Chương 19

76 8 0
                                    

Năm mới vui vẻ!!! \(ϋ)/♩(Chúc năm mới không trượt môn, không trượt môn, không trượt môn!!!!) _ Điều quan trọng phải nói ba lần!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Năm mới vui vẻ!!! \(ϋ)/♩
(Chúc năm mới không trượt môn, không trượt môn, không trượt môn!!!!) _ Điều quan trọng phải nói ba lần!

Ngay cả Trương Lan cũng nghĩ thế nhưng Mộc Phong lại không nói gì. A Văn đã làm việc ở nhà giàu nhiều năm, chắc chắn biết nhiều hơn họ.

Đường An Văn thấy mọi người không hiểu lập tức giải thích:

“ Chúng ta đưa tiền cho bọn họ, bọn họ nhận được lợi ích, tự nhiên sẽ nguyện ý mua măng của chúng ta. Dù sao bây giờ cũng chưa nơi nào bán măng, giá cả sẽ cao hơn bình thường, ít nhất cũng phải 20 văn một cân. Chỉ cần bọn họ mua 10 cân, chúng ta dù có cho họ một quan tiền, cũng có thể kiếm 10 văn một cân, hiểu chưa?”

Đường Lang nghe có chút hiểu, hoá ra người ta muốn cầm chỗ tốt mới bằng lòng mua. Đường Trung nghe cái hiểu cái không, chỉ biết măng sẽ bán được. Còn Đường Thụ Lâm hoàn toàn không hiểu, nếu đưa trước một quan, giá cả dù có cao chẳng phải vẫn giống nhau sao, rốt cuộc mấy đó nghĩ như thế nào vậy.

Nhưng Trương Lan thì hiểu ngay, quả nhiên là người từng đến học đường có khác, như vậy cũng nghĩ ra được. Xem ra Mộc Phong nhà hắn không gả sai người. Quả nhiên người tốt đều là có hậu phúc, Mộc Phong chiếu cố ngốc tử lâu như vậy, hiện tại hồi báo rốt cuộc cũng tới.

Trương Lan nhìn thấy mấy người này còn chưa hiểu bèn giải thích:

“ Ý là bọn họ đã cầm chỗ tốt thì tất nhiên mua với giá cao chút cũng không sao. Ai mật chẳng muốn kiếm chút lợi ích cho bản thân. Nếu quản sự mua 10 văn một cân nhưng báo với giá chủ là 20 văn một cân, thì chính là tham ô. Nếu gia chủ phát hiện, nhẹ thì bị đuổi, nặng thì bị tống vào nhà lao. Mà chúng ta đưa họ tiền, thì tiền bị ăn bớt sẽ ít đi. ”

Mọi người trong phòng lúc này mới rõ. Mộc Phong liếc Đường An Văn một cái, gia hỏa này, thật biết lợi dụng sơ hở. Đây đúng là cách buôn bán khá bảo đảm.

Đường An Văn nghe Trương Lan giải thích, rất có hứng thú nhìn Trương Lan. Ca nhi không tồi, nói chút liền hiểu, có đầu óc buôn bán. Nếu hắn muốn tìm người phát ngôn cho truyện tranh, chắc chắn sẽ tìm người này. Nói chuyện với người thông minh đỡ tốn công giải thích, huống chi đối phương còn là bạn tốt của Mộc Phong, tuyệt đối sẽ không tổn hại lợi ích của y.

Đương nhiên nếu có ngày hắn cãi nhau với Mộc Phong, phải đề phòng Trương Lan ở sau lưng thọc hắn một dao. Bất quá việc này trên cơ bản sẽ không phát sinh, ngốc tử thích Mộc Phong, Đường An Văn dung hợp với linh hồn của ngốc tử, cũng có hảo cảm với Mộc Phong.

Dị Thế Nông Gia _ Lãng  Hoa Điểm ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ