Thoải mái chứ? Ưm... thoải mái =)))

10.5K 331 10
                                    

"Lisa... ưm..."

Chaeyoung vươn tay sờ đầu Lisa, lồng ngực khẽ phập phồng, thở gấp, đầu vú hồng nhuận đột ngột bị môi lưỡi tấn công, cô vừa ngậm vừa liếm ướt nhẹp vú nàng, cơn tê dại xâm nhập toàn thân.

Lisa một tay xoa nắn vú phải của nàng, vân vê chơi đùa núm vú đỏ cứng, cũng có chút mềm mềm, ngọt ngọt, khi cô mút vào miệng, đầu lưỡi ve vãn liếm láp.

Bầu vú tròn mềm như sữa bên tay trái, cũng được Lisa chăm chút, ngậm vào liếm láp giống như vừa nãy, không đợi nàng đồng ý mà dửng dưng cầm hai bầu vú nàng đùa bỡn qua lại, miệng còn bận rộn kêu vang tiếng chụt chụt mút liếm đầu vú.

Liếm láp đã đời, Lisa mới mổ nhẹ lên cần cổ trắng ngần của nàng, hỏi: "Chị liếm có thoải mái không?"

Chaeyoung phảng phất lọt vào sương mờ, lần đầu trải nghiệm qua kích tình, thần trí cũng mơ hồ một phen, hồ đồ đáp lại: "Thoải mái..."

Lisa khẽ cười, nàng thoải mái là tốt rồi, bàn tay xấu xa cũng vừa cởi xong quần ngủ của nàng, nhẹ nhàng tách chân nàng ra, chen thân vào giữa, vừa nãy côn thịt cũng được nàng vụng về săn sóc một chút.

Giờ cũng cương cứng, giương thẳng ra phía trước.

"Em vuốt chị cũng rất thoải mái." Lisa thở một hơi, tự mình đỡ lấy gậy thịt, chậm rãi lột động, ánh mắt nàng cũng mê man nhìn theo...

"Sao của chị lại lớn như vậy?"

Chaeyoung nhìn một hồi cũng nói ra thắc mắc, trông vẻ mặt vừa ngây thơ, vừa tò mò của nàng, thật muốn làm tính xấu trong cô trỗi dậy mà.

Lisa hợp tình hợp lý nói: "Có lẽ phải lớn như vậy, mới lấp đầy được bên trong em chứ."

Chaeyoung phồng mang trợn mắt: "Chị mơ tưởng, tôi đã nói..."

"Chị biết mà."

Lisa nói không cần nghĩ, nhìn thấy quần lót đang che đậy huyệt nhỏ, cũng lập tức dán thẳng cây thịt ra ngoài miệng âm hộ: "Vậy nên chỉ dám, cọ xát bên ngoài thôi... chị không đi vào."

Lisa vừa nói, vừa đẩy hông, khó khăn nhẫn nhịn hoả dục đốt người, muốn xuyên qua vải vóc, tìm kiếm cảm giác sung sướng khi hạ bộ ma sát vào nhau.

Đến khi cảm nhận được sự ẩm ướt từ nơi đó, Lisa giương môi cười thích thú, có ý tốt nhắc nhở nàng:

"Hmm.... chỉ mới cọ một chút thôi, hình như... lỗ nhỏ của em ra nước rồi."

"Ah... chị đừng nói nữa, tôi không cho... ưm... chị làm nữa bây giờ."

Chaeyoung nghe ra cũng biết cô đang trêu chọc mình, nàng cũng trừng mắt yếu ớt như mèo con, giương nanh múa vuốt cảnh cáo, nhưng sự thật thì cơ thể nhạy cảm của nàng thành thật hơn nhiều.

Lisa không nói quá, chính cô cũng thấy được chút vệt nước thấm ngay phần đáy, thêm cây thịt nóng hổi của cô vẫn đang mài miệt nhóm lửa bên ngoài.

Chaeyoung che lấy miệng, khẽ nấc lên từng tiếng, bầu ngực trơn nhẵn bị Lisa vò nắn không ra hình dạng, nghe cô nói gì đều làm nấy, như kêu:

[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ