[ 𝚁𝚎𝚚𝚞𝚎𝚜𝚝] 𝙸𝚠𝚊𝚒𝚣𝚞𝚖𝚒 𝙷𝚊𝚓𝚒𝚖𝚎

1K 50 23
                                    

Request by ichika_____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Request by ichika_____

.

.

.

- "Y/N ới ời ơi" _ Oikawa một tay ôm bóng chuyền, một tay lấy cục đá dưới chân ném về phía cửa sổ phòng em.

- "Gì hả tên khùng Tooru kia?" _ Em cáu gắt mở cửa sổ hét lớn.

- "Đi chơi bóng chuyền thôi bạn iu" _ Oikawa cười phớ lớ nhìn em.

- "Trong cái nắng chiều nóng nực này?" _ Mắt em giật giật, kinh hãi nhìn tên khùng kia.

- "Thôi nào Y/N, chiều nay cũng mát mà. Nếu cậu mà không đi là tên điên này vào quậy tung nhà cậu đấy" _ Iwaizumi một bên ngán ngẩm nhìn Oikawa, một bên ném ánh mắt "thương cảm" nhìn em.

- "Được rồi, nể Hajime lắm tui mới đi nha" _ Sau khi nhìn thấy vẻ mặt cam chịu bằng mặt không bằng lòng của Iwaizumi, em mới miễn cưỡng đồng ý.

- "Tại sao lúc nào tớ rủ cậu chơi bóng chuyền cậu cũng từ chối, ấy thế mà Iwa-chan nói một phát là cậu đồng ý liền? Huhu Y/N thiên vị quá!" _ Oikawa bắt đầu màn mè nheo sướt mướt của mình.

- "Ngưng! Tôi biết cậu không thể sống thiếu bóng chuyền nhưng làm ơn đấy, tôi không đam mê như cậu!" _ Em lấy tay bịt cái mồm vẫn đang bô bô ăn vạ mình.

- "Hai người đúng là trẻ con!" _ Iwaizumi nhìn màn cãi cọ của em và Oikawa không khỏi tặc lưỡi.

- "Á à tên nhóc này, hơn tuổi bọn tôi không mà nói vậy? Tính ra tôi còn sinh trước cậu mấy tháng đó nhá" _ Thẹn quá hóa giận, em mặt đỏ bừng bừng rượt đuổi Iwaizumi.

- "Hai người này coi bộ đẹp đôi á!" _ Oikawa nhìn theo bóng lưng của em và Iwaizumi rồi mỉm cười thầm nghĩ.

.

.

.

- "Này Y/N cậu định tham gia vào clb nào chưa?" _ Oikawa vừa ăn kem vừa hỏi em.

- "Tớ định nộp đơn vào clb vẽ nhưng mà mấy anh chị bảo hết slot rồi" _ Mặt em xụ xuống một đống.

- "Vậy thì tham gia clb bóng chuyền với vị trí quản lý đi" _ Iwaizumi một bên cũng chêm vào nói.

- "Vào đó cậu đảm bảo tớ sẽ không dính bóng lạc chứ?" _ Vừa mới nghe nhắc đến clb bóng chuyền, mặt em đã xám ngoét một mảng.

Cũng phải thôi, kinh nghiệm sống còn khi chơi bóng chuyền với Oikawa và Iwaizumi đã để lại cho em nhiều bài học đắt giá. Hồi Sơ trung, thằng chả Oikawa vì sợ bị tên đàn em Kageyama soán ngôi mà ngày đêm ra sức tập luyện. Những cú phát bóng mạnh mẽ đầy uy lực đó khiến mỗi lần em nhớ lại đều nổi da gà. Chuyện là vì lo lắng cho tên khùng Oikawa này chỉ để có thể giỏi hơn trong bóng chuyền mà bỏ mặc sức khỏe bản thân. Chơi với nhau từ hồi tấm bé đến giờ, nhìn một Oikawa không khỏi khiến em đau lòng, đành dùng hết sức khuyên nhủ, đã không khuyên nhủ được thì thôi mà đằng này còn bị tên khùng đó to tiếng đã thế còn bị cú phát bóng của cậu ta đánh trúng đầu, và kết quả em phải làm bạn với bệnh viện một tháng trời. Giờ nghĩ lại công nhận may thật, may chỉ bị chấn thương nhẹ nếu không chắc bây giờ xanh cỏ rồi.

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ