Có bạn gái đam mê ngắm nhìn mông to là cảm giác như thế nào? Oikawa Tooru sẽ cho các bạn biết điều đó.
.
.
.
Tôi - Y/N L/N từ bé đến lớn đều là một cô nàng dễ thương, xinh đẹp, hòa đồng, tốt bụng với tất cả mọi người. Duy nhất chỉ có một tật xấu đó là "thích ngắm nhìn mông to". Dù cho đối phương là nam hay nữ, chỉ cần mông to tròn thôi cũng đã dễ dàng thu hút tôi. Tôi cũng khổ sở với cái sở thích "biến thái" này lắm, cơ mà ý trời mà, làm sao cãi nổi.
Và đó cũng là lý do mà tôi và người chồng hiện tại của mình - Oikawa Tooru gặp nhau. Một tình huống phải gọi là vô cùng trớ trêu! Và sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe. Géc gô.
.
.
.
- "Oikawa-sannnnn" _ Một đám fangirl tay cầm bao nhiêu là banner, hoa, quà vây quanh người được gọi là Oikawa.
- "Ê coi bộ đẹp trai đó nhưng không biết mông có bự không nhỉ?" _ Em từ xa thấy cảnh này thì cũng tự lẩm bẩm.
Một mình đi xung quanh trường ngắm nghía, đang lúng túng để tìm phòng Hiệu trưởng thì chân vô thức đã đặt trước cánh cửa của một clb. Ngó nghiêng vào trong thì thấy lưới bóng và vài quả bóng chuyền đang lăn lóc trên sàn nhà, chắc hẳn đây là nơi mà bác em làm việc, vốn định đi tìm bác thì mắt em va vào một bờ mông phải gọi là bự bá cháy bọ chéc.
Không chần chừ, em liền theo "bản năng" mà lao vào như tên bắn, tay không nhịn được mà vỗ cái "đét" vào bờ mông ấy, còn nhịn không được mà còn bóp mạnh 2 cái.
Quạc... Quạc... Quạc...
Chợt tỉnh sau cơn mê, em liền ngớ ra hành động "biến thái" của mình. Lúc này đây em mới nhìn rõ từng người trong phòng. Mọi ánh mắt đổ dồn vào em, hoang mang, hoảng sợ.
"Thôi xong, kiếp này coi như bỏ" _ Em quê đến nỗi muốn tìm ngay một cái quần để đội, đào một cái hố để chui ngay lập tức...
- "Có chuyện gì vừa mới xảy ra vậy... Y/N, cháu làm gì ở đây?" _ Hlv Nobuteru vừa vào đã thấy bầu không khí có chút lạ, đảo mắt thì thấy cô cháu gái của mình.
- "Cháu..." _ Mặt mũi em đỏ gay, vì ngại quá mà đành lăn đùng ra ngất xỉu.
Còn đương sự vừa mới bị em "chào hỏi" thì mặt trắng bệch, cắt không ra một giọt máu, ngã khụy rồi cũng lăn ra bất tỉnh.
Cả clb được một phen thất kinh.
Sau khi làm 7749 cách thì em và anh cũng chịu tỉnh lại. Em xấu hổ, cả thân đỏ như tôm luộc rối rít quỳ xuống xin lỗi Oikawa, mà anh cũng hòa nhã dìu em đứng dậy và chấp nhận lời xin lỗi.
- "Đều chỉ là hiểu nhầm thôi. Vậy, tôi xin phép giới thiệu lại một lần nữa, đây là L/N Y/N, cháu gái của tôi. Con bé mới chuyển từ Kyoto về nhập học ở Seijoh chúng ta. Từ giờ con bé sẽ làm quản lý của đội, mong mọi người giúp đỡ con bé" _ Hlv Nobuteru dịu dàng xoa đầu em.
- "Vâng, em là L/N Y/N, vì một số lý do nên em phải bảo lưu một năm nên bây giờ em học năm nhất, bản thân còn nhiều thiếu sót mong mọi người chiếu cố chỉ bảo thêm ạ" _ Em cúi gập chào mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙷𝚊𝚒𝚔𝚢𝚞𝚞 𝚡 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] 𝚁𝚎𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗𝚌𝚢
Fanfictionổ sìn trai nhà Haikyuu quẹo lựa đi chị em oiiii =)) Warning: OOC Warning: OOC Warning: OOC Điều quan trọng phải nói 3 lần