Bên ngoài trời nắng dịu nhẹ, tắm rửa xong rồi, Lisa thay một cái quần đùi trắng, áo hawaii mát mỏng.
Chaeyoung cũng tương tự một màu sáng như cô, nhưng trông nàng lại càng nuột nà hơn, áo cũng hở ra xương quai xanh sắc nét, lấp ló trong đó có đôi nhũ tròn trịa, căng mịn...
Chỉ đi ngủ thôi, mà ăn mặc mát mẻ như vậy, Lisa đầu óc không chút thuần khiết, nghĩ tới sắc dục, lấy hơi vào tịnh tâm một hồi.
"Đi ngủ thôi." Lisa ôm lấy eo nàng, nằm trên giường, chợp mắt muốn ngủ, Chaeyoung muốn đọc sách, nhưng chưa kịp làm gì, tay chân của Lisa như kiềm kẹp lấy nàng, còn thúc giục nàng mau đi ngủ.
"Em muốn đọc sách." Chaeyoung nhìn cô như đang vờ vịt không biết gì, nổi tính ngang ngược, lắc đầu:
"Không chịu đâu!"
"Trẻ con." Chaeyoung cảm thấy cô thật ấu trĩ, nhưng cũng chỉ khẽ nói như vậy, nàng cũng đặt quyển sách xuống, vừa nghiêng người nằm, tên trẻ con kia đã chợp lấy cơ hội mà vùi mặt vào lồng ngực nàng.
Sau đó cũng không có thêm động tĩnh gì nữa, gò má nàng thoáng phớt hồng, bất đắc dĩ cười, nàng nghĩ gì vậy, Lisa không có làm gì nàng hết, chỉ dụi đầu vào ngực nàng thôi, nàng xoa nhẹ đầu tóc cô.
Đúng là cưng chiều chị ấy đến hư rồi.
Chaeyoung mỉm cười, cũng nhắm mắt ngủ thiếp đi.
Đến chiều, hai người cũng thức dậy, trong tin nhắn nhóm bốn người, Jisoo cũng nhắn kêu gọi cả đám, hẹn nhau đi biển rồi ăn uống cùng, tối về lại quẩy thêm cái khác sau, đôi uyên ương bên nhau hết nửa ngày như vậy cũng đủ rồi, giờ là party!
Mà trước đó thì...
"Chaeyoung, em qua đây xem nè, rõ ràng ảnh bikini của chị đẹp đến vậy, mà hai người kia cứ lấy ra trêu chọc."
Lisa bị hội bạn thân khi dễ, mà uỷ khuất hướng vợ tương lai mách lẻo, thật ra chuyện này cũng đâu lớn đến thế, cô nhìn cũng quen rồi.
Chỉ là... có vợ thì phải biết tận dụng, Lisa như một đứa trẻ to xác, nằm sõng soài trong lòng nàng, bĩu bĩu cái môi, Chaeyoung lại còn cưng chiều vuốt tóc cô, trông hai người có khác gì mẹ con không chứ?
Xuỳ xuỳ, ý cô không phải là như vậy! Phải là đôi uyên ương mặn nồng, yêu nhau thắm thiết nhé!
"Đâu em xem nào, em chưa coi tin mới của chị."
"Đây ạ." Lisa đưa điện thoại cho nàng xem xét, vào mới thấy hình nền là nàng, mật khẩu cũng là nàng, chính chủ xem vừa thấy ngại vừa thấy ngọt.
Chaeyoung nhìn bài đăng đêm qua của cô, cô có tag nàng, nhưng nàng không mở vào xem, dáng người của Lisa kiều diễm không đùa được, tuy là chụp mỗi thân trên, nhưng thân dưới có cái vật như vậy, cô làm sao che được? Nàng cũng nói ra thắc mắc:
"Chị mặc bikini như vậy, họ không nhận ra chị là song tính hả?"
"Hì hì, em thấy đẹp không? Khen chị đi, chị nói cho." Lisa nháy mắt cười gian tà.
"Đẹp lắm."
"Ui dời, em quá khen." Chaeyoung cũng khen lấy lệ cho Lisa phổng mũi tự mãn thôi, nàng không chấp nhặt việc nhỏ này, chỉ muốn nghe cô trả lời ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư
Fanfiction🔞WARNING: TRUYỆN H, TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Futa, thanh xuân vườn trường, H thịt, HE. 9/12/2022 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad.