[ 𝚁𝚎𝚚𝚞𝚎𝚜𝚝] 𝚃𝚜𝚞𝚔𝚒𝚜𝚑𝚒𝚖𝚊 𝙺𝚎𝚒

1.5K 72 11
                                    

Request by MitAnh801

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Request by MitAnh801
.

.

.

- "Nhìn Tsukishima mặt thiếu đánh vậy mà lại là đứa có người yêu sớm nhất tụi anh em mình" _ Tanaka vỗ vai Tsukishima bồm bộp cười ha hả.

- "Thành tâm xin vía chú em nha Tsukishima" _ Nishinoya cũng đua đòi xoa đầu cậu.

- "Y/N ấy à, vừa xinh, vừa hiền đã thế còn học giỏi, nấu ăn cũng ngon nữa. Karasuno chúng ta may mắn lắm mới có chị Kiyoko và Y/N làm quản lý, ông trời quả không phụ lòng người" _ Tanaka mắt lấp lánh nhìn về phía hai nữ quản lý của họ.

- "Chị Kiyoko, để em giúp chị bưng đồ nhé" _ Em chạy lại phía chị đang đứng, tay dành bưng thùng đồ trên tay chị.

- "Ừ cảm ơn em Y/N" _ Kiyoko cười nhẹ xoa đầu em.

- "Ôi cảnh tượng thật mãn nhãn" _ Tanaka và Nishinoya thiếu điều chảy nước miếng nhìn hai nàng quản lý của họ.

.

.

.

- "Tao bảo mày tránh xa Kei ra cơ mà" _ Cô gái một tay cầm điếu thuốc, một tay đẩy mạnh vai em vào tường cái rầm.

- "Sao cậu vô lý thế nhỉ? Việc gì tớ phải tránh xa cậu ấy trong khi đó là bạn trai tớ chứ?" _ Em suýt xoa cái lưng đập vào tường một cách đau điếng, nhăn mặt nói.

- "Còn già mồm hả con khốn này" _ Cô gái kia rít lên một hơi rồi giơ tay ra tát em một cái "bốp" rõ to.

Em run rẩy ôm má trái, mắt nhắm tịt chờ đợi cái tát thứ hai rơi xuống mặt mình nhưng chờ mãi không thấy. Em liền len lén mở mắt ra thì thấy tấm lưng rộng lớn của Tsukishima đứng chắn trước mặt em, tay thì đang giữ cổ tay của cô gái kia ở trên không. Tsukishima hất mạnh tay của cô gái kia, đau lòng chạm vào má đã sưng đỏ của em.

- "Bố mẹ cậu mà biết chắc buồn lắm vì đã còng lưng ra đi làm nuôi con ăn học. Con lại ở trường không lo học hành mà tìm cách bắt nạt bạn bè, còn đụng tay đụng chân đánh họ. Chậc, tự nhiên tôi thấy tội cho bố mẹ cậu quá" _ Tsukishima nhẹ đẩy gọng kính khiêu khích.

- "Kei... Tớ không cố ý" _ Cô gái kia định đưa tay chạm vào cậu nhưng cậu nhanh chóng lùi ra.

- "Tôi có một số điều muốn nói rõ cho "bộ não" bé nhỏ của cậu hiểu, rằng là. Thứ nhất, chúng ta không thân đến mức có thể gọi tôi là "Kei" thay vì "Tsukishima". Thứ hai, giữa chúng ta chẳng là gì ngoài cái mác "bạn cùng trường", à cùng lắm thì là "bạn cùng khóa". Thứ ba, ai cho cậu cái quyền đánh bạn gái tôi rồi lại lớn giọng bảo cô ấy tránh xa tôi ra, trong khi đó cậu mới là người phải tránh xa chúng tôi ra đấy hả" _ Tsukishima miệng thì đang tràn đầy ý cười trào phúng rồi đột nhiên ngừng cười, ghim những ánh mắt chán ghét lên cô gái kia và những người bạn của cô ta.

[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ