30. Hirugami Sachiro

451 25 17
                                    

- "Tình hình của nhóc Hoshi nhà mày sao rồi Y/N?" _ Cô bạn thân H/N sốt sắng gọi điện hỏi về bệnh tình chú mèo của em.

- "Không biết nữa, mấy ngày nay người nó cứ nóng bừng cả lên, đã thế còn bỏ ăn, tao lo cho con trai quá" _ Em cố gắng xoa bụng cho chú mèo nhỏ.

- "Tao có quen một phòng khám thú y, là một người bạn cũ của tao. Giờ tao đang phải đi công tác, không cùng mày đi được, mày tự mang nhóc Hoshi đến đó thử xem" _ Cô bạn đọc địa chỉ cho em.

- "Ừ cảm ơn em yêu nhiều nhé, con trai tao khỏe sẽ bao mày một chầu lớn" _ Em cũng vội vàng thu dọn đồ đạc để chuẩn bị lên đường.

.

.

.

- "Mời bệnh nhân tiếp theo!"

- "Xin chào bác sĩ ạ" _ Em bế nhóc mèo của mình trên tay tiến vào phòng khám.

- "Vâng, chào cô. Chào nhóc Hoshi nhé, ở đây chúng ta đã gặp một "ngôi sao" nhỉ?" _ Vị bác sĩ bế chú mèo trên tay em đặt lên bàn khám, khẽ cười vì tên của chú mèo Hoshi mang nghĩ là ngôi sao.

- "Mèo của cô không có gì đáng ngại, nhóc nó bị Bệnh nhiễm trùng Chlamydia thôi. Tôi sẽ kê đơn thuốc, cô về dằm nhuyễn nhỏ hòa vào trong nước uống, đồng thời sử dụng thuốc nước để nhỏ mắt cho bé là được" _ Vị bác sĩ trẻ nâng kính nhẹ giọng nói.

- "Vâng, cảm ơn bác sĩ ạ. Tôi xin phép đưa bé về" _ Em cúi đầu cảm ơn rồi vui vẻ bế bé cưng về nhà.

.

.

.

- "Nhờ em yêu trông Hoshi hôm nay nhá, không hiểu sao mẹ tao lại đăng kí cho tao lớp học làm gốm vô bổ này nữa. Chủ nhật mà cũng không được ngủ nướng" _ Em mặt nặng mày nhẹ, ỉu xìu than vãn với cô bạn.

- "Cũng là vì mày mãi cứ đi làm về rồi ru rú trong nhà cả ngày chỉ có mèo, không đi đây đi đó, và hơn thế nữa mãi chẳng có người yêu nên bác mới lo sốt vó đấy thôi" _ Cô bạn thân cười khúc khích trêu chọc em.

- "Cùng lắm vậy thì đăng kí cho tao tham gia cái gì năng động đi chứ, đây lại là lớp làm gốm. Vô đó rồi cũng tập trung làm gốm, mà nghe qua mấy lớp làm gốm toàn các chị mẹ chú bác trung niên thôi" _ Em bất lực trước quyết định của mẹ mình.

- "Thôi đi đi cho kịp giờ vào lớp, để nhóc Hoshi đó tao trông cho. Tối nhớ mua đồ nhậu về làm một bữa thịt nướng đó nha. Nghĩ thôi đã phái phái chảy nước miếng rồi cục cưng Hoshi nhỉ?" _ Cô bạn ôm lấy chú mèo cưng nựng rồi nhanh chóng đá đít em ra khỏi nhà.

.

.

.

Em đang lúng túng với những đồ nghề để bắt đầu tiết học làm gốm đầu tiên.

- "Hình như chúng ta gặp nhau ở đâu rồi nhỉ? Trông cô quen lắm" _ Một giọng nói trầm thấp vang lên.

- "Ơ là anh bác sĩ thú y này! Vâng, tuần trước tôi có đem bé mèo nhà tôi tới chỗ anh" _ Em cũng giật mình quay lại, liền nhận ra ngay vị bác sĩ thú y nọ.

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ