10. Kageyama Tobio

1.7K 87 6
                                    

Cá chuồn Tobiuo nay yanglake dữ lắm, đệ của đại ca đầu sư cọ Tanaka thì nó phải khác =)))

(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄
Enjoy

Kageyama Tobio đang cực kì cay cú Hinata Shouyou vì trong trận đấu tập với Aoba Johsai vừa rồi, boke đầu tôm đã phát bóng vào đầu cậu ngay lúc quyết định điểm set đầu tiên.

Mặc dù kết thúc chiến thắng đã nghiêng về Karasuno nhưng Kageyama vẫn mang một bụng tức tối.

Cay không?
Cay
Làm gì được không?
Không

Giờ đây kẻ phải chịu mọi sự bực tức của Kageyama không ai khác ngoài máy bán hàng tự động. Liên tục đá vào cái máy số khổ, Kageyama như trút toàn bộ sự bực tức lẫn cay cú vào nó.

Cuối cùng cậu chàng cũng tha cho kẻ bị mình hành hạ nãy giờ, lấy một hộp sữa ở vị trí rơi ra của máy. Đang định quay lại phòng tập của clb thì từ xa cậu thấy có một nhóm bạn học nam đang vây quanh một bạn nữ trông có vẻ nhỏ bé.

Tính không thích lo chuyện bao đồng nên cậu quyết bước nhanh về phòng tập. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cậu không nghe thấy giọng của cô gái nọ yếu ớt gọi tên cậu.

- "Bạn học mặc áo số 9 gì đó ơi! Làm ơn giúp tớ với!" _ Ánh mắt em sợ sệt, cố lấy hết sức bình sinh kêu cứu cậu chàng mặc áo số 9 kia.

- "Không phải chuyện của mày, đừng lo chuyện bao đồng!" _ Một tên trong đó nhìn có vẻ bặm trợn đã buông lời đe dọa Kageyama.

- "Làm ơn cứu t- aaaa đau quá làm ơn bỏ ra đi mà!!!" _ Một lần nữa em định kêu cứu nhưng một tên trong đó đã giật ngược tóc em ra sau khiến da đầu em bị kéo căng đầy đau rát.

- "Trừ khi mày làm theo yêu cầu của tao, tao sẽ thả mày đi và trả lại hộp sữa này cho mày!" _ Một tên hung ác siết chặt lấy cổ em đe dọa.

- "Đ-được nhưng làm ơn trả hộp sữa đó cho tớ! Làm ơn!" _ Em khó nhọc lấy lại hơi thở khi tên đó vừa buông tha cho cổ em.

- "Nhảy lên mà lấy đi nhãi ranh!" _ Tên đó giơ cao hộp sữa lên, môi em mím chặt lại. So với tên to con ấy từ em chỉ là một mẩu đối với hắn, nhưng mà hộp sữa mà bà đã dành dụm từng tờ tiền lẻ để mua cho em vì biết nó là vị em thích.

Khó khăn nhảy lên để lấy lại hộp sữa, khuôn mặt em tức đến đỏ au. Khốn thật, tại sao những kẻ bắt nạt này lại nhắm vào mình cơ chứ. Nước mắt không tự chủ mà rơi xuống ướt đẫm cả mặt em. Tầm nhìn bị mờ, em không còn sức để bật nhảy nữa. Thấy thế tên đó liền khẽ cười nhếch mép rồi thẳng tay ném hộp sữa ấy đi.

"Bụp" một tiếng, hộp sữa ấy phi thẳng vào mặt Kageyama đang đứng như trời trồng. Sữa trong hộp chảy ra nhuốm đậm mặt cậu chàng mà còn chảy xuống ướt hết cả áo của cậu.

"Mẹ nó" _ Kageyama lầm bầm chửi thề. (Hic đoạn này OOC quá, rõ là Bokeyama nhưng lại chửi thề)

Không nói không rằng Kageyama đi đến đấm một cú như trời giáng vào mặt của tên lúc nãy đã ném hộp sữa vào mặt cậu khiến tên đó ngã bệt xuống đất, máu mũi từ từ chảy ra. Mấy tên còn lại thấy vậy định lao vào xô xát với cậu chàng thì mọi người ở clb chạy ra, thầy Takeda hét lên "Thầy hiệu phó đang đến rồi", bọn đó thấy vậy liền kéo nhau chạy đi miệng còn lầm bầm chửi rửa "Đừng để tao thấy mày lần nữa".

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ