13. Hinata Shoyo

1.1K 50 14
                                    

Thiết lập: Reader đu BL và ship KageHina

(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄
Enjoy

Tiếng giày ma sát với sàn tập tạo ra những tiếng "kin kít", những cú đập bóng mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ "bộp bộp" tất cả tạo nên khung cảnh của clb bóng chuyền Karasuno.

- "Oi ông già, mẹ bảo tôi đem cơm trưa đến cho ông nè!" _ Cánh cửa của clb mở một cái "xoẹt", em cau có hét lên với ông anh của mình.

- "Ủa nhóc con Y/N?" _ Ukai Keishin há hốc mồm nhìn đứa con gái vừa cất tiếng kia.

Tất cả hoạt động của mọi người dừng lại, trố mắt nhìn người vừa phát ra tiếng động mạnh không thương tiếc với cánh cửa clb, đã thế còn gọi hlv Ukai của họ là "ông già".

- "Ukai-sensei, không ngờ anh vậy mà kết hôn, đã thế còn có con gái!!!" _ Tanaka là người phản ứng đầu tiên, lắp bắp chỉ vào Ukai rồi lại chỉ vào em.

- "T-tôi còn chưa yêu ai lấy đâu kết hôn còn có con gái chứ!" _ Ukai hét lên đầy giận dữ rồi cốc đầu Tanaka một cái thật mạnh.

- "Đây là em gái của tôi, tên là Ukai Y/N. Con nhóc đang học năm cuối Sơ trung" _ Một tay anh gác lên đầu em để rồi nhận được cái liếc mắt đầy khó chịu ghét bỏ của em.

- "Vâng xin chào mọi người, em là Ukai Y/N, rất vui khi được gặp mọi người ạ" _ Em gập người cúi chào mọi người.

- "Mẹ bảo ông hôm nay đến làm hlv cho Karasuno mà quên không đem bento nên mẹ bắt tôi đem đến cho ông, không là bà ấy sẽ tịch thu mấy cuốn truyện của tôi" _ Em vừa ghét bỏ đưa hộp cơm cho ông anh trai của mình, vừa nhớ lại lời đe dọa mẹ sẽ đốt hết "bảo bối" của mình nếu như không thực hiện đúng yêu cầu.

- "Yosh, vậy mọi người nghỉ trưa dùng cơm, nghỉ ngơi xong ta sẽ bàn bạc chiến thuật cho buổi đấu tập sắp tới nhé!"

- "Osuuu"

Mọi người vừa dứt lời thì đâu đó có bóng dáng của anh chàng tóc cam chạy lại phía em.

- Chào em Y/N, anh là Hinata Shoyo. Chắn giữa của clb" _ Hinata đầy phấn khích chạy vòng vòng quanh em.

- "Anh mà là chắn giữa sao? Với cái chiều cao này?" _ Em khó hiểu nhìn cậu chàng tóc cam, rồi lại nhìn lên nhìn xuống cái chiều cao nhỏ con này.

- "Tuy anh không cao nhưng anh có thể bật nhảy" _ Để chứng minh cho điều đó Hinata đã bật nhảy, và thật kinh ngạc làm sao cậu chàng nhảy cao thật đấy.

- "Oi boke, làm như mỗi mình cậu biết bật nhảy không bằng" _ Cậu chàng áo số 9 với mái tóc màu đen, mặt nhìn có vẻ cau có với Hinata.

- "Hãy nói rằng cậu ghen tị với tôi đi Kageyama" _ Hinata lè lưỡi đầy tinh nghịch trêu Kageyama.

Dù có phải máu chảy đầu rơi thì Kageyama vẫn quyết định sống mái với Hinata, thế là trận chiến nảy lửa giữa hai người chính thức xảy ra. Mọi người không khỏi thở dài trước cặp đôi nhiều năng lượng này, chỉ có mỗi mình em khi nhìn thấy cảnh này thì mắt sáng lên, người ngoài nhìn vào thì thấy Kageyama đánh nhau với Hinata, còn em thì chỉ để ý tay của hai người đó đan vào nhau.

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ