Cả bọn đến resort năm sao, vị trí đắc địa, có thể nhìn ngắm biển trời xanh, thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vui chơi, mua sắm nổi tiếng.
Quan trọng là an ninh đảm bảo, cặp nào về với cặp nấy, đều là phòng đôi, cùng hạng đặc biệt sang trọng, nội thất tiện nghi, không gian thoáng mát.
Bên trong hay bên ngoài đều lắp đặt hồ bơi riêng, có cả vài cái ghế nằm nghỉ dưỡng ở ngoài, từ Seoul bay thẳng đến Jeju chỉ mất hơn một tiếng đồng hồ.
Cho nên hiện tại cũng chỉ mới gần mười giờ thôi, nắng vẫn trải đầy trời, phủ màu lụa vàng trên các băng ghế, trên mặt hồ cũng lấp lánh ánh nước.
Khi bước vào phòng, mọi thứ sẽ rất tự nhiên, đặc biệt lãng mạn, nếu như không đập vào mắt của hai cô nàng Lisa và Chaeyoung, là chiếc ghế tình yêu ở ngay gần giường ngủ, khắp nơi đều rải hoa hồng đỏ.
Hiển nhiên, mặt mũi của các nàng phút chốc đều đỏ bừng, vừa quay mặt nhìn nhau một cái, đã nuốt nước bọt mà quay ngoắt đi, họ cũng lớn rồi, chiếc ghế tình yêu kia dùng để làm gì...
Ai cũng ngầm hiểu, hai người hít thở thật sâu, bellman sắp xếp gọn hành lý vào một chỗ, cũng xin phép rời đi, cả hai mới bình tĩnh trở lại.
Lisa đóng cửa lại, cô nhìn nàng, nàng nhìn cô, hai người đồng thời, ấp úng thốt một câu:
"Chị có đem theo 'áo mưa'."
"Em có đem theo thuốc tránh thai."
Bầu không khí đang lúng túng, dần vào bế tắc, thì bỗng dưng chuyển đổi thật nhanh.
Ai cũng sững sờ tròn mắt nhìn nhau!
"Chị cứ tưởng, em sẽ không thích chuyện này."
Lisa lên tiếng trước, cô gãi đầu nói ra suy nghĩ của mình, cũng không ngờ Chaeyoung đã chuẩn bị sẵn, phương pháp quan hệ an toàn, tức là... nàng cũng nghĩ đến chuyện này giống cô rồi đúng không?
Chaeyoung cùng một suy nghĩ với cô, nhớ lần trước hai người quan hệ không an toàn.
Phải, Lisa bắn vào trong nàng, mà một phần cũng là vì nàng kẹp chân, không cho cô rút quân, rồi đầu hàng trước nàng.
Đêm đó, có lẽ lúc nàng mệt mỏi mà ngủ thiếp đi, thì Lisa cũng moi hết ra, lau sạch bên dưới cho nàng, dọn dẹp 'bãi chiến trường' như lấy công chuộc tội, xong rồi cô mới yên tâm, lo cho mình rồi cũng ôm lấy nàng ngủ luôn.
Chaeyoung tuy mơ màng ngủ, nhưng cũng đã thấy hết sự dịu dàng, cùng có trách nhiệm từ Lisa, giây phút đó nàng cũng tin tưởng rằng...
Lisa là người nàng có thể giao trọn con tim này, để cảm nhận tất cả mọi sự ấm áp, an lòng từ cô, nàng cũng muốn vứt bỏ cái gì là thẹn thùng.
Đã nếm qua trái cấm hai lần, nhẫn nhịn hai tuần.
Nói thật, không chỉ Lisa không chịu nổi, mà nàng cũng có chút nhớ, lưu luyến đêm mê say cùng cô.
Chỉ nhìn vào mắt cô bây giờ, nàng cũng hiểu, Lisa trong bất ngờ có sự vui sướng tột cùng, có lẽ cô đã mong chờ ngày nàng chủ động thật lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cô soái tỷ và Nàng tiểu thư
Fanfic🔞WARNING: TRUYỆN H, TỪ NGỮ THÔ TỤC. Thể loại: Futa, thanh xuân vườn trường, H thịt, HE. 9/12/2022 - ? Không cover, chuyển ver. Update duy nhất trên wattpad.