Chương 1+2+3+4+5

348 14 1
                                    

CHƯƠNG 1: 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 1: 

Đường An Văn mới cùng bạn bè tụ tập uống rượu, hôm nay y vô cùng vui vẻ bởi cuối cùng y cũng mua được nhà để chuẩn bị cầu hôn bạn gái. Đây chính là ước mơ nhiều năm của Đường An Văn, lão bà lẫn hài tử đều có, nhân sinh viên mãn sắp thành hiện thực. Nếu không phải mẹ vợ mãi không nỡ con gái thì con y cũng có thể mua nước tương rồi.

" An Văn, cậu cũng về sớm đi." Bằng hữu của Đường An Văn dù đã uống say khướt nhưng vẫn tạm biệt y rồi mới lên taxi, miệng vẫn lẩm bẩm càm ràm Đường An Văn vì muốn cưới bạch phú mỹ mới kết hôn muộn thế này, con bọn họ cũng vài tuổi rồi.

" Đã biết, tớ hút điếu thuốc rồi về. Cậu về đến nhà nhớ gọi điện thoại báo bình an bằng không chị dâu sẽ mắng tớ mất." Đường An Văn cười tạm biệt.

Dựa vào đèn đường, Đường An Văn châm thuốc, hút một hơi thật sâu, lông mày hơi nhăn mới giãn ra. Khó trách nhiều người sẽ mắc chứng sợ hãi trước hôn nhân, y còn chưa cầu hôn đã có chút bệnh trạng. Rõ ràng là ước mơ nhiều năm sắp thành hiện thực, rõ ràng không có lí do để phiền não.

Cũng không biết Tiểu Lệ có đồng ý không, bất quá bọn họ yêu nhau nhiều năm rồi, tình cảm cũng ổn định, kết hôn không phải là nước chảy thành sông sao? Nghĩ đến đây, Đường An Văn dập thuốc, sắp thành người nhà với Tiểu Lệ, hài tử cũng sẽ có, thuốc lá là phải bỏ. May là y không quá nghiện thuốc lá, giờ bỏ cũng không khó lắm.

Đi xuống đường cái chuẩn bị đón xe, Đường An Văn vừa ngẩng đầu liền bị đèn pha của ô tô chiếu vào mặt. Y biết là có xe dang lao về phía mình nhưng cơ thể cứng đờ đến lạnh lẽo, không thể nhúc nhích.

" Phanh." Trước mắt Đường An Văn là một mảng đỏ tươi của máu, lại dần dần chìm vào bóng đêm. Y cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng, không hề có cảm giác đau đớn khi bị xe đụng. Ở trong lòng chửi thầm " Mẹ nó!" . Sao mày lại ngu đến mức không biết tránh đi! Rõ ràng vẫn cách vài mét, sao lại để đụng trúng chứ!

Xong rồi, nếu thân thể có gì khiếm khuyết mà tính cách Tiểu Lệ lại theo đuổi sự hoàn mĩ. Đường An Văn cả thấy sinh hoạt hạnh phúc trong tương lai cách mình ngày càng xa. Y thề nếu lần này qua khỏi sẽ không bao giờ chạm đến rượu!

Không biết đã hôn mê bao lâu, khi Đường An Văn có ý thức lại thì đầu tiên bên tai lại nghe được một tiếng cha mềm mại, sau đó là âm thanh cãi cọ ồn ào. Tiếng người lớn lẫn với tiếng trẻ con, cũng không biết bản thân đang ở đâu, quả thực như rớt vào cái chợ.

Dị Thế Nông Gia _ Lãng  Hoa Điểm ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ