Tỏ tình thất bại rồi

2.6K 239 14
                                    

Trời rất nhanh cũng trở tối, ai ai cũng tất bật chuẩn bị cho mình một bộ váy thiệt lộng lẫy, một bộ vest thiệt bảnh bao nhất có thể, để tham gia buổi dạ tiệc khiêu vũ dành cho các sinh viên năm cuối, sắp phải tốt nghiệp ra trường và thành danh.

Lisa đã là năm thứ tư, đồng nghĩa với việc cô đã gắn bó với nơi này đã gần bốn năm rồi, theo tuổi Hàn thì hiện tại cô đã hai mươi ba, cô không nghĩ rằng mình sắp phải ra trường nhanh như vậy.

Trong khi Chaeyoung thì chỉ mới bước vào năm nhất, nghĩa là nàng chỉ mới có mười chín tuổi thôi.

Theo như điều tra, nói như thế này có vẻ khủng bố, theo như những tư liệu mà trợ lý riêng tìm ra được, đương nhiên cũng có một số thông tin cơ bản như sinh nhật nàng, hoặc chiều cao, cân nặng, thêm một vài tài lẻ khác của nàng nữa.

Và đặc biệt là cung hoàng đạo.

Chaeyoung sinh ngày mười một tháng hai, nên nàng thuộc cung Bảo Bình, về phần Lisa cô thì là Bạch Dương, ngày hai bảy tháng ba.

Sau một khoảng thời gian rảnh rỗi, Lisa cũng đã lên mạng tìm kiếm những câu hỏi như sau:

"Tôi là nữ Bạch Dương, làm sao để theo đuổi nữ Bảo Bình?"

"Bạch Dương và Bảo Bình, có yêu nhau mãi mãi, và không bao giờ rời xa nhau không?"

"Mẫu người yêu lý tưởng của nữ cung Bảo Bình là gì? Bạch Dương có hợp không?"

"...." Tuy là những câu hỏi đơn giản, có chút ngớ ngẩn, nhưng lại có một phần nào đó ảnh hưởng đến quyết định sự thành bại của việc tỏ tình.

Linh cảm mách bảo cho cô là thế, còn thực tế thì Lisa chỉ dám tham khảo thôi, chứ chẳng dám tin, nhưng khi thấy được câu trả lời tốt nhất: "Bạch Dương và Bảo Bình là một cặp đôi hoàn hảo, sinh ra là dành cho nhau, yêu nhau bền lâu, mãi không chia lìa."

Lisa vội vàng quay xe, chuyển nhanh thái độ, gật đầu cười hài lòng: "Bói đúng thật, đúng như mình nghĩ, mình với em ấy vốn thuộc về nhau rồi, haha, để xem em thoát khỏi Lalisa này bằng cách nào."

Lisa cười đủ rồi, cũng bắt đầu đi ngâm tắm, lệnh hầu gái đem ra bộ vest đẹp nhất trong phòng thay đồ, chính là bộ vest màu trắng, mà Chaeyoung đã thấy trong biển quảng cáo về bộ sưu tập này.

Giày cao gót chỉ thích hợp khi catwalk biểu diễn thời trang, giày thể thao lại càng không được.

Lisa bỏ qua, ánh mắt cô quét một lượt khắp hàng giày dép sắp xếp trên giá, cô chỉ tay chọn lấy đôi giày da sang trọng và đắc tiền nhất, được nhà thiết kế nổi tiếng nhất nước Pháp, thiết kế một mẫu độc nhất vô nhị cho Lalisa Manoban.

Hầu gái cũng dạ thưa chuẩn bị liền cho cô, cũng cẩn thận từng li từng tí trong việc vệ sinh lại thật sạch sẽ, dù chẳng có một hạt bụi nào bám lên.

Cốt yếu cũng là muốn gây ấn tượng tốt trong mắt Park Chaeyoung thôi, nàng rồi cũng sẽ đổ trước vẻ soái khí ngời ngợi của cô!

...

Nửa tiếng sau, Lisa cũng bước ra với bộ áo choàng tắm bằng vải nhung cao cấp, tơ mềm như lụa, có màu hồng nâu nhạt, mái tóc đen dài như suối thác, ẩm ướt nằm ra sau lưng.

[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ