút nháy mắt với nàng, lúc này thì ông Park cũng hỏi:

"Khi nãy con nói là, bạn gái của Chaeyoung?"

Một câu này làm hai người giật mình là nàng và mẹ Park, một người trộm vui thì là Lisa, nhưng chưa kịp nói gì thì nàng đã bắn ánh mắt sắc lẹm đến cô.

Đôi mắt sắc bén, cùng lạnh lùng như muốn nói:

"Chị dám thừa nhận xem?"

Lisa đành phải cất tiếc nuối vào lòng, cô hơi bĩu môi, tuy hai người chuyện thân mật gì cũng làm, nhưng mối quan hệ vẫn chưa rõ ràng, nàng chưa cho cô câu trả lời, thì sao mà cô dám thừa nhận chứ?

Lisa không phải không chờ đợi được, vì cô biết mọi cố gắng của cô sẽ không bao giờ vô ích, cô thấu hiểu nỗi lòng của nàng, có lẽ nàng chưa sẵn sàng...

Ngày tháng sau còn dài, cô không tin sẽ không làm nàng rung động, chỉ cần im lặng mà hành động thôi.

Lisa tươi cười tự nhiên giải thích:

"Dạ không phải bạn gái theo hướng cô chú nghĩ đâu, tụi con chỉ là bạn bè với nhau như bình thường thôi ạ, từ khi Chaeyoung bước vào trường, con đã đến bắt chuyện và làm quen..."

Ánh mắt dần trở nên ấm áp, nhớ lại ngày đầu gặp nàng, hai người đã chí choé với nhau thế nào, tuy vậy ấn tượng rất sâu đậm, cô vui vẻ nghĩ, rồi nói:

"Trùng hợp là tụi con đều học marketing, vậy nên chủ đề về marketing không bao giờ thiếu, con cũng muốn nói, Chaeyoung nhà chú rất có tiềm năng, con thật vinh hạnh khi được kết bạn với em ấy."

"....." Chaeyoung nếu không phải là đã từng gặp cô, có lẽ đã bị lời lẽ này của cô làm cho tin là thật.

Nào có chuyện hai người trao đổi chuyện học hành?

Có trao đổi, mà trao môi hôn nhau mới đúng đó!

Chaeyoung nghĩ vậy nhưng không bắt bẻ cô, cô không nói mình là bạn gái của cô là tốt rồi, nàng thực sự vẫn chưa sẵn sàng để tiếp nhận tình yêu.

[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ